Jamie ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ เปิดตัวการทำงานกับ Warner Music ด้วยซิงเกิลสุดป็อป “Numbers” ที่ได้ Changmo แร็ปสตาร์ระดับหัวแถวของเกาหลีมาร่วมแจม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

Jamie ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ เปิดตัวการทำงานกับ Warner Music ด้วยซิงเกิลสุดป็อป “Numbers” ที่ได้ Changmo แร็ปสตาร์ระดับหัวแถวของเกาหลีมาร่วมแจม


 เจมี (Jamie) หรือ พาร์ค จิมิน (Park Jimin) เป็นที่รู้จักในวงการเพลงเค-ป็อปตั้งแต่อายุแค่ 14 ปี ในฐานะผู้ชนะรายการแข่งขันร้องเพลง K-Pop Star

เมื่อปี 2011 ที่ด้วยพลังเสียงของเธอทำให้สื่อต่างๆ ตั้งฉายาว่าเป็น อเดล (Adele) แห่งเกาหลี ซึ่งเจมี (Jamie) ก็สานต่อความสำเร็จด้วยการออกซิงเกิล

และอีพีตามมา จนมีแฟนๆ ติดตามอินสตาแกรมกว่า 1.4 ล้านคน และมียอดสตรีมบนยูทูบเป็นล้านวิ

 

และวันนี้ในวัย 22 ปี เจมี (Jamie) พร้อมยกระดับการทำงานไปอีกขั้น ด้วยการทำงานร่วมกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (เกาหลีใต้ที่เปิดตัว “Numbers”

เพลงอาร์แอนด์บีฮิพ-ฮ็อพ ที่ได้แร็ปสตาร์ระดับหัวแถวของเกาหลี ชางโม (Changmo) มาร่วมแจม ทำให้เพลงที่มาพร้อมกับไลน์เปียโนสวยๆ

บีทดนตรีเท่ๆ มีท่อนแร็พมาเติมความสนุกให้มากขึ้น ขณะที่เนื้อหาก็แสดงถึงความเชื่อมั่นในตัวเองและอารมณ์ขันที่เข้าถึงคนหนุ่มสาว

 

นอกจากนี้ เจมียังปล่อยมิวสิค วิดีโอของ “Numbers” ให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาในโทนสดใส สีสันจัดจ้าน ไม่ต่างไปจากดนตรีและเรื่องราวของเพลง

แล้วก็โดนใจแฟนๆ สุดๆ เพราะทำยอดวิวเกือบ ล้านแล้ว หลังปล่อยออกมาได้ไม่กี่วัน

 

ส่วนถ้าอยากฟังความสดใสของ “Numbers” ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

และยังสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad