อมาโด้ปลื้มกลยุทธ์ "พรีเซ็นเตอร์"ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง ส่งสเปเชียลบ็อกเซ็ต H-Collagen รับสิทธิกระทบไหล่ “ฮยอนบิน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

อมาโด้ปลื้มกลยุทธ์ "พรีเซ็นเตอร์"ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง ส่งสเปเชียลบ็อกเซ็ต H-Collagen รับสิทธิกระทบไหล่ “ฮยอนบิน”

 


อมาโด้ ปลื้มกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ประสบผลสำเร็จ หลังสร้างความฮือฮาเขย่าวงการการตลาดไทย เปิดตัว “ฮยอนบิน” สหายผู้กอง ซุปตาร์แถวหน้าเอเชีย นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ อมาโด้ เฮช-คลลาเจน พร้อมยอดจอง 100,000 กระป๋อง ช่วยสร้างความเชื่อมั่นแบรนด์ เปิดโอกาสผู้บริโภคได้ทดลองผลิตภัณฑ์มากขึ้นเมื่อผนึกกับกลยุทธ์สินค้าคุณภาพ ส่งผลให้เกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อ ล่าสุดจัดทำ “Special BOX SET HYUN BIN” บรรจุ   เฮช-คอลลาเจน 5กระป๋อง พร้อมโปสการ์ดภาพหายากฮยอนบินลิขสิทธิ์เฉพาะอมาโด้ให้สะสม และเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมชิดขอบเวทีในงานแถลงข่าวเปิดตัวฮยอนบินอย่างเป็นทางการในปี 64 โดยวางจำหน่าย 10,000 ชุด จับกลุ่มแฟนคลับฮยอนบิน และคนรักผิว 

 


นายธนา ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด
 ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้       แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบผลสำเร็จจากยอดขายผลิตภัณฑ์ใหม่ อมาโด้ เฮช-คอลลาเจน (Amado H-Collagen) ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม (บิวตี้) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไตรมาส 3 โดยได้ดึงตัว ฮยอนบิน (Hyun Bin) สหายผู้กอง ซูเปอร์สตาร์เอเชียจากประเทศเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และตัวผลิตภัณฑ์ยังได้รับการรับรองจาก Samsung Fire & Marine Insurance บริษัทในเครืออุตสาหกรรมที่โดดเด่นของซัมซุง ซึ่งให้ความคุ้มครองในด้าน Product Liability” ครอบคลุมในความรับผิดชอบต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อการันตีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดจากประเทศเกาหลี ด้วยยอดจองก่อนจำหน่ายกว่า 100,000 กระป๋อง มูลค่ากว่า 50,000,000 ล้านบาท

 

“อมาโด้ ประสบผลสำเร็จกับการเปิดตัวสินค้าอมาโด้ เฮช-คอลลาเจน สำหรับกลุ่มบิวตี้ เนื่องจากกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ยอนบิน ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเอเชียในยุคนี้ ซึ่งได้สร้างกระแสฮือฮาให้กับตลาดไทยเป็นอย่างมาก ตลอดจนเกิดกระแสการแชร์ต่อจนโด่งดังสนั่นโลกออนไลน์ ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้รวดเร็วขึ้น นับไปสู่การทดลองทาน และเมื่อผนวกเข้ากับกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ผู้บริโภคเกิดความประทับใจในตัวสินค้า จึงก่อให้การซื้อซ้ำและบอกต่อของผู้บริโภค จากกลยุทธ์ดังกล่าวช่วยให้ยอดขายเติบโตอย่างมาก ทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับแบรนด์และสินค้าอมาโด้ในสายตาผู้บริโภคเป็นอย่างมากอีกด้วย” นายธนา กล่าว 

 


อย่างไรก็ดี เพื่อตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว อมาโด้ ได้จัดทำอมาโด้ เฮช-คอลลาเจน ในรูปแบบ Special BOXSET HYUN BIN” ลิมิเต็ดเอดิชัน (Limited editionมูลค่ากว่า 7,950บาท จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท จำนวน 10,000 ชุด ด้วยการออกแบบพิเศษให้มีดีไซน์สวยหรูน่าสะสม ซึ่งภายในกล่องประกอบด้วย อมาโด้ เฮช-คอลลาเจน ขนาด 110 กรัม จำนวน 5 กระป๋อง พร้อมทั้งโปสการ์ดรูปฮยอนบิน (ขนาด 4x6 นิ้ว) จำนวน 3 ใบ มีให้สะสมถึง 9 แบบ โปสการ์ด (ขนาด A5) จำนวน 1 ใบ มีให้สะสม 5 แบบ เป็นภาพหายากลิขสิทธิ์เฉพาะอมาโด้เท่านั้น ให้ได้เลือกสะสมกัน รวมถึงอัลบั้มใส่นามบัตรสำหรับผู้บริโภคหรือแฟนฮยอนบิน นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผลิตภัณฑ์ อมาโด้ เฮช-คลลาเจน ใน “Special BOX SET HYUN BIN” จะมีสเปเชียลการ์ดจำนวน ใบ ระบุรหัสหลังบัตรรับสิทธิเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวเปิด Amado x HYUN BIN 5 ท่าน และจะได้รับสิทธิที่นั่งโซนวีไอพีแถวหน้าชิดติดขอบเวทีในงานแถลงข่าวซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นภายในปี 2564

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/amadoheadoffice และ

Line@orderamado 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad