ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เตรียมสนามพร้อมรับนักกอล์ฟสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เตรียมสนามพร้อมรับนักกอล์ฟสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว

 


พัทยา 22 กันยายน 2563 - สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟทุกท่านเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวด้วยสนามอันเขียวขจีซึ่งได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีเลิศ พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดคุ้มจนถึงสิ้นปี

 

เมื่อฤดูฝนหรือกรีนซีซั่นกำลังจะผ่านพ้นไป บรรยายกาศแวดล้อมของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จึงเต็มไปด้วยความสดใสชุ่มฉ่ำเขียวขจีอันเกิดจากการบำรุงรักษาสภาพสนามฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณภาพของสนามฯ มีสภาพสมบูรณ์ที่สุดสำหรับนักกอล์ฟที่จะมาใช้บริการ

 

นโยบายสำคัญของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท คือการทำให้สนามกอล์ฟของเราเป็นสนามแชมเปี้ยนชิพในทุก ๆ วัน หรือ every day is the championship day สำหรับลูกค้าของเรา ดังนั้น เราจึงทุ่มเทดูแลสนามของเราให้ได้มาตรฐานระดับสนามแชมเปี้ยนชิพอยู่เสมอ” พัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าว

 

นอกจากการดูแลสภาพสนามให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มาใช้บริการแล้ว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังคงแจกความสุขให้กับนักกอล์ฟด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ยิ่งมามาก ยิ่งจ่ายน้อย” หรือ “Play More, Pay Less” มอบส่วนลดเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นลด 50% ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์จนถึงสิ้นปี 2563 โดยกรีนฟีวันธรรมดาราคา 2,000 บาท วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ราคา 2,500 บาท พิเศษออกรอบสองท่านขึ้นไปรับส่วนลดเพิ่มจากราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นท่านละ 100 บาท สูงสุดท่านละ 400 บาท (ราคานี้ไม่รวมค่าแคดดี้และรถกอล์ฟ)

 

เราเข้าใจถึงความต้องการของนักกอล์ฟทุกครั้งที่มาออกรอบกับเรา นักกอล์ฟคาดหวังคุณภาพและมาตรฐานของสนามฯ ที่สมบูรณ์ บรรยากาศที่สวยงาม รวมถึงการบริการที่ประทับใจเพื่อประสบการณ์ที่ดีสำหรับวันที่มาออกรอบ ดังนั้น สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเติมเต็มความคาดหวังนักกอล์ฟเพื่อให้คุ้มค่าหรือมากกว่าค่ากรีนฟีที่ลูกค้าจ่าย” ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวเสริม

 

จากความใส่ใจในรายละเอียดของการดูแลสนามให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับนักกอล์ฟ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มักจะได้รับเสียงชื่นชมจากนักกอล์ฟผู้มาเยือนอยู่เสมอ

 

“สนามแห่งนี้ เป็นสนามที่ออกแบบได้สวยและมีการรักษาสภาพของสนามได้ดีมาก” ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชื่อดังระดับตำนานของเมืองไทย ได้กล่าวถึงสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ขณะมาร่วมกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ "ไทย อะคาเดมีย์ กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยนชิพ พาวเวอร์เรด บาย ทรัสต์กอล์ฟ" เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่มา

 

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 และ สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) ในปีในเดียวกันงาน Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดีย และในปีนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Thailand's Best Golf Course 2020” ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ อีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad