Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จัดเต็มด้วย Hybrid Event ครบเครื่องทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักส่งท้ายปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จัดเต็มด้วย Hybrid Event ครบเครื่องทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักส่งท้ายปี

   


1 ต.ค. 2563 - บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP ผนึกกำลังพันธมิตรด้านโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Realme, Studio 7, Jaymart, J.I.B., Huawei, Xiaomi, TG Fone, Banana, RTB, Synnex, Powerbuy, CSC และ IT City ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ AIS และ TrueMove H และบริษัทคู่ค้าด้านไอที จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครั้งที่ 37 โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1 - 4 ตุลาคม 2020 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นาย โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากความสำเร็จในการจัดงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งกลางปีที่ผ่านมา ในรูปแบบใหม่ Hybrid Event เราก็หันมาโฟกัสในด้านนี้มากขึ้น โดยในงานครั้งที่ 37 ครั้งนี้เรายังคงต่อยอดความเป็น Hybrid Event โดยการผนึกกำลังพันธมิตรแพลตฟอร์ม e-commcerce สุดแข็งแกร่ง อันดับ 1 ในประเทศทั้ง Lazada และ Shopee ที่ต่างก็อัดโปรโมชั่นและคูปองส่วนลด รวมมูลค่าทั้งสองแพลตฟอร์มมากกว่า 20 ล้านบาท และที่สำคัญครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้ง Lazada และ Shopee มาร่วมออกบูธภายในงาน Thailand Mobile Expo 



งาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 จะมีส่วนที่เป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กมากขึ้นไปกว่าเดิม โดยมีการผนึกกำลังพันธมิตรรายใหญ่ ทั้ง J.I.B. , BaNANA, Studio 7, Powerbuy และ IT City ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบในด้านเกมมิ่งและการ Work From Home 



และนอกจากนี้งาน Thailand Mobile Expo ในครั้งนี้ยังมีมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ดัง เปิดตัวและวางจำหน่ายภายในงานครั้งปลายปีนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นทั้งแบบ Offline ที่ไบเทคบางนา และแบบ Online บนแพลตฟอร์ม e-commerce ซึ่งสามารถกดซื้อบนออนไลน์จากทั้ง Lazada และ Shopee และมารับสินค้าที่หน้างานที่ไบเทคบางนาได้ทันที



ในส่วนของการคาดการณ์ยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทฯคาดการณ์ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมียอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัดใกล้เคียงกับครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากครั้งนี้ยังคงอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 อยู่ ซึ่งผู้จัดงานยังคงมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดตลอดการจัดงาน และการจัดงานในครั้งนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้กลับมาคึกคักรับปลายปีอีกครั้ง



พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 ครั้งที่ 37 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดขึ้นในวันที่1-4 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. เป็นต้นไป เดินทางสะดวก

ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 





ติดตามรายละเอียดของการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandmobileexpo.com และ fb.com/mobileexpo   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad