บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณลิ้มรสความหอมละมุนของมัทฉะ และอัลมอนด์ในแบบคนรักสุขภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณลิ้มรสความหอมละมุนของมัทฉะ และอัลมอนด์ในแบบคนรักสุขภาพ

 


กรุงเทพฯ – บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณมาดื่มด่ำกับมัทฉะพรีเมียมแท้ 100% จากญี่ปุ่น ที่ผสานอย่างลงตัวกับเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพดีจากแคลิฟอร์เนียใน บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสมัทฉะ เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับผู้บริโภคทุกวัย

 

มัทฉะ คือผงชาเขียวที่เกิดจากการนำใบชาเขียวคุณภาพดีไปบดอย่างละเอียดจนเป็นผง มัทฉะมีขั้นตอนการปลูกและเก็บเกี่ยวแบบเฉพาะที่ซับซ้อนกว่าชาเขียวปกติ โดยต้นชาจะถูกดูแลเป็นอย่างดี ปลูกในที่ร่มและจะมีการคลุมตาข่ายไม่ให้ต้นชาโดนแสงแดดโดยตรงเป็นระยะหนึ่งก่อนการเก็บเกี่ยว เพื่อให้ได้ใบชาสีเข้มจากการผลิตคลอโรฟิลล์เพิ่มขึ้น นอกจากนี้มัทฉะยังมีสารคาเทชิน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

 

มัทฉะ เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการดื่มชาและชงชาของชาวญี่ปุ่นมานานหลายพันปี ด้วยกลิ่นหอมใบชาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรสชาติที่ออกหวานปนขมเล็กน้อยทำให้มัทฉะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในประเทศแถบเอเชีย โดยปกติแล้วการดื่มมัทฉะมักจะชงดื่มกับน้ำร้อน แต่เพื่อเพิ่มความกลมกล่อมจึงได้มีการเติมนมลงไป กลายมาเป็นเมนูมัทฉะลาเต้ที่นิยมกันอย่างแพร่หลายตามร้านกาแฟและคาเฟ่ทั่วไป

 

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส เอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบมัทฉะและรักสุขภาพด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสมัทฉะ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ผสานกับมัทฉะแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ความหวานจากน้ำผึ้งซึ่งเป็นน้ำตาลจากธรรมชาติช่วยให้มีรสกลมกล่อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักมัทฉะ ผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัว และคนรักสุขภาพ เนื่องจากปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอล แคลอรี่ต่ำเพียงแค่ 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ให้คุณดื่มด่ำกับความหอมละมุนของอัลมอนด์และมัทฉะได้อย่างเต็มที่

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ มีวางจำหน่ายทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอลสูตรไม่เติมน้ำตาลรสวานิลลารสช็อกโกแลตรสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และ ขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad