เฮเฟเล่ ลุยตลาดครึ่งปีหลัง จัดงานคืนกำไรลูกค้า “HÄFELE Big Clearance Sale 2020” ลดสูงสุด 70%!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

เฮเฟเล่ ลุยตลาดครึ่งปีหลัง จัดงานคืนกำไรลูกค้า “HÄFELE Big Clearance Sale 2020” ลดสูงสุด 70%!!

 


เฮเฟเล่ ประเทศไทย ลุยตลาดบ้านและอาคารครึ่งปีหลัง จับจังหวะเศรษฐกิจเริ่มฟื้น จัดงาน “HÄFELE Big Clearance Sale 2020 มหกรรมลดราคาสินค้าคุณภาพประเทศเยอรมี คืนกำไรลูกค้า ลดสูงสุด 70% รวมกว่า 25,000 รายการ พร้อมนำกลุ่มสินค้าช่วยลดโอกาสติดเชื้อโควิด-19 และสินค้าอื่นๆ อีกมาก เพื่อมุ่งสู่อนาคตของการตอบโจทย์อาคารที่สมบูรณ์แบบต่อไป

นางสาวเสาวนีย์  เสริมศุภกรวงศ์ ผู้จัดการขายทั่วไป บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงภาพรวมของบริษัทฯ ว่า ประเทศไทยเป็นสาขาหนึ่งจากเฮเฟเล่ทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโรคโควิด-19 ซึ่งในช่วงการระบาดระลอกแรก ส่งผลให้โชว์รูมและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในห้างหลายๆ แห่งต้องปิดตัวลงชั่วคราว ประกอบกับสถานการณ์ในตลาดอสังหาฯ ภาคธุรกิจ B2B ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของบริษัทฯ ทั้งอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ นักออกแบบ ผู้รับเหมา และโครงการบางแห่ง โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีการหยุดชะงัก นั่นจึงทำให้เฮเฟเล่ต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการทำงานใหม่ โดยให้พนักงาน PC ห้างสรรพสินค้าทำงาน Work From Home แทน และอีกส่วนก็เข้ารับการฝึกอบรมให้ความรู้ทางเทคนิค ทั้งเรื่องสินค้าใหม่ๆ และยกระดับการให้บริการ เพื่อเตรียมความพร้อมเดินหน้าต่อหลังธุรกิจเริ่มฟื้นตัวในทันที

            ผลกระทบของโควิด-19 ทำให้รายได้ของบริษัทฯ ช่วงครึ่งปีแรกลดลงอย่างมาก สินค้าที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือกลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ รองลงมาคือกลุ่มอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ โดยเฉพาะในเดือนมิถุนายน ที่กลุ่มเฮเฟเล่ทั่วโลกมีรายได้รวม 639 ล้านยูโร ลดลงจากปีที่ผ่านมา 12.6% ทว่าตัวเลขนี้ก็มากพอจะช่วยให้บริษัทประคองตัวอยู่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีนโยบายเลิกจ้างหรือลดจำนวนพนักงาน อีกทั้งเรายังมีข่าวดีที่สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับมาเป็นปกติ เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป โชว์รูมและร้านตัวแทนจำหน่ายกลับมาเปิดบริการตามเดิม ขณะเดียวกันตลาดอสังหาฯ ก็มีปัจจัยมากระตุ้นตลาดให้เดินหน้าและเกิดการแข่งขันอีกครั้ง ทำให้บริษัทฯ ได้มีโอกาสขยับเข้าหาลูกค้าตลาดอสังหาฯ ด้วยบริการไอเดียอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สินค้า Green Product หรือสินค้าอื่นในสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ

            อย่างไรก็ตาม แม้กลุ่มลูกค้าหลักของเฮเฟเล่ ในภาคธุรกิจ B2B จะยังไม่ฟื้นตัวกลับมาเต็มที่ แต่ส่วนของลูกค้ารายย่อย B2กลับมีสถานการณ์ที่ดีกว่าชัดเจน เฮเฟเล่จึงเริ่มเดินแผนงานตลาดครึ่งปีหลัง ด้วยการเปิดให้ลูกค้าได้เข้าชมโชว์รูมเฮเฟเล่แบบปรับปรุงใหม่ ด้วยการใช้งบกว่า 40 ล้านบาท สร้างสรรค์พื้นที่ไอเดียตกแต่งบ้านและอาคารอย่างครบวงจร ตามวิสัยทัศน์ “Häfele Complete Building Solutions” ภายใต้แนวคิด “More Life per Square Metre” จำลองที่อยู่อาศัยเสมือนจริงในขนาดพื้นที่ต่างๆ สะท้อนการใช้ชีวิตในพื้นที่ที่แตกต่าง แต่คงความสะดวกครบครันและลงตัวในทุกฟังก์ชันอันทันสมัย ครบครันด้วยประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตยุค New Normal จากสินค้าทั้ง 7 กลุ่ม พร้อมจัดงาน “HÄFELE Big Clearance Sale 2020 มหกรรมลดราคาสินค้าคุณภาพประเทศเยอรมี คืนกำไรให้ลูกค้าลดสูงสุด 70% รวมกว่า 25,000 รายการ

            นางสาวเสาวนีย์  กล่าวเสริมว่า “HÄFELE Big Clearance Sale ถือเป็นมหกรรมที่ลูกค้าของเฮเฟเล่ให้ความสนใจทุกปี และแม้ปีนี้บริษัทฯ จะโดนผลกระทบจากโควิด-19 แต่เราเองก็ยังตั้งตารอที่จะตอบแทนและขอบคุณลูกค้า ด้วยสินค้าคุณภาพราคาพิเศษอยู่เช่นเดิม พิเศษกว่านั้นคือเราได้เลือกสินค้าที่มีระบบไร้สัมผัสและฟังก์ชันเด่นอื่นๆ ที่เหมาะกับการป้องกันโรคโควิด-19 มาจำหน่ายในงานครั้งนี้ด้วย ทั้งในหมวดหมู่ของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำอุปกรณ์ล็อกอิเล็กทรอนิกส์ไฟส่องสว่าง LED และเครื่องมือช่าง ที่แทรกความโดดเด่นครอบคลุมในด้านต่างๆ แยกออกเป็น Protection, Cleanness, Hygiene Safety, Touchless Lighting, Daily supports รวมครบจบในที่เดียว

            งาน “HÄFELE Big Clearance Sale 2020 จะจัดขึ้นเป็นจำนวน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-3 ตุลาคม 2563 เวลา 09.00-20.00 น. ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิทซอย 64 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี โดยนอกเหนือจากสินค้าคุณภาพรวมกว่า 25,000 รายการแล้ว ในงานยังโดดเด่นด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษที่เฮเฟเล่นำมามอบให้กับลูกค้าอีกมากมาย เริ่มจากเวลา ช่วงนาทีทอง ลดราคาทะลุขีดจำกัดเกิน 70วันละ 5 รอบ คือ เวลา 11.00 น. / 13.00 น. / 15.00 น. / 17.00 น. และ 19.00 น. พร้อมรับฟรีของที่ระลึก เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.hafelethailand.com และพิเศษสุดกับการกลับมาของแคมเปญ บินลัดฟ้า เชียร์บาเยิร์น มิวนิก กับเฮเฟเล่ ปี 2 ซื้อสินค้าครบ ทุกๆ 1,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นบินลัดฟ้าท่องเที่ยวประเทศเยอรมนี 7 วัน 6 คืน พร้อมเชียร์ยอดทีม บาเยิร์น มิวนิก” ติดขอบสนาม และลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท

            แม้ผลของโควิด-19 จะส่งผลด้านลบกับภาพรวมของบริษัทฯ อยู่บ้าง แต่สถานการณ์ดังกล่าวก็ไม่ได้ทำให้ความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ลดลงแต่อย่างไร ช่วงที่ผ่านมาเฮเฟเล่ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ สินค้าหมวดอีคอมเมิร์ซคุณภาพสูง อย่าง หม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องต้มไข่ถังขยะเซ็นเซอร์ รวมถึงยกระดับคุณภาพการบริการ มุ่งเน้นการสื่อสารแบบดิจิทัลมากขึ้น อย่างการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์จัดส่งถึงหน้าบ้านโดยไม่เกิดการสัมผัสตัว ทัศนคติที่เรามีถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้เฮเฟเล่มีการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อจะมุ่งสู่อนาคตของการตอบโจทย์อาคารที่สมบูรณ์แบบ และเรามั่นใจว่างาน HÄFELE Big Clearance Sale 2020 จะช่วยให้ ท่านลูกค้าเจ้าของบ้าน สามารถเลือกซื้อสินค้าเฮเฟเล่ ที่เหมาะสมกับท่าน นางสาวเสาวนีย์  กล่าวสรุปทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad