ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S20 FE อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยอดนิยม เพื่อเหล่ากาแลคซี่แฟนโดยเฉพาะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S20 FE อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยอดนิยม เพื่อเหล่ากาแลคซี่แฟนโดยเฉพาะ

 A close up of a computer

Description automatically generated

 

กรุงเทพฯ (23 กันยายน 2563) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Galaxy S20 FE (กาแลคซี่ เอส 20 เอฟอี) สมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S20 Series มาพร้อมกับการรวมเอาฟีเจอร์และนวัตกรรมเด่นๆ ที่สาวกกาแลคซี่แฟนชื่นชอบจากตระกูล S20 Series มาให้เป็นเจ้าของในราคาเข้าถึงได้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมส่งมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนแฟลกชิปเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งหน้าจอสัมผัสที่ลื่นไหล กล้อง AI สุดล้ำ ชิปเซ็ทระดับแถวหน้า การเชื่อมต่อที่เร็วแรง แบตเตอรี่อึดทนนาน[1] ความจุที่สามารถเพิ่มได้ [2] และดีไซน์สุดพรีเมียม
มารวมอยู่ในซัมซุง Galaxy S20 FE

“เราได้พูดคุยและรับฟังทุกความคิดเห็นจากกาแลคซี่แฟนอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เรารู้ว่าฟีเจอร์อะไรบ้างใน Galaxy S20 Series ที่แฟนๆ ชื่นชอบที่สุด ใช้งานมากที่สุด และอยากเห็นมากที่สุดในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซึ่ง Galaxy S20 FE
เป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy S20 ที่ได้เริ่มนำเอานวัตกรรมที่มีความหมายมาให้ผู้ใช้งานได้ทำในสิ่งที่รักและชื่นชอบผ่านอุปกรณ์ Galaxy ที่ดีที่สุด” ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานฝ่าย โมบายล์ คอมมูนิเคชัน บริษัท ซัมซุง
อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

 

บ่งบอกความเป็นตัวเองให้ชัดที่สุด

Galaxy S20 FE มาพร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์ของกล้องที่พร้อมให้คุณได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้ชัดที่สุด ผ่านรูปถ่ายและวิดีโอระดับโปรเกรด อาทิ กล้องเซลฟี่ความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล ที่มีเทคโนโลยี Tetra-binning ที่ช่วยให้การถ่ายรูปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ถ่ายภาพหรือวิดีโอในที่แสงน้อยได้สีสวยคมชัดมากขึ้น ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ รวมทั้งการประมวลผลภาพแบบหลายเฟรม (multi-frame processing) พร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน (Bright Night) ที่นำเทคโนโลยี AI ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีกันสั่นช่วยให้ภาพออกมานิ่งและมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมเทคโนโลยี Space Zoom 30X สุดทรงพลัง ที่สามารถซูมภาพระยะไกลได้ถึง 30 เท่า เพื่อให้คุณไม่พลาดรายละเอียดหรือโมเมนต์ที่น่าประทับใจแม้อยู่ไกล พร้อมสำหรับนำภาพและวิดีโอไปปรับแต่งและแชร์ได้แบบเรียลไทม์เหมือนมือโปร

 

สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ผ่านสีสันใหม่ของ Galaxy S20 FE ที่มาพร้อมกับ เฉดสี ทั้งสี Cloud Navy, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Red, Cloud Orange และ Cloud White[3] พร้อมทั้งดีไซน์บางเฉียบสุด
ไอคอนิกให้กลิ่นอายสมาร์ทโฟนตระกูล 
Galaxy S20 พร้อมพื้นผิวสัมผัสที่ช่วยลดรอยเปื้อนและรอยนิ้วมือ

 

เต็มที่กับไลฟ์สไตล์สุดโปรด

มอบประสบการณ์การใช้งานสูงสุดด้วย ซัมซุง Galaxy S20 FE ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ทรงพลัง พร้อมหน้าจอ Infinity-O ขนาด 6.5 นิ้ว[4] เทคโนโลยี Super AMOLED และอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับชมคอนเทนท์วิดีโอและเลื่อนหน้าจอได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G[5] ที่เหนือระดับ และรองรับ Xbox Game Pass Ultimate[6] พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ในอีโคซิสเต็มของซัมซุงได้แบบไม่สะดุด ทั้ง Galaxy Buds Live และ Galaxy Fit2

 

ไร้กังวลในทุกสถานการณ์

Galaxy S20 FE มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,500 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน[7] รองรับการชาร์จเร็ว Super Fast ให้ผู้ใช้งานเต็มที่กับกิจกรรมสุดโปรดโดยไม่ต้องห่วงเรื่องแบตเตอรี่[8] ทั้งยังรองรับการกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP68 พร้อมสบายใจหายห่วงกับบริการ Samsung Care+ ซึ่งให้บริการส่งช่างเทคนิคจากศูนย์บริการซ่อมถึงบ้าน และให้ความครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ รวมถึงหน้าจอแตก รวมทั้งความเสียหายที่เกิดจากของเหลว พร้อมได้รับการอัพเดตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (OS) เป็นเวอร์ชันล่าสุด เพิ่มความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานได้เต็มที่

 

บริการ Samsung CARE+

Galaxy S20 FE มาพร้อมกับบริการเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้ใช้งานอย่าง Samsung Care+ ซึ่งให้บริการส่งช่างเทคนิคจากศูนย์บริการซ่อมถึงบ้านในพื้นที่ให้บริการที่กำหนดโดยซัมซุง หรือบริการรับ-ส่ง เครื่องซ่อมในกรณีอยู่นอกพื้นที่ให้บริการหรือมีการเปลี่ยนอะไหล่[9] รวมถึงครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ หน้าจอแตก และความเสียหายที่เกิดจากของเหลวเป็นระยะเวลา 1 ปี[10] สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Samsung Care+ ได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://samsungmobilepress.comhttp://news.samsung.com or www.samsung.com/galaxy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad