ซัมซุง แนะนำเทคนิคจัดบ้านให้น่าอยู่ ไร้ภูมิแพ้ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

ซัมซุง แนะนำเทคนิคจัดบ้านให้น่าอยู่ ไร้ภูมิแพ้ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

 กรุงเทพฯ (29 กันยายน 2563) - หลายคนมักมองข้ามมลพิษที่อยู่ใกล้ตัว อากาศสกปรกและฝุ่นควันสามารถเข้ามาภายในบ้านได้ผ่านหน้าต่างและประตูที่เปิดอยู่ ในขณะเดียวกันเชื้อโรค ไวรัส และแบคทีเรียก็สามารถเข้ามาในที่อยู่อาศัยโดยติดตัวคุณหรือคนในบ้านคุณเข้ามาหลังจากการทำกิจวัตรนอกบ้านได้

 

มลพิษทางอากาศส่วนใหญ่ไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า แล้วคุณจะสู้กับสิ่งที่มองไม่เห็นได้อย่างไรเราขอแนะนำวิธีที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำให้พื้นที่อยู่อาศัยของคุณสะอาดและปราศจากมลพิษ

 

สิ่งที่คุณนำเข้ามาในบ้านลดการนำมลพิษเข้าบ้าน

ตั้งแต่วินาทีที่คุณก้าวเท้าออกจากบ้านในตอนเช้าจนเวลากลับถึงบ้านในตอนค่ำ มีสถานการณ์มากมายที่ฝุ่นผง แบคทีเรีย และเชื้อโรคจะแทรกซึมเข้าไปในเส้นใยของเสื้อผ้า ฉะนั้นไม่ว่าจะเพื่อความสะอาดหรือเพื่อความสบายภายในบ้าน ควรล้างมือให้เป็นนิสัย และควรจะเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งเมื่อกลับถึงบ้านก่อนที่จะล้มตัวลงนอนบนโซฟาหรือเตียงเพื่อพักผ่อน

 

สำหรับคนที่มีเสื้อผ้าหลายชิ้นที่จำเป็นต้องอบ รีด และซักแห้งอยู่บ่อยๆ การมีเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่าง AirDresser (แอร์เดรสเซอร์) ซักเครื่อง เป็นเรื่องที่คุ้มค่าต่อการลงทุน AirDresser มาพร้อมกับระบบ Jet Air และ Air Hangers ที่ใช้ลมแรงในการเป่าฝุ่นละอองที่ติดตามเสื้อผ้าได้ทั้งภายในและภายนอก ในขณะเดียวกันฟีเจอร์ JetSteam อบผ้าด้วยไอร้อนเพื่อทำความสะอาดลึกถึงใยผ้า กำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ไรฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ กลิ่นตกค้าง และสารอันตรายได้ถึง 99% ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของคุณดูดี หอม สดชื่น และสะอาดทุกครั้งที่คุณหยิบมาสวมใส่ 

 

AirDresser (แอร์เดรสเซอร์)

 

ทุกก้าวเดินของคุณทำให้แน่ใจว่าพื้นสะอาดเอี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ขนของสัตว์เลี้ยง และสารก่อภูมิแพ้ ล้วนสามารถสะสมได้อย่างรวดเร็วบนพื้นของคุณ ดังนั้นการดูดฝุ่นเป็นประจำทุกวันจึงเป็นการป้องกันด่านแรกเพื่อป้องกันฝุ่นหมักหมม พื้นปูพรมจำเป็นต้องใช้เครื่องดูดฝุ่นที่แรงขึ้นและมีความสามารถมากขึ้นในการทำความสะอาด อย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพราะเส้นใยของพรมจับกับฝุ่น สิ่งสกปรก และสารก่อภูมิแพ้ได้ง่าย มิหนําซ้ำพรมยังอมสิ่งสกปรกทำให้แบคทีเรียก่อตัว

 

ลดความปวดหัวเรื่องการทำความสะอาดด้วยการลงทุนในเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย โดยคุณจะไม่ต้องวุ่นวายหาปลั๊กไฟอีกต่อไป Samsung Jet™ (ซัมซุง เจ็ท) คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทำให้การดูดฝุ่นเป็นเรื่องง่าย ทำงานด้วยมอเตอร์แบบ Digital Inverter ซึ่งควบคุมการไหลของอากาศให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สร้างแรงดูดทรงพลังถึง 200 วัตต์ มาพร้อมกับระบบกรอง HEPA 5 ชั้น ที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999% รวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาด 0.3~10µm (ไมครอน) เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ใช้

 

Samsung Jet™ (ซัมซุง เจ็ท)

 

ทุกคนที่ทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง คงตะหนักถึงความลำบากในการทำความสะอาดแบบเดิมๆได้ ไม่ว่าจะเป็นการลากเครื่องดูดฝุ่นไปมาด้วยล้อเพื่อไปให้ถึงมุมห้องที่เข้าถึงได้ยาก หรือการต่อสู้กับน้ำหนักของเครื่องดูดฝุ่นเวลายกขึ้นบันไดแต่ละขั้น แต่ด้วย Samsung Jet™ ไม่เพียงความสะดวกของการดูดฝุ่นเท่านั้น หากยังสามารถใช้ถูพื้นได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้ Spinning Sweeper หัวแปรงพิเศษที่มีแผ่นหมุนแบบปีกคู่ที่ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Samsung Jet™ ถูกออกแบบมาให้เปลี่ยนการทำความสะอาดบ้านที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นกิจกรรมที่สะดวกสะบายและ มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.66 กก. ซึ่งหนักน้อยกว่าเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมถึง 12ทำให้ไม่ต้องทนปวดข้อมืออีกต่อไป พื้นของคุณจะปราศจากฝุ่นและสิ่งสกปรก สะอาดหมดจดตลอดทั้งวัน

 

สิ่งที่คุณหายใจเข้าไปรักษาคุณภาพอากาศที่ดีภายในบ้าน

ทุกวันนี้หลายคนคงใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น ดังนั้นการรักษาคุณภาพอากาศที่ดีภายในบ้านจึงทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

 

การปลูกต้นไม้ในบ้านช่วยลดความเครียดและทำให้คุณภาพอากาศภายในบ้านดีไปด้วย ต้นไม้อย่างต้นเดหลีช่วยดูแลอากาศภายในบ้าน ต้นไม้ใบใหญ่อย่างต้นยางสามารถเปลี่ยนคาบอนไดออกไซด์ให้เป็นอ๊อกซิเจนได้ แถมยังลดความตึงเครียด ทำให้บ้านเย็น และสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

 

แต่ถ้าการปลูกต้นไม้ไม่ใช่ทางของคุณ ทางที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดก็คือเครื่องฟอกอากาศ

 

เครื่องฟอกอากาศ

 

เครื่องฟอกอากาศจากซัมซุงสามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กและแบคทีเรียได้ถึง 99.97% ช่วยป้องกับสารก่อภูมิแพ้ และทำให้อากาศกลับมาชดชื่นอีกครั้ง ปลอดภัยด้วยแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น ที่ช่วยกรองอากาศให้บริสุทธิ์ ดักจับอนุภาคในอากาศ ก๊าซอันตราย และหยุดยั้งการแพร่กระจายของแบคทีเรีย สามารถควบคุมได้แม้จะอยู่นอกบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น SmartThings ของซัมซุง เพื่ออากาศที่สะอาดบริสุทธิ์เมื่อกลับถึงบ้าน

 

ในขณะที่เราใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น ความสะอาดและสุขภาพจึงเพิ่มความสำคัญยิ่งขึ้น ผู้คนเลยหันมาใส่ใจดูแลพื้นที่อยู่อาศัยให้สะอาดมากที่สุด โดยการลดความเสี่ยงของการกระจายเชื้อและติดเชื้อผ่านการอบเสื้อผ้า การดูดฝุ่น และทำให้อากาศที่คุณหายใจสะอาดบริสุทธิ์อยู่เสมอ เพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad