เริ่มแล้ว!! ซีพีเฟรชมาร์ท มอบคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน ช่วยลดค่าครองชีพแรงงานในระบบกว่า 2,000 บาท ต่อคน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

เริ่มแล้ว!! ซีพีเฟรชมาร์ท มอบคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน ช่วยลดค่าครองชีพแรงงานในระบบกว่า 2,000 บาท ต่อคน


 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยร้านซีพีเฟรชมาร์ท ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ ด้วยการแบ่งเบาปัญหาค่าครองชีพให้ผู้ประกันตน ผ่าน “โครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน” มอบส่วนลดพิเศษมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท ต่อคน  พร้อมชู “ระบบเดลิเวอรี่” เข้มแข็ง ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่  



นายสุจริต มัยลาภ
 รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในสถานการณ์โควิด-19 ภาระค่าครองชีพเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่กระทบถึงแรงงาน ซีพีเฟรชมาร์ท จึงดำเนินโครงการร่วมกับกระทรวงแรงงาน ในการมอบคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับซื้ออาหารซึ่งเป็นปัจจัยสี่ของการดำรงชีพให้แก่ผู้ประกันตนทุกคน พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ หรือ New Normal ที่ต้องการการเว้นระยะห่าง ลดการสัมผัส และสังคมไร้เงินสด (Cashless Society)


“โครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน” เป็นการมอบคูปองส่วนลดสินค้าจากร้านซีพีเฟรชมาร์ทให้ผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของแรงงานในระบบ โดยมอบเป็นส่วนลดมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทต่อคน ซึ่งผู้ประกันตนสามารถดูรายละเอียดส่วนลดและขั้นตอนการใช้สิทธิประโยชน์ได้ที่ Line : @CPFreshmart ตั้งแต่ 25 กันยายน-30 พฤศจิกายน 2563 โดยมีขั้นตอนการร่วมโครงการง่ายๆ ได้แก่ 1.) แอดไลน์ @CPFreshmart  2.) จะเห็นเมนู “คูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน” สามารถกดเข้าตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น และคูปองที่ต้องการใช้ได้เลย 3.) ใช้สิทธิประโยชน์ได้ทั้งที่ร้านสาขาและระบบ Online  

สำหรับรูปแบบคูปองนั้น ประกอบด้วยคูปองส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ คูปองส่วนลดเงินสดเมื่อซื้อสินค้าหน้าร้าน คูปองซื้อ 1 แถม 1  รวมถึงคูปองสินค้าราคาพิเศษมากมาย เช่น น่องไก่ติดสะโพก จากแพ็คละ 62.- บาท เหลือเพียง 49.- บาท น้ำมันปาล์ม 1 ลิตร 2 ขวด 84.- บาท เหลือเพียง 50.- บาท ปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 89.- บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้ประกันตนจะได้รับซิมทรูโซเชี่ยลพลัส มูลค่า 49 บาทด้วย ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดการใช้คูปองได้ที่ 1788

“การลดราคาสินค้าในโครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตนนี้ ถือว่าลดเยอะมากกว่าการจัดโปรโมชั่นปกติ และหากผู้ประกันตนใช้บริการผ่านระบบ Online จะได้ส่วนลดมากขึ้นกว่าการไปใช้บริการ ณ สาขา เนื่องจากเป็นการสนับสนุนการลดใช้เงินสด และเพิ่มการเว้นระยะห่างตามวิถีนิวนอร์มอล โดยเราจะใช้ระบบเดลิเวอรี่ ที่มีประสิทธิภาพของเรา มาใช่ในการส่งอาหารช่วยลดค่าครองชีพผู้ประกันตน ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวก ส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย” นายสุจริตกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad