นัท วอล์คเกอร์ แนะนำคุณประโยชน์ของถั่วที่ดีต่อใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

นัท วอล์คเกอร์ แนะนำคุณประโยชน์ของถั่วที่ดีต่อใจ


 โรคหัวใจ เป็นหนึ่งในโรคอันตรายที่มีอัตราการเสียชีวิตเป็นอันดับต้นของคนทั่วโลก และมีแนวโน้มว่าจะมีผู้ป่วยด้วยโรคนี้เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก จากสาเหตุต่างๆทั้งกรรมพันธุ์และพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก การไม่ออกกำลังกาย รวมถึงการรับประทานอาหารประเภทไขมันสูง อย่างของทอด ของมัน และของหวาน ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงจากการเป็นโรคดังกล่าว เราจึงควรหันมาดูแลสุขภาพของหัวใจให้ดี โดยเริ่มจากรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำกันได้อย่างง่ายๆ

วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอมาแนะนำ "ถั่ว" อาหารที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์แถมดีต่อใจ เชื่อว่าหลายคนอาจมองว่าถั่วเป็นเพียงขนมขบเคี้ยวชนิดหนึ่งที่ไว้ทานเล่นในเวลาว่าง แต่ความจริงนั้นถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นแหล่งรวมโภชนาการอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย ทั้งมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวที่ทางสมาคมโรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกาได้ระบุว่าเป็นกรดไขมันที่ช่วยลดปริมาณไขมันเลว(LDL) ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ

ถั่วมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยลดความเสี่ยงการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ และมีวิตามินอีที่มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดลิ่มเลือดและการอุดตันของหลอดเลือด ทำให้เลือดสามารถไหลเวียนไปเลี้ยงหัวใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยในวารสาร American College of Cardiology ที่ระบุว่าผู้ที่ทานถั่วจะมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจลดลงกว่าผู้ที่ไม่ทานถั่วอีกด้วย

โดยคุณสามารถทานถั่ววันละ 1 กำมือควบคู่ไปกับการออกกำลังกายได้ นอกจากจะได้รับสารอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพของหัวใจแล้ว ยังรับความเพลินเพลินจากการทานถั่วอีกด้วย โดยหากใครกำลังมองหาถั่วคุณภาพพรีเมียมที่ปราศจากวัตถุกันเสียและไม่ใส่สารเติมแต่งรสชาติ ทางนัท วอล์คเกอร์ก็มี มิกซ์นัทอบเกลือ (ประกอบด้วย อัลมอนด์เม็ดมะม่วงหิมพานต์แมคคาเดเมีย และพิสทาชิโอ) และมิกซ์นัทเดอลุกซ์ (ประกอบด้วยอัลมอนด์เม็ดมะม่วงหิมพานต์บราซิลนัทเฮเซลนัท และพีแคน) ที่รวมหลากหลากถั่วไว้ในหนึ่งซอง พร้อมให้คุณเลือกสรรแล้วที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand  หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad