เจอราด บัตเลอร์ กล้าการันตี Greenland ลึกซึ้งกินใจ แอคชั่นมันส์ไม่แพ้หนังใดในโลก! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

เจอราด บัตเลอร์ กล้าการันตี Greenland ลึกซึ้งกินใจ แอคชั่นมันส์ไม่แพ้หนังใดในโลก!

 


ได้กลับมาในภาพยนตร์มหันตภัยสุดยิ่งใหญ่อย่าง Greenland นาทีระทึก..วันสิ้นโลก ทั้งที เจอราด บัตเลอร์ ก็ขอมานั่งเปิดอกเปิดใจส่งคลิปสัมภาษณ์ฉบับจัดเต็มถึง 6 คลิป พูดถึงเหตุผลที่ตกลงรับเล่นภาพยนตร์ บทบาท จอห์น แกร์ริตี้ ที่ได้รับในครั้งนี้ รวมถึงการถ่ายทำฉากเสี่ยงตายต่าง ๆ และความหมายที่ซ่อนไว้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าที่มาของชื่อภาพยนตร์ มาจากจุดสำคัญหลักก็คือ กรีนแลนด์ คือจุดมุ่งหมายที่ทุกคนในเรื่องต้องไปเพราะมีที่หลบภัยขนาดใหญ่อยู่ที่นั่น และยังมีความเป็นสัญลักษณ์ในตัว “มันมีความสดชื่น มีความหวัง เปรียบเสมือนดินแดนสุดท้ายของธรรมชาติ ของมนุษย์ ของความหวัง เป็นอะไรที่งดงาม บริสุทธิ์ ผุดผ่อง”

 

นอกจากนี้ บัตเลอร์ ยังบอกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสมจริงเป็นจุดเด่น ทำให้คนดูอินไปกับเรื่องราวของครอบครัว แกร์ริตี้ ทั้งมีประเด็นของความขัดแย้ง การเอาตัวรอด การแก่งแย่งของมนุษย์ที่อาจเกิดขึ้นหากมีอุกกาบาตพุ่งชนมายังโลกของเราจริง ๆ สักวัน ซึ่งแม้จะต่างจากหนังแอ็คชั่นทั่วไปที่เน้นอะไรใหญ่โต แต่ก็หนังก็ยังมีฉากที่ตื่นตาตื่นใจและอลังการไม่แพ้กัน การันตีด้วยชื่อของผู้กำกับ ริค โรมัน วอห์น ผู้ฝากฝีมือไว้ใน Angel Has Fallen และ ทารา ฟิเนแกน ผู้อำนวยการสร้างจาก John Wick

 

Greenland นาทีระทึก..วันสิ้นโลก เล่าเรื่องราวของ จอห์น แกร์ริตี้ วิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องโครงสร้าง ผู้ซึ่งได้รับเลือกจากรัฐบาลให้ไปหลบยังศูนย์พักพิงในช่วงที่ดาวหางคลาร์กกำลังถล่มโลก โดยมีความเป็นไปได้ว่าขนาดที่ใหญ่โตของมันอาจกวาดล้างมนุษยชาติให้วิบัติลงในพริบตา ข้อแม้คือ จอห์น สามารถพาภรรยาและลูกชายไปด้วยได้ พร้อมสัมภาระแค่ครอบครัวละ 1 ใบ แต่ด้วยความที่ทุกคนต่างต้องการเอาตัวรอด ทำให้ จอห์น พลัดพรากกับครอบครัว พวกเขาจึงต้องหากันให้เจอก่อนที่โลกจะดับสลาย

 

"Greenland  นาทีระทึก..วันสิ้นโลก”

ต้องรอด 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวภาพยนตร์ได้ที่

http://www.facebook.com/GreenlandMovieThailand


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad