อนันดาฯ อวดโฉม “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” ชูจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.5 ไร่ ดีที่สุดย่านสาทร พร้อมอยู่แล้ววันนี้ จองเพียง 3,999 บาท อยู่ฟรี 3 ปี เปิดชมโครงการจริงก่อนใคร วันที่ 3-4 ต.ค. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

อนันดาฯ อวดโฉม “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” ชูจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.5 ไร่ ดีที่สุดย่านสาทร พร้อมอยู่แล้ววันนี้ จองเพียง 3,999 บาท อยู่ฟรี 3 ปี เปิดชมโครงการจริงก่อนใคร วันที่ 3-4 ต.ค. นี้


 บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โชว์ความสำเร็จอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ด้วยการเปิดตึก “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ”  ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ  โดดเด่นด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เปิดให้เข้าชมโครงการจริงก่อนใคร!! พร้อมข้อเสนอพิเศษ “จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ อยู่ฟรี 3 ปี” และสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้เท่านั้น

 

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ห่างจากสาทรเพียง 15 นาที พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ”  ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ จุดเด่นของที่นี่คือส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ ที่เพียบพร้อมที่สุด (The Greatest Facilities) เน้นการอยู่อาศัยที่ได้ผ่อนคลายและพักผ่อนในทุก ๆ วัน กับส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท นอกจากนี้การออกแบบห้องพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกในตัวโครงการยังช่วยให้คุณเข้าสู่โหมดการพักผ่อนได้ง่ายและในทันที รวมถึงการเป็นเจ้าของที่ง่ายในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่ากับห้องแต่งครบ (Fully Furnished)* จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมืองอย่างแท้จริง

 

วุฒากาศเป็นทำเลศักยภาพที่อยู่ใกล้กับโครงข่ายระบบรางของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรีมาก เมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ เปิดให้บริการ จะทำให้การเดินทางจากทำเลนี้ไปพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ สะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น โดยทำเลนี้จะมีรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ อาทิ สายสีเขียว สายสีลม สายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายหัวลำโพง-หลักสอง สายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ สายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ รวมถึงโมโนเรลสายสีเทา ช่วงพระราม 3 ท่าพระ โมโนเรลสายสีทอง สถานีกรุงธนบุรี-สถานีประชาธิปก และรถไฟชานเมืองสายสีแดง เส้นทางวงเวียนใหญ่-มหาชัย

 

โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ  เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ทาวเวอร์ เอ 41 ชั้น ทาวเวอร์ บี 34 ชั้น จำนวน 1,164 ยูนิต  มีการออกแบบโครงสร้างอาคารให้มีความโปร่งโล่ง ไม่ทึบตัน แต่ยังคงคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านด้วยการสร้างพื้นที่ส่วนตัวตามมุมต่าง ๆ ของส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 4.5 ไร่ โดดเด่นด้วย Co-living space ถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ท เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Freelance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วย Facilities มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร ไล่ระดับ ชั้นจาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด

 

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่ 2 ชั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และที่พิเศษสุด ๆ ไม่เหมือนใครในย่านนี้คือ ห้อง Home theatre และ ห้อง Karaoke ลูกบ้านจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหมือนกับเวลาไปดูที่โรงหนัง และสามารถชวนเพื่อน ๆ มาผ่อนคลายกับห้อง Karaoke ที่มีเพลงให้เลือกมากกว่าพันเพลง

 

ข้อเสนอพิเศษ “จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ อยู่ฟรี 3 ปี” และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานเท่านั้น พบกันได้ในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563  ที่ Sales Gallery โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad