เมกาบางนา ผนึกกำลังผู้เช่า ดึงขาช็อปสายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัว Pomelo แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

เมกาบางนา ผนึกกำลังผู้เช่า ดึงขาช็อปสายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัว Pomelo แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชูกลยุทธ์ “เดอะ เกรท มีทติ้ง เพลส” (The Great Meeting Place) แห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก เสริมทัพด้วยร้านค้าที่มีศักยภาพทั้งกลุ่มแฟชั่น ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์นักช็อปแบบครบวงจร หวังดึงดูดยอดลูกค้าและกระตุ้นการซื้อช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปี 2563  ล่าสุดเปิดตัวร้าน Pomelo โฉมใหม่ แฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมปรับเปลี่ยนร้านค้า และร้านอาหาร เพิ่มมากกว่า 20 ร้าน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป และสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุดทุกครั้งที่มาเมกาบางนา


นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกาบางนามองว่าสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมทั้งเศรษฐกิจก็เริ่มกำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง จากเหตุการณ์นี้ เราจะเห็นความร่วมมือระหว่างศูนย์การค้ากับผู้เช่าได้ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้ เพื่อร่วมมือกันผลักดันธุรกิจของทั้งสองฝ่ายให้ดำเนินไปได้ ผู้เช่าก็มีการจัดโปรโมชั่นหรือกิจกรรมพิเศษเพื่อกระตุ้นการซื้อของลูกค้า บางรายก็ทำ E-commerce ควบคู่ไปกับการขายหน้าร้าน  และในส่วนของศูนย์การค้าฯ เอง ในฐานะผู้ดูแลและพัฒนาพื้นที่ ก็ได้ดำเนินการเรื่องความปลอดภัยตามมาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)  การปรับปรุงพื้นที่บางส่วน  เพื่อความสะดวกสบายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงการทำการตลาดเพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้เช่า จนทำให้ตอนนี้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่เมกาบางนาแล้วเกือบจะ 100% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้าที่เปิดให้บริการได้เฉพาะร้านค้าที่จำเป็น ตามนโยบายของภาครัฐ”


“ในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4ของปี 2563 นี้ เมกาบางนา ได้เน้นกลยุทธ์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้วยความหลากหลายของร้านค้า (Tenant Mix) เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ทั้งร้านค้ากลุ่มแฟชั่น ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ ซึ่งได้คัดสรรกลุ่มผู้เช่าที่มีศักยภาพและเป็น Magnet สำคัญในการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ และด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของศูนย์ฯ และฐานลูกค้าของเมกาบางนาเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สร้างยอดขายให้กับร้านค้าได้จริง ทำให้ได้รับการตอบรับจากร้านค้าต่างๆ อย่างดี โดยเฉพาะร้าน Pomelo ก็เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าชื่นชอบและให้การตอบรับดีมาโดยตลอด จนทำให้ Pomelo ตัดสินใจขยายพื้นที่ร้านเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยขนาดพื้นที่ 700 ตร.ม. ทำให้ Pomelo สาขาเมกาบางนากลายเป็นแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย” นางสาวปพิตชญา กล่าวเพิ่มเติม


Anders Heikenfeldt ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายค้าปลีก ของ Pomelo กล่าวว่า “ที่ Pomelo เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราและขยายขอบเขตของการค้าปลีกแบบเดิมๆ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดร้าน Pomelo ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เมกาบางนา และนำเสนอประสบการณ์ Omnichannel ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น” 


นอกจากนี้ เมกาบางนายังมีผู้เช่ารายใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  ทั้งร้านอาหาร ร้านขนม คาเฟ่ ชื่อดัง ที่ต่างทยอยเปิดให้บริการที่เมกาบางนา อาทิ Casa Lapin Specialty Coffee ร้านกาแฟแนวไลฟ์สไตล์ที่เสิร์ฟกาแฟคุณภาพดี เหมาะกับทุกคน และสามารถดื่มได้ทุกวัน Mikazuki ร้านครัวซองต์สูตรลับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ซึ่งเน้นการรังสรรค์ปรุงแต่งด้วยวิธีการทำแบบสไตล์ญี่ปุ่นมีให้เลือกว่า 20 ไส้ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตที่จะมอบประสบการณ์ทางด้านรสชาติที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบ นำทีม Chocolatier โดย Chef Eric Perez เชฟชาวฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญและได้รับรางวัลเชฟขนมหวาน มือวางอันดับ 2 ของโลก GAGA ร้านชานมไข่มุก                      ไร้ไขมันทรานส์  และ Tonkatsu Wako ทงคัตซึที่ได้รับความไว้วางใจและครองใจลูกค้ามานานกว่า 60 ปี ต้นตำรับจากญี่ปุ่น ร้านดังแบรนด์โปรดที่คนไทยชื่นชอบและรอคอย รวมไปถึงอีกหลากหลายร้านที่เตรียมมาสร้างสีสันให้กับลูกค้าได้ช็อป ชิม ชิลอย่างครบรส


“การปรับเปลี่ยนร้านค้าภายในศูนย์ฯ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญในการยึดครองใจลูกค้า (Top of Mind) เพราะการเลือกร้านค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการและตรงใจลูกค้านับเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด และยิ่งเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้า หรือแฟนคลับของแบรนด์เองอยู่แล้ว ยิ่งมาช่วยเสริมให้เมกาบางนาแข็งแกร่ง และน่าสนใจขึ้น และนี้คืออีกปัจจัยที่ทำให้เมกาบางนาครองใจลูกค้าในย่านนี้มาจนถึงทุกวันนี้” นางสาวปพิตชญา กล่าวสรุป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad