RAZER เปิดตัว “RAZERCON 2020” งานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกเพื่อชาวดิจิทัล อีเวนต์ครั้งสำคัญเพื่อชุมชนออนไลน์ อัดแน่นด้วยกิจกรรมตลอดวันที่ 10 ตุลาคม 2563 พบการปราศรัยหลักโดยผู้บริหารเรเซอร์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การจัดแสดงเกม และคอนเสิร์ตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดอลังการ โดย DeadMau5, Sabaton, และ DragonForce - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

RAZER เปิดตัว “RAZERCON 2020” งานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกเพื่อชาวดิจิทัล อีเวนต์ครั้งสำคัญเพื่อชุมชนออนไลน์ อัดแน่นด้วยกิจกรรมตลอดวันที่ 10 ตุลาคม 2563 พบการปราศรัยหลักโดยผู้บริหารเรเซอร์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การจัดแสดงเกม และคอนเสิร์ตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดอลังการ โดย DeadMau5, Sabaton, และ DragonForce

 


กรุงเทพฯ – เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแก่ชุมชนดิจิทัลทั่วโลกในงาน “RazerCon 2020” อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกเพื่อชาวดิจิทัลตลอด 1 วันเต็ม ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 โดยความร่วมมือระหว่างเรเซอร์และเครือข่ายพันธมิตรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ชั้นนำมากมาย โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดียของเรเซอร์ทั้งทวิตช์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และทวิตเตอร์


ผู้ร่วมชมงาน RazerCon จะได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมและปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอันน่าตื่นใจมากมาย ตั้งแต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรเซอร์รุ่นใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมพรีวิวเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว รวมถึงคอนเสิร์ตออนไลน์อันคับคั่งด้วยศิลปินระดับโลกอย่าง  DeadMau5, Sabaton, และ DragonForce


กิจรรมภายในงาน RazerCon 2020 ประกอบด้วย:

  • การปราศรัยหลักโดยผู้บริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน บริเวณสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์

  • การถ่ายทอดพร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ครั้งแรกของโลก

  • การพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรเซอร์โดยคณะผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่และผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เปิดตัว และการพูดคุยหารือเรื่องการออกแบบและเทคโนโลยี

  • การนำเสนอคอนเทนต์รอบเอ็กซ์คลูซีฟจากสตูดิโอเกมชั้นนำมากมาย อาทิ Romero Games, Perfect World Entertainment, Paradox Interactive และพันธมิตรด้านเทคโนโลยี อาทิ Intel, NVIDIA, และ Western Digital 

  • การปรากฏตัวของเซเลบริตี้เกมเมอร์ชื่อดัง ร่วมงานพบปะสังสรรค์แฟน ๆ ของ CloakZy และ CourageJD การบรรยาย RazerStreamer โดย PaladinAmber และอีกมากมาย

  • คอนเสิร์ต EDM นำโดย DeadMau5 พร้อมศิลปิน Mau5trap และคอนเสิร์ตร็อกสุดมันโดย Sabaton และ Herman Li แห่ง DragonForce พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Tosin Abasi (Animals As Leaders) & Tim Henson (Polyphia)


ผู้ชมงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่กำลังถ่ายทอดสด ทั้งการประกวดและการจับฉลากชิงรางวัลพรีเมียม อาทิ Razer Blade 15 รุ่นใหม่ล่าสุด และรางวัลจากกลุ่มพันธมิตรฮาร์ดแวร์ของเรเซอร์ รวมถึงไอเท็มในเกมและเบต้าคีย์จากสตูดิโอเกมที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน


“เรามีชุมชนเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันซึ่งคอยติดตามผลงานของเรเซอร์มานานหลายปี และแนวคิดการรวมตัวของบรรดาแฟนเรเซอร์และเหล่าเกมเมอร์ก็ได้ถูกพูดถึงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน” หมิง-เหลียง ตัน ผู้บริหารระดับสูงเรเซอร์ กล่าว “ปี 2020 ถือเป็นปีที่ท้าทายสำหรับทุกคนทั่วโลก และทำให้เกิดข้อจำกัดในการจัดงานอีเวนต์ตามปกติ เราจึงเล็งเห็นว่างาน RazerCon คือโอกาสครั้งสำคัญในการเฉลิมฉลองเพื่อชุมชนเกมเมอร์และเหล่าแฟน ๆ ของเรเซอร์ พร้อมกับการนำเสนอมาตรฐานใหม่ของการจัดอีเวนต์ออนไลน์ในช่วงเวลานี้”


งานปราศรัยหลักบริเวณสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ 

การบรรยายนำเสนอข้อมูลต่อหน้าผู้ชมแบบเดิม ๆ ได้กลายเป็นอดีตไปแล้วในยุคที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  การจัดงาน RazerCon 2020 ครั้งแรกนี้ หมิง-เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของเรเซอร์ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ล่าสุดของเรเซอร์ พร้อมการประกาศแจ้งข่าวสารสำคัญต่าง ๆ ผ่านการนำเสนอข้อมูลรูปแบบใหม่บริเวณสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์


ฉากหลังของงานจะเปี่ยมด้วยชีวิตชีวายิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีที่ผสานกับสภาพแวดล้อมจริงสุดตระการตา ผ่านการใช้เอ็ฟเฟ็กต์เสมือนจริงแบบเรียลไทม์ร่วมกับการสร้างภาพเสมือนแบบ Live Composite ที่นำมาจากภาพและคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำในโลกจริง ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นพร้อมกันในขณะถ่ายทอดสดสู่สายตาผู้ชม


การถ่ายทอดพร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ครั้งแรกของโลก


ผู้เข้าร่วมงาน RazerCon จะได้ดื่มด่ำกับเอฟเฟกต์ทั้งภาพและเสียงสุดอลังการในอีเวนต์ถ่ายทอดสดครั้งแรกนี้ ซึ่งใช้เทคโนโลยีแสง Razer Chroma RGB (การจดสิทธิบัตรอยู่ในระหว่างดำเนินการ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบแสง RGB เอกสิทธิ์ของเรเซอร์ที่ใช้สีสันมากถึง 16.8 ล้านสีในการสร้างสรรค์เอฟเฟกต์แสงแบบเคลื่อนไหวที่ไร้ขีดจำกัด ผู้ชมทั่วโลกจะถูกกระตุ้นให้เปิดอุปกรณ์ของเรเซอร์ที่ตนเองมีอยู่ในระหว่างการแสดง และตื่นตาไปกับอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี Razer Chroma ที่จะประสานการทำงานและกระพริบแสงไฟไปตามจังหวะการแสดงระดับโลกของ DeadMau5 ศิลปินแนว EDM ชื่อก้อง รวมถึงวงร็อกเฮฟวี่เมทัลชื่อดังอย่าง Sabaton และ Herman Li from จาก DragonForce ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของอีเวนต์ RazerCon ที่กำลังจะจัดขึ้น 


คอนเสิร์ตของอีเวนต์ออนไลน์ครั้งนี้จะได้รับการปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มเร้าใจ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านวิศกรรมเสียงของบริษัท THX ซึ่งไม่เพียงรับผิดชอบด้านการปรับแต่งเสียงระบบ THX Spatial Audio ให้แก่ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้มอบสุดยอดประสบการณ์เสียงในงานอีเวนต์ระบบดิจิทัลมาแล้วมากมายอย่างงาน Ocean Meets Festival Music Event


การจัดแสดงสินค้ารอบเอ็กซ์คลูซีฟโดยทีมผลิตภัณฑ์ของเรเซอร์ ร่วมกับพันธมิตรด้านเกมและเทคโนโลยีระดับโลก

นอกจากการได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศใหม่ล่าสุดจากเรเซอร์รวมถึงนวัตกรรมใหม่ที่เผยโฉมเฉพาะในงานครั้งนี้ ผู้ชมจะได้พรีวิวรายชื่อเกมใหม่รอบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์แห่งโลกของเกมที่แท้จริง รายชื่อเกมใหม่นี้รวมถึง Empire of Sin by Romero Games ซึ่งนำเสนอความสุดยอดในด้านต่าง ๆ ของนักออกแบบเกมระดับตำนานเจ้าของรางวัลอย่าง เบร็นดา โรมิโอ รวมถึงงานดัดแปลงภาพยนตร์ของ Mutant Year Zero กำกับโดย Hasraf ‘HaZ’ Dulull


ผู้ร่วมชมงานยังจะได้รับชมคอนเทนต์ที่น่าสนใจจากบรรดาพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน RazerCon อย่าง Intel, Microsoft, NVIDIA, Western Digital® WD_BLACK™, ASRock, Paradox Interactive, Perfect World Entertainment, Capcom และอีกมากมาย


ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถเข้าร่วมการประกวดและจับฉลากชิงรางวัลก่อนการจัดงานเพื่อชิงของรางวัลเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ชั้นเยี่ยมจากเรเซอร์และพันธมิตรร่วมจัดงาน


กำหนดการจัดงาน

RazerCon 2020 กำหนดจัดในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ผู้บริหารเริ่มกล่าวปราศรัยเวลา 9.00 น. (เวลามาตรฐานแปซิฟิก) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.razer.com/razercon


เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad