David Guetta จับมือกับ Sia อีกครั้ง พร้อมให้พลังใจกับทุกคน ในช่วงเวลาวิกฤติ ด้วยเพลงบีทสนุก “Let’s Love” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

David Guetta จับมือกับ Sia อีกครั้ง พร้อมให้พลังใจกับทุกคน ในช่วงเวลาวิกฤติ ด้วยเพลงบีทสนุก “Let’s Love”

 


ในช่วงของการแยกตัวออกไปตามลำพัง ผมเกิดแรงบันดาลใจในการทำเพลงที่ปลุกเร้าพลังใจขึ้นมาแบบสุดๆ” เดวิด เก็ตตา (David Guetta)

ดีเจศิลปิน และโปรดิวเซอร์ เจ้าของผลงานสนั่นฟลอร์เต้นรำมากมาย พูดถึงที่มาของเพลงใหม่ “Let’s Love” “ผมชอบการทำเพลงสำหรับคลับนะ แต่ในเวลาเดียวกัน…

โดยเฉพาะตอนนี้ ผมรู้สึกว่าอยากทำเพลงที่ทำให้รู้สึกดีๆ Let’s Love คือข้อความที่เปี่ยมไปด้วยความรักความหวัง และนำพาผู้คนมาอยู่ร่วมกัน”

 

กับเพลงที่มาพร้อมความตั้งใจดีๆ ต้องการให้แฟนเพลงได้สนุกด้วยกันแบบนี้ จะมีใครที่ส่งเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรักความหวัง ได้ทรงพลังเท่ากับเซีย (Sia) ซึ่งการร่วมงานก่อนๆ

ของเธอกับเดวิด เก็ตตา (David Guetta) ทำยอดสตรีมมิ่งรวมกันมหาศาลกว่า พันล้านครั้ง ที่ในครั้งนี้ เซีย (Sia) ก็ทำให้ “Let’s Love” กลายเป็นเพลงที่ปลุกเร้าความหวั

ให้พลังใจได้จริงๆ เมื่อเสียงร้องของเธอกลมกลืนเข้ากับดนตรีบีทสนุกๆ ของเดวิด เก็ตตา (David Guetta) เป็นอย่างดี และน่าจะทำให้ยอดรวมการสตรีมมิ่งเพลงของทั้งคู่ทำสถิติใหม่ได้ไม่ยาก

 

โดยตอนนี้ เดวิด เก็ตตา (David Guetta) เป็นเจ้าของสถิติโลกถึงสามรายการจาก Guinness World Records นั่นคือเป็นดีเจที่การแสดงสดผ่านทางเฟซบุคมีผู้ชมมากที่สุด,

ดีเจที่มีคนกดไลค์มากที่สุดบนเฟซบุค เมื่อเดือนกันยายน 2020 นอกจากนี้ยังเป็นดีเจที่มีคนติดตามมากที่สุดทางทวิตเตอร์เมื่อปี 2019

 

นอกจากจะปล่อยเพลงมาให้ฟังกันได้ที่ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music เดวิด เก็ตตา (David Guetta) ก็ยังปล่อยวิดีโอ

Let’s Love” ที่ผสมผสานโทนภาพสไตล์ ‘80s กับเทคนิคในปัจจุบันเข้าด้วยกัน จนกลายเป็น Lyric Video สีสันเจิดจ้าได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถชมได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad