ChomCHOB สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ส่งฟีเจอร์โดนใจ กับ “Harvest Point” เมื่อพ้อยท์ของคุณงอกเงยได้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

ChomCHOB สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ส่งฟีเจอร์โดนใจ กับ “Harvest Point” เมื่อพ้อยท์ของคุณงอกเงยได้

 image.pngimage.png

 

กรุงเทพมหานคร 29 กันยายน 2563 - ชมชอบ” (ChomCHOB) แอปพลิเคชัน Centralize Point Platform แพลตฟอร์มที่รวมคะแนนบัตรเครดิต และบัตรสะสมคะแนน ไว้ทั้งหมดจบในที่เดียวที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรแลกคะแนนก้อนใหญ่ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว และยังเป็นแอปฯ ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย กับการก้าวสู่ปีที่ ที่ครองใจผู้ใช้จำนวนกว่า 2ล้าน users ให้ได้ ช้อป ชิม ชิล ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่า อำนาจการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรต่างๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนทั่วโลก และหนึ่งในปัญหาคาใจของเหล่าสายช้อปก็คือการถือบัตรหลายใบ ส่งผลให้พ้อยท์คะแนนต่างๆ เกิดการกระจายตัว ไม่สามารถแลกของชิ้นใหญ่ได้สักที จึงเป็นที่มาของ ชมชอบ” (ChomCHOB) แอปพลิเคชัน ที่เข้ามาจัดการระบบสะสมพ้อยท์ากสถาบันการเงินต่างๆ มาเเลกให้เป็น CCP หรือ ชมชอบพ้อยท์ เพื่อใช้ในการซื้อสินค้า เเละบริการสุดชิคจากร้านค้า ที่พัก ร้านอาหาร ชั้นนำทั่วประเทศบนเเอปชมชอบอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งล่าสุดชมชอบกรุ๊ปยังสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอีกครั้ง ด้วยการส่งฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Harvest Point” เมื่อพ้อยท์ของคุณงอกเงยได้


ฟีเจอร์ “Harvest Point” ถูกพัฒนาต่อยอดจนกลายเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ด ที่จะถูกใจสายช้อปที่คะแนนเหลือเก็บ แต่เก็บจนเลยกำหนด ปัญหานี้จะหมดไปเพียงผู้ใช้งานนำพ้อยท์มาปลูกใน Harvest Point ที่ตอบโจทย์การยืดเวลาอีกทั้งยังเพิ่มมูลค่ารับผลตอบแทนการันตีที่ *10 เปอร์เซ็นต์จากยอดพ้อยท์ที่ฝาก นอกจากนั้นผู้ใช้งาน ยังสามารถขายผลผลิต ที่ปลูกเอาไว้แล้วนำพ้อยท์ที่สะสม บวกกับผลกำไรออกมาใช้ ชิม ช้อป ชิล ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อีกด้วย


คุณนท ชุติโสวรรณ ซีอีโอ และผู้ร่วมก่อตั้ง ชมชอบกรุ๊ป กล่าวว่า แอปชมชอบได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้งานจำนวนมาก ในขณะที่ผู้ใช้ยังสนุกกับการนำพ้อยท์บัตรต่างๆมาแลกสินค้าและบริการ หรือเปลี่ยนสกุลของแต้มในชมชอบผ่านระบบ Digital Wallet ที่เป็นบริษัทพันธมิตรกับเรา แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ใช้พ้อยท์ไม่ทัน ปัญหาพ้อยท์ที่สะสมในบัตรหมดอายุ โดยเฉพาะช่วงเวลาปลายปีไปแบบสูญเปล่า หรือ ไม่รู้จะเอาพ้อยท์ไปทำอะไร ชมชอบกรุ๊ปจึงระดมความคิด พัฒนาฟีเจอร์ “Harvest Point” ที่มีลักษณะการนำพ้อยท์มาฝากในรูปแบบการปลูกต้นไม้ ซึ่งแน่นอนเมื่อหว่านเมล็ดลงไป เราก็จะได้ผลผลิตตามมาให้เก็บเกี่ยว ในที่นี้ผลผลิตที่ได้จำนวนเพิ่มขึ้น *10% จากพ้อยท์ทีนำมาปลูกต้นไม้ ซึ่งถือว่าสูง และยังรองรับกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางอีกด้วยครับ การนำพ้อยท์มาปลูกต้นไม้ แบบนี้ จะไม่มีวันหมดอายุและยังได้แต้มเพิ่มมาใช้ช้อป ชิม ชิลบนแอปชมชอบได้มากขึ้นอีก จึงขอฝากให้ลองใช้ฟีเจอร์นี้กันครับ และขอขอบคุณความผันแปรทางเศรษฐกิจ ที่ทำให้เราพลิกวิกฤติเป็นโอกาสในการเพิ่มมูลค่าให้กับแต้มและสร้างสรรค์ Harvest Point ขึ้นมาครับ คุณนท ชุติโสวรรณ กล่าวต่ออีกว่า  และนอกจากนำพ้อยท์เเละกำไรที่ได้รับมาซื้อสินค้า บริการหรือจ่ายค่าสาธารณูปโภคแล้ว ชมชอบพ้อยท์ (CCP) ยังสามารถโอนผ่านระบบกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลต่างๆ ได้จริง ซึ่งผู้ใช้สามารถผันเงินสกุลดิจิทัลผ่านแอปพันธมิตรต่างๆเพื่อเพิ่มสีสันความสนุกในการช้อปแบบไม่มีสะดุด ชมชอบกรุ๊บยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อเพิ่มทางเลือก และมอบความคุ้มค่าสูงสุดในการจับจ่ายให้กับผู้ใช้ในปัจจุบันและอนาคตครับ


image.png


**กิจกรรมการปลูกต้นไม้ด้วยชมชอบพ้อยท์**


·        ในกรณีที่มีชมชอบพ้อยท์(CCP)อยู่แล้ว สามารถเข้าไปปลูกต้นไม้ได้ที่หน้า Harvest Point แล้วใส่จำนวนพ้อยท์ที่ต้องการปลูก โดยสามารถปลูกต้นไม้ได้ไม่จำกัดจำนวน และสามารถเข้าไปดูการเติบโตของต้นไม้ได้อีกด้วย

·        ในกรณีที่ยังไม่มีมีชมชอบพ้อยท์(CCP) สามารถใส่ข้อมูลแล้วโอนย้ายแต้มสะสมจากบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำต่างๆของท่านมาเป็นแต้มสะสมชมชอบพ้อยท์(CCP) เท่านี้ก็สามารถเริ่มปลูกพ้อยท์ไว้ในแอปชมชอบได้แล้ว

 


ดาวน์โหลดแอปชมชอบได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ IOS และ Andoid

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Chomchobth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad