TACC ลุยเสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ปลายปีนี้ สัมผัสรสชาติกลมกล่อมของ "มัทฉะลาเต้" มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ดันผลงานปีนี้เข้าเป้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

TACC ลุยเสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ปลายปีนี้ สัมผัสรสชาติกลมกล่อมของ "มัทฉะลาเต้" มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ดันผลงานปีนี้เข้าเป้า

 


TACC เดินหน้าเสิร์ฟเครื่องดื่มรสชาติใหม่ในร้านเซเว่น และ All Café ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2563 สัมผัสความกลมกล่อมของชาเขียวญี่ปุ่นในหลากหลายรสชาติและ เครื่องดื่มชารูปแบบใหม่ ทั้ง "มัทฉะลาเต้" พร้อม Upsize เครื่องดื่มในมุม All Cafe สดชื่นจุใจ อร่อยไซส์ใหญ่ คุ้มกว่าเดิม เริ่ม 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ฟาก"ชัชชวี วัฒนสุข" บิ๊กบอส มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ผลักดันผลงานปีนี้เข้าเป้าโตต่อเนื่อง 

            นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดใหม่ๆ วางขายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น
(7-Eleven) และ All Café อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่ม โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ระหว่างเดือนกันยายนนี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่และโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อเสิร์ฟให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่

           


 เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2563 ได้ออกเครื่องดื่มรสชาติ มัทฉะลาเต้  ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับ Milk powder origin มาจากประเทศ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่นและรสชาเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ทำให้กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้าตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง

            พร้อมกันนี้ได้ Upsize เครื่องดื่มในมุม All Cafe สดชื่นจุใจ อร่อย Size ใหญ่ คุ้มกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2563 พร้อมกันทั่วประเทศ โดยพบกับเครื่องดื่มชา All Café Signature ที่ทุกคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวมัทฉะเย็น /ปั่น  ชานมเย็น/ปั่น  ชานมไต้หวัน ชามะนาว ใน Size ใหญ่กว่าเดิม กับราคาคุ้มค่าเพียง  40 บาท (เมนูเย็น) และ 45 บาท (เมนูปั่น) เท่านั้น

            "สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ที่นำมาวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลายและมีรสชาติที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเดินหน้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องเพื่อจะสนับสนุนให้รายได้และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้" นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad