ยูเนี่ยนเพย์ เปิดตัวบัตรธนาคารแบบดิจิทัลในประเทศจีน เพิ่มประสบการณ์ด้านการชำระเงินรูปแบบใหม่แก่ผู้บริโภค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

ยูเนี่ยนเพย์ เปิดตัวบัตรธนาคารแบบดิจิทัลในประเทศจีน เพิ่มประสบการณ์ด้านการชำระเงินรูปแบบใหม่แก่ผู้บริโภค

 

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวบัตรธนาคารแบบดิจิทัล ร่วมกับธนาคารพาณิชย์ บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงร้านค้าและผู้ให้บริการด้านการชำระเงินชั้นนำ โดยบัตรธนาคารแบบดิจิทัลของยูเนี่ยนเพย์ที่เปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการใช้บริการแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร การใช้งานรวมไปถึงการสะสมคะแนน เพื่อให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สัมผัสกับประสบการณ์ด้านการชำระเงินในรูปแบบใหม่

 

สำหรับบัตรเดบิตและเครติดแบบดิจิทัลสามารถใช้บริการได้ในทุกประเทศทั้งในและนอกประเทศจีน ประกอบไปด้วย จุดเด่นหลักอย่าง 1. การพลิกโฉมบัตรธนาคารรูปแบบเดิมจากบัตรพลาสติกสู่บัตรรูปแบบดิจิทัลเพื่อให้บริการด้านการชำระเงินต่าง ๆ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ถือบัตรเพลิดเพลินกับการทำธุรกรรมแบบดิจิทัลอย่าง การซื้อของ การฝากและถอนเงินสด การโอนเงินผ่านธนาคาร การชำระเงินแบบไร้สัมผัสกับ UnionPay QuickPass ผ่านโทรศัพท์มือถือ และการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด (QR Code)  2. การสมัครบัตรและชำระเงินที่ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายโดยผู้ใช้งานทั่วโลกสามารถสมัครและเชื่อมต่อบัตรแบบดิจิทัลนี้ได้ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ อาทิ แอปพลิเคชันของ UnionPay หรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์จากผู้ให้บริการด้านการชำระเงินแบบดิจิทัล 3. เสริมการป้องกันด้านความปลอดภัยในการชำระเงินผ่านบัตรธนาคารดิจิทัลด้วยระบบ Tokenization และการตรวจสอบความเสี่ยงแบบเรียลไทม์ เพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่ละเอียดอ่อน อย่างหมายเลขบัตรและวันหมดอายุ 4. บัตรธนาคารแบบดิจิทัลช่วยเพิ่มการใช้จ่ายที่หลากหลายมากขึ้นด้วยระแบบ Token 2.0 ให้ผู้ใช้งานสามารถจ่ายผ่านบัตรฯ ได้ ณ อีคอมเมิร์ซชั้นนำ ผู้ให้บริการด้านการขนส่งสาธารณะ ได้ตามความต้องการ

 

นายไช่ เจียนป๋อ ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ยูเนี่ยมเพย์ กลุ่มธนาคารพาณิชย์ และผู้ให้บริการด้านการชำระเงินต่าง ๆ ได้ทำงานร่วมกันเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรม อย่างการชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ด (QR Code) การชำระเงินแบบไร้สัมผัสอย่าง QuickPass และการชำระเงินแบบจดจำใบหน้า เพื่อนำเสนอการชำระเงินที่มีความปล่อยภัยและสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริกาพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้น ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาพร้อมการสนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมและถือว่าเป็นบริการใหม่ล่าสุดของยูเนี่ยนเพย์ ในการผลักดันการชำระเงินแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

 

โดยตั้งเป้าให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์แบบดิจิทัล ได้รับประการณ์ด้านการชำระเงินแบบไร้รอยต่ออย่างไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสามารถรับบริการได้ผ่านแอปพลิเคชันได้เพียงไม่กี่ขั้นตอนผ่านแพลตฟอร์มอย่าง แอปพลิเคชันธนาคาร ช่องทางของยูเนี่ยนเพย์ รวมไปถึงกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์จากผู้ให้บริการด้านการชำระเงิน ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถเรียกดูและจัดการบัตรธนาคารแบบดิจิทัลได้ผ่านแอปพิลเคชันแบบเรียลไทม์ รวมไปถึงสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad