Garena ดึง DJ KSHMR ศิลปินระดับโลก มาสร้างประสบการณ์สุดมันบนเกม Free Fire - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

Garena ดึง DJ KSHMR ศิลปินระดับโลก มาสร้างประสบการณ์สุดมันบนเกม Free Fire

 


เมื่อเร็วๆ นี้ Garena ได้เซ็นสัญญากับสังกัดเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (EDM) อย่าง “Spinnin’ Records” จาก Warner Music Group เพื่อดึงตัว DJ KSHMR (แคชเมียร์) ศิลปินระดับโลก มาสวมบทบาทเป็นตัวละครล่าสุดในเกม Free Fire นับเป็นอีกความร่วมมือระหว่างเกม Free Fire และศิลปินตัวจี๊ด เพื่อนำประสบการณ์สุดพิเศษมาสู้ผู้เล่น

DJ KSHMR หรือโปรดิวเซอร์ของเพลงดังอย่าง Niles Hollowell-Dhar (ไนเลส โฮลโลเวล-เดียร์เป็น DJ ตัวท็อประดับโลกที่ DJ Mag ยกให้เป็นอันดับที่ 15 จาก 100 ศิลปิน โดยเขาโด่งดังมาจากความสามารถในการสร้างสรรค์แนวเพลงใหม่ๆ นั่นเอง


ความพิเศษที่ผู้เล่น Free Fire จะได้รับ

นอกจาก KSHMR จะเข้ามาโลดแล่นบนเกม Free Fire ในฐานะตัวละครที่ชื่อ K ซึ่งมีฉายาว่า กัปตัน Booyah! แล้ว ยังจะมีการปล่อยเพลงใหม่ที่ KSHMR แต่งให้แฟนเกม Free Fire โดยเฉพาะ ซึ่งจะมาด้วยมิวสิควิดีโอสุดพิเศษ โดยเป็นเพลงที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์แบบ KSHMR ที่เน้นความสนุกสุดเหวี่ยงในแบบที่โดนใจชาว Free Fire โดยทุกความตื่นเต้นจะถูกเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2563 นี้ เตรียมตัวรับชมได้เลยทางเพจ Garena Fre Fire

KSHMR กล่าวว่า บทเพลงที่ผมแต่งขึ้นจากการร่วมมือครั้งนี้ก็เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเพื่อที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่อาจคาดเดา นี่ถือเป็นครั้งแรกของเขาในการร่วมมือกับเกมออนไลน์สุดดังบนมือถือ “Free Fire เป็นผู้ที่ส่งต่อทั้งพลังและแรงบันดาลใจเช่นเดียวกับผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับพวกเขา

Free Fire กับความพยายามในการเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นให้มากยิ่งขึ้น

Mr. Harold Teo, Free Fire Producer, Garena กล่าวว่า “การร่วมมือกับ KSHMR จะช่วยในการเข้าถึงคอมมูนิตี้ของผู้เล่นทั่วโลก ด้วยความน่าหลงใหลในการเล่าเรื่องราวในไลฟ์โชว์ของเขา KSHMR ได้มัดใจผู้ชมจากทั่วโลก ทำให้ในที่สุดเขาก็ได้เข้ามาร่วมงานกับทาง Free Fire โดยแฟนๆ Free Fire นั้นชื่นชอบเสียงเพลงและในการร่วมมือกันในครั้งนี้กับ KSHMR จะทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้มากยิ่งขึ้นผ่านบทเพลงตัวละคร K และความร่วมมือในอนาคต"

Spinnin' Records กับการความพยายามไล่ตามทุกความเป็นไปได้ ในการร่วมมือกับวงการเกมเมื่อเร็วๆ นี้ ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) สัญชาติดัตช์อย่าง Spinnin’ Records ได้มีโอกาสในการร่วมมือกับวงการเกมบ้างแล้ว ตัวอย่างเช่น Spinnin’ Gaming Tournament (ถูกจัดขึ้นในปีที่ผ่านมาที่ Amsterdam Dance Event )  มีห้อง Gaming Room แบบจัดเต็มที่ออฟฟิศที่สามารถดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ Influencer และเหล่าศิลปินให้มาแข่งขันกันเอง แต่อย่างไรก็ดีการร่วมมือกับ Avakin Live นั้นถูกจัดเป็นคอนเสิร์ตเสมือนจริงแทน

“KSHMR นั้นเป็นหนึ่งในศิลปินคนสำคัญของเรามาตลอดช่วงหลายปี มันน่าตื้นตันมากที่จะได้เห็นเขาพัฒนาไปอีกขั้นในฐานะศิลปินและผู้ที่มีบทบาทในดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) แดนซ์สมัยใหม่ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เสมอ ดังนั้น เราจึงตื่นเต้นกับการร่วมมือกับ Free Fire ในครั้งนี้มาก และมองว่าเป็นก้าวสำคัญในการผนึกกำลังระหว่างวงการเพลงและวงการเกมมิ่ง" Steven de Graaf, Commercial Director กล่าว 

Free Fire คือหนึ่งในเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่โด่งดังที่สุดในโลก จัดอยู่ในอันดับที่ 1 ของเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกในปี 2019 Free Fire ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจจนสามารถดึงดูดผู้เล่นได้ทั่วโลก เมื่อไม่นานมานี้ทาง Garena ได้ประกาศความสำเร็จในแง่สถิติของผู้เล่นสูงสุดในแต่ละวันที่ได้มากถึง 100 ล้านคน

https://www.youtube.com/watch?v=MzGdra5a-Vg&ab_channel=KSHMR พบกับบทสัมภาษณ์สั้นๆของ DJ KSHMR ได้ที่ YouTube :KSHMR  Instagram : kshmr

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่

📲 iOS - https://goo.gl/sSvbSt 

📲 Android - https://goo.gl/b8HPUW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad