ห่างหายจากอัลบั้มแรกถึง 4 ปี My Life As Ali Thomas พร้อมส่งอัลบั้มที่สอง Peppermint Town เปิดตัวด้วยซิงเกิลอารมณ์สดใส “Dear All The Universe” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

ห่างหายจากอัลบั้มแรกถึง 4 ปี My Life As Ali Thomas พร้อมส่งอัลบั้มที่สอง Peppermint Town เปิดตัวด้วยซิงเกิลอารมณ์สดใส “Dear All The Universe”

 


Paper อัลบั้มชุดแรกของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomasที่ปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อปี 2559 กลายเป็นงานดนตรี

ที่สร้างความแปลกใหม่ในวงการเพลงไทย เมื่อซาวนด์ดนตรี มุมมองในเพลง ตลอดจนภาพลักษณ์ของวง นอกจากจะแตกต่างไปจากศิลปินไทยส่วนใหญ่

ในตอนนั้นแล้ว ยังมีความเป็นสากลในเนื้องาน ที่ไม่ใช่เพราะเป็นเพลงเนื้อร้องภาษาอังกฤษ แต่ตัวดนตรีก็สามารถเข้าถึงคนฟังในระดับอินเตอร์ได้สบายๆ


 

ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) ไปเล่นในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง

เซาท์บายเซาท์เวสต์ (South by Southwest) รวมไปถึงเทศกาลดนตรีในที่ต่างๆ อีกหลายต่อหลายแห่ง

 

และหลังจากเวลาผ่านไปถึง 4 ปี วงพร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ Peppermint Town ที่มีการจัดงาน

The New Album Preview Party of “MY LIFE AS ALI THOMAS เพื่อเปิดตัวอัลบั้มให้สื่อมวลชน รวมไปถึงแฟนคลับของวงได้สัมผัสกันไปเมื่อ

10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในงานยังมีนิทรรศการเล็กๆ ตีความทั้งสิบเพลงในอัลบั้มออกมาเป็นภาพ ตามคอนเส็ปท์ของอัลบั้ม ที่ทางวงบอกว่า

เป็นเหมือนเมืองแห่งความฝันที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ตีความบทเพลงต่างๆ รวมถึงพวกเขายังอยากให้คนฟังได้ปลดปล่อย

และสัมผัสอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองตอนฟังได้อย่างอิสระตามความรู้สึกของตัวเอง


 

โดยมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) เลือก “Dear All The Universe” เป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้ม ที่นอกจากจะเป็นซิงเกิลแรกของงานชุดนี้แล้ว

เพลงนี้ยังเผยให้เห็นอีกหนึ่งมุมอารมณ์ดนตรีของวง เมื่อมาพร้อมกับความสดใส สนุกสนาน ที่ทำให้งานโฟล์ค-ร็อค ที่มีซาวนด์เฉพาะตัว

ในแบบของพวกเขาฟังรื่นรมย์กว่าที่เคยเป็น ซึ่งมิวสิค วิดีโอก็จับเอาอารมณ์สบายๆ ของ พาย- กัญญภัค วุธราแร็ก - วิภาต เลิศปัญญา

และ ตาว - วรรณพงศ์ แจงบำรุง มานำเสนอได้อย่างเข้ากับอารมณ์ของเพลง


 

งานนี้แฟนๆ สามารถสัมผัสกับดนตรีอารมณ์ใหม่ใน “Dear All the Universe” ซิงเกิลแรกจาก Peppermint Town อัลบั้มใหม่ของ

มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) กันได้แล้วทางSpotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วหากต้องการสัมผัสกับภาพลักษณ์ที่สดใส

ของพายแร็ก และตาว สามสมาชิกของวง ก็คลิกไปสัมผัสกันได้จากมิวสิค วิดีโอเพลง “Dear All the Universe” ซึ่งสามารถชมกันได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad