เอสซีลอร์เปิดตัว Transitions™ Signature® GEN 8™ นวัตกรรมเลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

เอสซีลอร์เปิดตัว Transitions™ Signature® GEN 8™ นวัตกรรมเลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย

 


กรุงเทพฯ – บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวนวัตกรรมเลนส์เปลี่ยนสีซีรีส์ใหม่ “Transitions™ Signature® GEN 8™” ด้วยฟีเจอร์การเปลี่ยนสีเลนส์อย่างอัตโนมัติเมื่อดวงตาต้องท้าแสง UV จึงมอบวิสัยทัศน์การมองเห็นที่คมชัดและสบายตาในทุกสภาพแสง พัฒนาด้วยเทคโนโลยีนาโนคอมโพสิทเมทริกซ์ (Nanocomposite Matrix) ผลิตจากวัสดุโครงสร้างอนุภาคนาโนซึ่งเลียนแบบโครงสร้างกึ่งผลึก ร่วมด้วยการเคลือบเลนส์แบบโฟโตโครมิกรุ่นใหม่ (Ultra-agile Photochromic Dyes) จึงตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในที่ร่มและกลางแจ้งได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากช่วยปกป้องดวงตาจากรังสียูวีได้ 100% ยังป้องกันแสงสีน้ำเงินจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ช่วยบรรเทาปัญหาดวงตาไวต่อแสง ทำให้ผู้สวมใส่สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างไร้กังวล

 

เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ Transitions® GEN 8™ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมอบมาตรฐานการมองเห็นที่ดีกว่าและการปกป้องดวงตาขั้นสูงสุดด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะนาโนคอมโพสิทเมทริกซ์ (Nanocomposite Matrix) และการเคลือบเลนส์แบบโฟโตโครมิกรุ่นใหม่ (Ultra-Agile Photochromic Dyes) ทำให้เลนส์สามารถปรับสีเข้มเร็วขึ้นกว่าเดิม 30% เมื่อออกสู่กลางแจ้ง โดยปรับได้หลายระดับตามความเข้มของรังสียูวีและจะปรับความเข้มสีขึ้นอย่างนุ่มนวลโดยที่ดวงตาของคุณไม่รู้สึกถึงเฉดสีที่เข้มขึ้น เมื่อเข้าสู่ที่ร่มเลนส์จะกลับมาใสเร็วกว่าเดิมถึง 3-4 นาที เลนส์ทรานซิชั่นส์ยังช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อดวงตาและลดโอกาสเสี่ยงต่อโรคต้อกระจกเมื่อายุมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่สามารถปกป้องดวงตาจากรังสี UVA และ UVB ได้ 100% รวมถึงแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น คุณจึงไม่ต้องพกทั้งแว่นสายตาและกันแดดหลายอันอีกต่อไป เพราะเลนส์ Transitions® GEN 8™ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมครบทุกคุณสมบัติการดูแลปกป้องดวงตาอย่างมีสไตล์ ถือเป็นนวัตกรรมเลนส์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนเพื่อดวงตาคู่สวยของคุณอย่างแท้จริง

 

เอสซีลอร์นำเสนอเลนส์ Transitions® GEN 8™ หลายเฉดสีเพื่อให้คุณจับคู่กับกรอบแว่นคู่โปรดได้อย่างอิสระและตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย โดยแบ่งเป็นรุ่น Transitions® Signature® เลนส์แว่นตาที่สวมใส่ได้ทุกวัน นำเสนอสีเทา สีน้ำตาล และสีเขียว สำหรับสายแฟชั่นไม่ควรพลาดรุ่น Transitions® Style Color มอบความสดใสด้วย สีแฟชั่นที่โดดเด่น กับสีเขียวเอเมอรัลด์ สีน้ำเงินแซฟไฟร์ สีม่วงอเมทิสต์ และสีน้ำตาลแอมเบอร์

 

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์แว่นตาพันธมิตรของเอสซีลอร์ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://www.essilor.co.th และ https://www.facebook.com/EssilorThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad