ทรัสต์กอล์ฟ เดินหน้าสนับสนุนศึก “วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” อีก 4 ปี รวด อัดฉีดเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ เตรียมระเบิดศึกสนามดันโดนัลด์ลิงก์ ฟากไรแอนน์ โอทูล ตั้งเป้าเดินหน้าป้องกันแชมป์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ทรัสต์กอล์ฟ เดินหน้าสนับสนุนศึก “วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” อีก 4 ปี รวด อัดฉีดเงินรางวัลสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ เตรียมระเบิดศึกสนามดันโดนัลด์ลิงก์ ฟากไรแอนน์ โอทูล ตั้งเป้าเดินหน้าป้องกันแชมป์

 


19 พฤศจิกายน 2564 - ทรัสต์กอล์ บริษัทนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อกีฬากอล์ฟชั้นนำจากประเทศไทย โดย ดร.ปริญ สิงหนาท เดินหน้าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยสู่วงการกอล์ฟระดับโลกอีกครั้ง ประกาศขยายระยะเวลาการเป็นผู้สนับสนุนหลักทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น ต่อเนื่องอีก 4ปี พร้อมอัดฉีดเพิ่มเงินรางวัลขึ้นอีก 33% รวมสูงถึง ล้านดอลลาร์ ดยรายการรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022   กำหนดจัดที่สนามดันโดนัลด์ลิงก์ สก็อตแลนด์ ตั้งแต่วันที่ 28-31 กรกฎาคม 2565 โดยมี ไรแอนน์ โอทูล ยืนยันกลับมาป้องกันแชมป์

 

สนามดันโดนัลด์ลิงก์ถือเป็นสนามลิงก์แบบคลาสสิกและเคยเป็นสถานที่จัดแข่งขันรายการนี้มาแล้วเมื่อปี2015, 2016 และ 2017 จากนั้น ดาร์วิน เอสเคปส์ เจ้าของรายใหม่ได้ลงทุนมหาศาลกว่า 25 ล้านปอนด์ เพื่อยกเครื่องสนามใหม่ทั้งหมดให้กลายเป็นกอล์ฟรีสอร์ตหรูในปัจจุบัน

 

ในปี 2021 ทรัสต์กอล์ฟ บริษัทด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อกีฬากอล์ฟสัญชาติไทย ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.ปริญ สิงหนาท ได้เริ่มเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการนี้เป็นปีแรก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มโอกาสให้นักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่สามารถไต่ขึ้นสู่เวทีระดับโลกได้มากขึ้น ผ่านการสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับประเทศสกอตแลนด์และการพัฒนาโปรแกรมการศึกษากีฬากอล์ฟให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล

 

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้งทรัสต์กอล์ฟ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะประกาศให้การสนับสนุนการแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น ต่อเนื่องไปอีก 4 ปี และเพิ่มเงินรางวัลเป็น 2 ล้านดอลลาร์ ด้วยความเชื่อมั่นว่าการแข่งขันรายการนี้จะเป็นเวทีสำคัญที่ช่วยให้ทรัสต์กอล์ฟเป็นที่รู้จักของแฟนกอล์ฟทั่วโลก ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทรัสต์กอล์ฟในการส่งเสริมการแข่งขันเพื่อมอบโอกาสการสร้างผลงานให้แก่นักกอล์ฟสตรีรุ่นต่อไปในอนาคต”

 

ด้วยความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับแอลพีจีเอ, เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์, VisitScotland และไอเอ็มจี เรายินดีอย่างยิ่งที่รายการนี้จะกลับไปจัดที่สนามดันโดนัลด์ลิงก์อีกครั้ง เนื่องจากเป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่เหมาะสมและสอดคล้องอย่างยิ่งกับวิสัยทัศน์และความทุ่มเทต่อกีฬากอล์ฟของทรัสต์กอล์ฟ         และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ขยายบทบาทของเราไปสู่ประเทศ

สก็อตแลนด์ โดยหลังจากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักครั้งแรกในปีที่แล้ว เราก็รอที่จะได้จัดการแข่งขันนี้อีกครั้งที่สนามดันโดนัลด์ลิงก์ในปีหน้า” 

 

ด้าน ไรแอนน์ โอทูล เจ้าของแชมป์รายการเมื่อปีที่แล้วหลังเล่นมา 228 รายการ โดยในวันสุดท้ายของการแข่งขันสามารถทำ 8 อันเดอร์พาร์ 64 โดยไม่เสียโบกี้ ยืนยันจะไปป้องกันตำแหน่งแชมป์ที่สนามโดนัลด์ลิงก์ในปีหน้าเพื่อครองถ้วยทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น อีกครั้งในปี 2022 กล่าวว่า “ฉันตั้งตารอที่จะได้กลับไปป้องกันแชมป์ที่สกอตแลนด์ในปีหน้า โดยในปีที่ผ่านมา การครองแชมป์แอลพีจีเอครั้งแรกคือฝันที่เป็นจริง ยิ่งเป็นรายการที่จัดในสกอตแลนด์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟแล้ว ก็ยิ่งทำให้ชัยชนะครั้งนั้นพิเศษขึ้นไปอีก แม้ว่าจะใช้เวลานานแต่ก็คว้าชัยชนะมาได้ในที่สุด และฉันยังต้องการประสบความสำเร็จให้มากกว่านี้อีก ดังนั้น ฉันจึงตั้งตารอที่กลับไปป้องกันแชมป์อย่างสุดความสามารถ นอกจากนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าสนามดันโดนัลด์ลิงก์เปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหนเมื่อเทียบกับตอนที่ไปแข่งขันเมื่อปี 2017

 

#####

เกี่ยวกับ ทรัสต์กอล์ฟ 

ในฐานะบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทย ทรัสต์กอล์ฟส่งเสริมการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนานักกอล์ฟอาชีพชาวไทยรุ่นต่อไป ด้วยการใช้เทคโนโลยี ตลอดจนการศึกษาที่ให้ความสำคัญกับทั้งร่างกายและจิตใจ ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้งทรัสต์กอล์ฟ ได้คิดค้นโปรแกรมการฝึกซ้อมที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะของนักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่ระดับอาชีพในอนาคต

 

ทรัสต์กอล์ฟให้การสนับสนุนทุกมิติของการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนเยาวชน นักกีฬากอล์ฟและแคดดี้ โดยมีแผนการสำคัญคือการเปิดมหาวิทยาลัยทรัสต์แห่งแรกในประเทศไทยเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาที่กว้างขึ้นให้แก่นักกอล์ฟไทย และมีจุดมุ่งหมายที่จะขยายโอกาสนี้ให้ครอบคลุมทั่วโลก เนื่องจากเทคโนโลยีเป็นเสมือนหัวใจสำคัญในปรัชญาของทรัสต์ กอล์ฟ การเป็นผู้สนับสนุนรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น จึงถือเป็นโอกาสให้ ดร.ปริญ สิงหนาท สามารถนำเสนอปรัชญาและวิสัยทัศน์ของทรัสต์ กอล์ฟ ออกสู่ระดับโลก พร้อมมอบโอกาสให้นักเรียนของทรัสต์กอล์ฟ มีส่วนร่วมในรายการแข่งขันระดับสากล ผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้นักเรียนระดับสูงของศูนย์ได้ลงแข่งในสนามแข่งขันชื่อดังในรายการทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น

 

สกอตแลนด์ แหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟ

สกอตแลนด์มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะแหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟ โดยเป็นต้นกำเนิดเกมกีฬาชนิดนี้และยังคงเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของกีฬากอล์ฟจวบจนปัจจุบัน ทั้งยังถือเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัยใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยมาตรฐานระดับโลก รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำที่พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟนับแสนคนในแต่ละปีและพร้อมสำหรับการเป็นสถานที่จัดทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกหลายรายการ

 

อุตสาหกรรมกอล์ฟในสกอตแลนด์มีมูลค่าต่อเศรษฐกิจของสกอตแลนด์มากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในแต่ละปี โดยส่วนใหญ่มาจากการจัดอีเวนต์แข่งขันและการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ

 

ด้วยการจัดงานต่าง ๆ ขององค์การ VisitScotlandScottish Development International และ Scottish Golf ทำให้รัฐบาล สกอตแลนด์ทำข้อตกลงให้การสนับสนุนการแข่งขันภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลถึงการส่งเสริมเศรษฐกิจและการเติบโตทางธุรกิจของประเทศ กระตุ้นการมีส่วนร่วมในเกมกีฬา และช่วยพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งชาวสก็อตรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ในโปรแกรม Clubgolfสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรัฐบาลสกอตแลนด์และพันธมิตรได้ที่ www.scotland.org 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad