นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต จัดเทศกาลอาหารยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ดันเมนู Miracle Thai Taste ตำรับความอร่อย 100 ปี กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต จัดเทศกาลอาหารยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ดันเมนู Miracle Thai Taste ตำรับความอร่อย 100 ปี กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค

 


นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต บางนา กม.8 จัดเทศกาลอาหารยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี หวังกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค พร้อมดันเมนู Miracle Thai Taste ตำรับความอร่อย 100 ปี อาหารไทยสูตรดั้งเดิม ทั้งคาวหวาน และของดีของเด็ด จากร้านต้นตำรับนัมเบอร์วันที่ทุกคนห้ามพลาด!!

 

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วัน มาร์เก็ต หรือตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 ใช้พื้นที่โซนวันสเปซ พื้นที่กิจกรรม จัดงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค Miracle Thai Taste เทศกาลอาหารยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่รวมอาหารไทยต้นตำรับความอร่อย 100 ปี ทั้งอาหารคาวหวาน จากทั่วประเทศมารวมได้ด้วยกัน อาทิ หมี่กรอบจีนหลีหรือหมี่กรอบ ร.5 อาหารทรงโปรดของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ร้านเก่าแก่ประจำตลาดพลู ที่เปิดมานานกว่า 130 ปี, ประจักษ์เป็ดย่าง ตำนานความอร่อย 100 ปี จากบางรัก, ร้านคั้นกี่น้ำเต้าทอง น้ำขมและน้ำหวานสมุนไพร ที่เปิดมานานกว่า 100 ปี, ร้านขนมเส้นเก๋ากึ๊ก ร้านขนมเส้น 100 ปี ร้านเด็ดขึ้นชื่อของเมืองแพร่ที่ปัจจุบันส่งต่อสู่ทายาทรุ่นที่ 5, ร้านขนมเค่งติ้น ร้านขนมคู่เมืองภูเก็ต ที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น มีขนมพื้นเมืองให้เลือกกว่า 30 ชนิด

 

พร้อมปักหมุด 5 ร้านค้าจานเด็ด ต้นตำรับนัมเบอร์วัน ราม 2 ที่มีรสชาติเด็ดโดนใจ คิวแน่นทุกวัน อยู่คู่ตลาดมานานมากกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นร้านขนมจีนป้าวรรณ ขนมจีนแกงใต้สุดเข้มข้น มีน้ำยาให้เลือกหลากหลาย ผักทานได้ไม่อั้น, ร้านก๋วยจั๊บป้าติ๋ม อร่อยเด็ดไม่ต้องปรุง มีดีที่หมูกรอบ, ร้านก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์แซ่บ ก๋วยเตี๋ยวสุดเข้มข้นทั้งน้ำตกและต้มยำ โรยกระเทียมเจียวใหม่ๆสุดฟิน, ร้านห่อเงิน สารพัดผัดเส้น อิ่มท้องง่ายๆ สบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 10 บาท, และร้านแดงขนมไทย ขนมตระกูลทองขึ้นชื่อ หอมหวานทานอร่อย หาร้านเปรียบได้ยาก

 

            นอกจากนี้ ภายในพื้นที่กิจกรรมยังมีการปรับพื้นที่หน้านัมเบอร์วันพลาซ่า ให้เป็นนัมเบอร์วัน รามา โรงหนังย้อนยุคขวัญใจยุค 80 ที่พร้อมฉายภาพยนตร์ให้เข้าชมฟรีทุกวัน และกิจกรรมสุดพิเศษ!! เฉพาะวันที่ 25 ธ.ค.!! วันเดียวเท่านั้น เชิญชมการเต้นลีลาศย้อนยุค การออกสเต็ปของชมรมผู้สูงอายุรักษ์สุขภาพและชมรมดนตรีนาฎศิลป์ โรงพยาบาลสิรินธร เขตประเวศ ที่จะมาวาดลวดลายการแสดงลีลาศที่หาชมได้ยากให้ทุกคนได้รับชม

 

สำหรับงาน มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค” ครั้งที่ 20 Miracle Thai Taste จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 – 26 ธ.ค. 64 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ที่นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต บางนา กม.8 ตรงข้ามม.รามคำแหง 2 พร้อมมั่นใจ ปลอดภัยกับมาตรการป้องกันโควิดเข้มข้น ผู้ประกอบการทุกร้านค้า ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มและตรวจ ATK ก่อนการตั้งร้านค้าภายในงาน สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเฟสบุ๊คNumberone Market ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2  https://www.facebook.com/taladnumberone


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad