แด่คนที่ไม่เคยทิ้งฝันไว้กลางทาง พบกับตัวอย่างเสียงไทย Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ 13 ต.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

แด่คนที่ไม่เคยทิ้งฝันไว้กลางทาง พบกับตัวอย่างเสียงไทย Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ 13 ต.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

 


อีกไม่นานเกินรอ เตรียมตัวไปซิ่งด้วยความเร็วทะลวงโสตประสาท! กับภาพยนตร์ที่พกพาความตื่นเต้น ความผาดโผนกับภาพยนตร์ Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์” ที่ปล่อยตัวอย่างเสียงไทย มาให้รับชม ก่อนเตรียมไประเบิดความมันส์ 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

                                                                                               


ภาพยนตร์เรื่อง Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ เป็นผลงานแนวใหม่ที่มีการผสมผสานระหว่างโลกแห่งความจริงกับโลกเสมือนจริง สร้างอิงจากการแข่งดริฟท์รถที่มีจุดเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่น และเกมแข่งรถ Gran Turismo สองสิ่งนั้นมีทั้งรถที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลและแฟนของเกมจากทั่วโลกเป็นเวลายาวนาน ทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง

 

นำแสดงโดย ไอ โยชิคาวะชูเฮอิ โนมุระโช อาโอยากิโชได ฟุคุยามะทาคาโนริ จินไนคุมงานสร้างและเป็นนักแสดงรับเชิญ ดริฟต์คิง เคอิจิ ทสึจิยะ ผลงานการกำกับภาพยนตร์ และลำดับภาพโดย เท็น ชิโมยามะ

                                                                   ไปให้ไกลสุดทาง กับทีมเทพแข่งรถตัวจริง

Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์
13 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

#AliveDrift #อะไลฟ์ดริฟต์  #ดริฟต์ติ้งซิ่งทะลุไมล์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad