จากวันแรก...ถึงวันสุดท้าย ‘CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19’ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แทนคำขอบคุณฮีโร่ชุดขาว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

จากวันแรก...ถึงวันสุดท้าย ‘CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19’ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แทนคำขอบคุณฮีโร่ชุดขาว

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง กระทรวงสาธารณสุข ส่งอาหารจากใจแทนคำขอบคุณนักรบชุดขาวและจิตอาสา ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่สถานการณ์โควิดคลี่คลาย พร้อมร่วมเดินหน้าประเทศไทยอย่างยั่งยืน 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งเป็นศูนย์บริการวัคซีนโควิด-19 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หลังสถานการณ์ดีขึ้น ประชาชนได้รับวัคซีนครอบคลุมเพียงพอ ในการนี้ ซีพีเอฟ ร่วมมอบอาหารคุณภาพพร้อมทาน อย่าง CP Magic Chef โบโลน่าหั่นเต๋า ไข่ต้มซีพี ภายใต้โครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" เพื่อแทนคำขอบคุณทีมแพทย์ จิตอาสา หน่วยงานและองค์กร ภาคประชาชนต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนภารกิจตลอดมา โดยมี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ และ พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนังและผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เข้าร่วม 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า ในนามของรัฐบาล ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานให้บริการประชาชนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อแห่งนี้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการด้านการแพทย์ การเป็นจิตอาสา อาหารการกิน และการดำเนินงานในด้านต่างๆ เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ราบรื่น ประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในโอกาสต่อไป เพื่อให้ประชาชนแข็งแรง เศรษฐกิจแข็งแรง และประเทศไทยแข็งแรง 

 

ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัทฯ ในเครือซีพี และพันธมิตร ส่งอาหารพร้อมทานและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เสริมทัพบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ จิตอาสา และประชาชน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 พิธีเปิดอย่างเป็นทางการจนถึงปัจจุบัน เพื่อร่วมสร้างภูมิต้านทานหมู่ให้กับประเทศไทย และลดความแออัดในการเข้าใช้บริการฉีดวัคซีนในสถานพยาบาล จวบจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 477 วัน ให้บริการประชาชนไปแล้วกว่า 3.5 ล้านคน รวมมากกว่า 6.5 ล้านโด๊ส 

 

วิกฤตจากวันแรก...จนถึงวันนี้ เป็นเวลามากกว่า 3 ปี ที่ซีพีเอฟร่วมเคียงข้างคนไทยเสมอมา ผ่านอาหารคุณภาพจากใจหลายล้านแพ็ค และน้ำดื่มหลายล้านขวด ครอบคลุมโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง แรงงานต่างชาติ ผู้ยากไร้ในชุมชนแออัด ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงาน มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อบรรเทาความเหน็ดเหนื่อยและตอบแทนความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาจากภารกิจต่างๆ เพื่อช่วยให้ไทยฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว และพร้อมที่จะเดินหน้าอย่างมั่นคงยั่งยืนต่อไป 

 

ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขจะเปิดให้ประชาชนที่ประสงค์จะรับวัคซีนโควิด-19 เข็มกระตุ้น รับบริการได้ตามความสมัครใจที่สถานพยาบาลใกล้บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad