ส่อง 8 แบรนด์หรูบน LINE พร้อมให้ช้อปกันง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

ส่อง 8 แบรนด์หรูบน LINE พร้อมให้ช้อปกันง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

 



ปัจจุบัน เมื่อผู้คนแทบจะย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ในโลกออนไลน์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะช่องทางแชท ร้านค้าตามห้างที่ผู้คนเคยมาเดินชมสินค้ามากมาย ต่างทยอยกันเคลื่อนย้ายมาอยู่ในโลกโซเชียล ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์หรู ที่เดิมมักเน้นประสบการณ์ ณ หน้าร้านหรูบูติคช้อปเป็นสำคัญ แต่ปัจจุบัน แค่เปิด LINE ในมือถือ ทุกร้านก็แทบจะเรียงรายอยู่ในหน้าแชท แม้แต่แบรนด์ใหญ่เอาใจนักช้อปกระเป๋าหนัก ก็ยังใช้ LINE Official Account (LINE OA) มาเพิ่มความสะดวก ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายๆ มาดูกันว่ามีแบรนด์อะไรน่าสนใจบ้าง? และแต่ละแบรนด์มีเสน่ห์ กลยุทธ์เด็ดอะไรมาเชิญชวนให้ลูกค้าต้อง Add Friend กัน?

 

แบรนด์หรูกลุ่มแฟชั่นขวัญใจนักช้อปไฮโซ

 



 

1)      Louis Vuitton ที่เปิดบัญชี LINE OA มาแล้วเกือบ ปี พร้อมปล่อยสติกเกอร์ LINE สุดน่ารักแฝงความเป็นไทยในแบบอินเตอร์ เรียกกระแสแฟนคลับให้แอดเฟรนด์ ดาวน์โหลดสติกเกอร์มาใช้กันรัวๆ ในตอนนั้น จนปัจจุบันมีผู้ติดตามเกือบแตะ แสนคน หากใครเป็นเฟรนด์ จะรู้ว่า LV ขยันส่งข้อมูลน่าสนใจให้เหล่าแฟนคลับเสมอ ด้วยรูปภาพสวยงามและเรื่องราวของกระเป๋าแต่ละรุ่น ที่รับรองว่าผู้ติดตามจะไม่เปิดผ่าน ต้องกดดูและอ่านราวกับต้องมนต์ แถม LV ยังสร้างช่องทางให้ลูกค้าสั่งซื้อได้ง่ายๆ ทั้งคอลเลคชั่นทั่วไปและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เรียกได้ว่าเข้ามาแล้ว ต้องมนต์ จนโดนปิดการขายกันได้เลย ไม่เชื่อ ต้องลองแอดเฟรนด์กันได้ที่ LINE: @louisvuittonth

 

2)   Gucci อีกหนึ่งแบรนด์หรูที่บุกหนักบนโลกออนไลน์ ตั้งแต่การนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ในทันทีที่ลูกค้าแอดเป็นเพื่อน เรียกว่ายั่วความอยากของแฟนพันธุ์แท้ Gucci ตั้งแต่วินาทีแรก ต่อด้วยการทำคอนเทนต์โดนใจ ด้วยคลิปวิดีโอสั้นพร้อมให้นักช้อปเห็นถึงเรื่องราวแรงบันดาลใจของสินค้า พร้อมส่งต่อไปยังหน้าเว็บไซต์เพื่อดูลิสต์สินค้าพร้อมช้อป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็มีช่องทางแชทให้สอบถามทาง LINE ได้ทันที โดยมีแอดมินพร้อมให้บริการ ตอบคำถามด้วยความสุภาพสมเป็นแบรนด์หรูระดับโลก ใครอยากลองว่าจะต้องมนต์ขนาดไหน ถอนตัวกันทันรึเปล่า แอดเฟรนด์กันเลยที่ LINE: @guccith

 

 

แบรนด์เครื่องสำอางค์หรูโดนใจ เอาใจสาวกความงาม

 



 

3)   DIOR Beauty กับจุดเด่นการออกแบบ LINE OA ให้เป็นหน้าร้านออนไลน์ได้อย่างครบครัน มีการแนะนำเซ็ตผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรโมชั่น แคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อสู่หน้าจำหน่ายสินค้า เพียงแค่กดเลือกสินค้าลงตะกร้าพร้อมชำระเงิน ก็รอรับที่บ้านได้เลย! ทำให้การหาข้อมูลทุกผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องง่าย แถมให้ความสำคัญกับทุกคำถาม ข้อสงสัย มีแชตบอทคอยช่วยตอบคำถามเบื้องต้น พร้อมพนักงานตัวจริงคอยให้คำปรึกษา คำแนะนำด้านความงามผ่านแชท พูดคุยดั่งเพื่อนสนิทที่รู้ใจ และหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ สมาชิกของ DIOR Beauty ยังสามารถใช้ LINE OA นี้เพื่อรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะสมาชิกได้อีกด้วย อย่าช้ารีบแอดเฟรนด์ LINE: @diorthailand กันเลย

 

4)   YSL Beauty ขอลุกขึ้นปรบมือให้กับ YSL ที่ใช้ LINE OA เป็นประตูสำหรับลูกค้าสู่แบรนด์และหน้าร้านออนไลน์ สามารถเลือกชมสินค้าได้อย่างใกล้ชิดและชัดเจน แถมมีเมนูสำหรับให้กดเข้าปรึกษา BA ได้แบบเรียลไทม์ สร้างความเพลิดเพลินให้กับลูกค้าที่ติดตามในการมองหาข้อมูลสินค้าและผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกัน ก็ได้สัมผัสตัวตนของแบรนด์ที่สะท้อนอยู่ในฟีเจอร์ต่างๆ บน LINE OA ได้อย่างครบถ้วน ทั้งความหรูหรา โฉบเฉี่ยว สะท้อนความงามในแบบคนรุ่นใหม่ ถือเป็น LINE OA ที่พลาดไม่ได้ แอดเฟรนด์กันได้เลยที่ LINE: @yslthailand

 

แบรนด์เครื่องประดับหรูที่ใช่ให้ช้อปออนไลน์กันเต็มที่

 

5)      Cartier แบรนด์เครื่องประดับระดับไฮเอนด์ ที่หลายคนต่างไขว่คว้าหามาครอบครอง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์หรูที่เปิด LINE OA ต้อนรับลูกค้าทุกระดับด้วยข้อความต้อนรับที่แสนอบอุ่นหัวใจ แต่ยังคงไม่ทิ้งความสำคัญของหน้าร้านออฟไลน์ ด้วยการใช้เมนูทางลัดด้านล่างของแชทหรือ Rich Menu เป็นพื้นที่ในการค้นหาร้านและทำการนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมและซื้อสินค้าได้ เป็นการเชิญชวนลูกค้าให้มาที่ร้านไปด้วยในตัว เพื่อให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์กับลูกค้าคนสำคัญ ลองแอดเฟรนด์กันมาเลยที่ LINE: @cartierth

 

6)   Swarovski Thailand เป็นอีกแบรนด์ที่สร้าง LINE OA ให้มีความสามารถในการเข้าถึงลูกค้าและขายของได้ไม่ด้อยไปกว่าร้านค้าในห้าง สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยยอดผู้ติดตามบน LINE OA ที่มากกว่า ล้านราย เมื่อเป็นเพื่อนกับ Swarovski Thailand บน LINE ลูกค้าจะสามารถเข้าช้อปสินค้าได้เลยบน LINE SHOPPING พร้อมค่าจัดส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท และสามารถสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย สาวกคริสตัล พลาดไม่ได้ แอดเฟรนด์กันเลยที่ LINE: @swarovskithailand

 

แบรนด์หรูสายรถยนต์ไม่น้อยหน้า พร้อมให้สรรหาข้อมูล ช้อปรถหรูกันแล้วผ่านแชท



7)      Mercedes Benz กับการสรรค์สร้าง LINE OA ให้สวยหรูดูแพงตั้งแต่วินาทีแรกที่กดเพิ่มเพื่อน ด้วยข้อความต้อนรับที่ดูดี มีสไตล์ รองรับได้ทั้งลูกค้าที่คุ้นเคยกับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมเมนูทางลัดผ่าน Rich Menu นำทางลูกค้าเข้าสู่บริการต่างๆ ที่ผู้ใช้มักนิยมถามหาได้ง่ายๆ ทั้งการรับชมแคตตาล็อครุ่นรถยนต์ต่างๆ มากมาย ดูข้อมูลราคา คำนวณค่างวด และจองนัดหมายเพื่อทดลองขับก่อนใคร รวมไปจนถึงการเข้าสู่หน้า Customer Service ของลูกค้าเดิม เรียกได้ว่า Mercedes Benz ใช้ LINE OA เป็นทั้งประตูสู่ทุกบริการของแบรนด์ทั้งสำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้ครบครัน ลองมาสัมผัสความเป็น Mercedes Benz กันได้โดยแอดเฟรนด์ LINE: @mercedesbenzth

 

8)      BMW Thailand อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำให้เราสนุกกับการเข้าโชว์รูมรถแบบออนไลน์ ง่ายแสนง่ายผ่าน LINE OA ผู้ใช้จะสามารถเห็นรุ่นรถทุกรุ่นของ BMW และกดคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดของแต่ละโมเดลได้ทันที โดยมีการเชื่อมต่อข้อมูลกันเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่าย มีแม้กระทั่งตารางราคาที่กางให้เห็นอย่างละเอียดของรถทุกรุ่น และที่ถือว่าสุดยอดคือ เมนูบริการทางการเงิน ที่จะช่วยคำนวณค่างวดและวางแผนทางการเงินให้ผู้ที่สนใจ มีให้หมดครบทุกอย่าง โดยไม่ต้องถามคำถามใดๆ เพิ่มเติม มาแอดเฟรนด์เพื่อดูข้อมูลรถยนต์หรูแบรนด์นี้กันได้ที่ LINE: @bmwthailand

 

แบรนด์หรูเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคใหม่ ที่สินค้าและบริการต้องปรับตัวหมุนตามผู้บริโภค ยังมีหลายร้อยแบรนด์หรูระดับโลกมากมายที่พร้อมให้นักช้อปชาวไทยได้มาลองชม ลองช้อปกันผ่าน LINE แล้ววันนี้นักช้อปคนไหนอ่านแล้วปิ๊งอยากช้อปเลยทันที ก็สามารถเลือกแอดเฟรนด์กันได้เลย รับรองว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเจ๋งที่แบรนด์ระดับโลกเหล่านี้ได้สร้างสรรค์ไว้ในร้านแห่งโลกเสมือนบน LINE OA แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad