“แคนนอน” ชวนร่วมกิจกรรมแชร์ภาพ “Made My Day” ลุ้นรับของพรีเมียม สุดพิเศษโดยน้อง ๆ จาก ArtStory By AutisticThai ร่วมสร้างความสุขและส่งรอยยิ้มได้ต่อเนื่องผ่านกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 16 ต.ค. นี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

“แคนนอน” ชวนร่วมกิจกรรมแชร์ภาพ “Made My Day” ลุ้นรับของพรีเมียม สุดพิเศษโดยน้อง ๆ จาก ArtStory By AutisticThai ร่วมสร้างความสุขและส่งรอยยิ้มได้ต่อเนื่องผ่านกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 16 ต.ค. นี้!

 


กรุงเทพฯ 28 กันยายน 2565 ­
—  บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (แคนนอน) จำกัด (ไทยแลนด์) ขอเชิญชวนคนรักการเก็บโมเมนต์ในวันพิเศษมาร่วมแชร์ความทรงจำดี ๆ ผ่านกิจกรรม “Made My Day เพราะวันพิเศษมีได้ทุกวันกับ Canon” เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพรีเมียมคอลเลกชันพิเศษ “EOS M50 Mark II X Artstory” สุดลิมิเต็ด ทั้งกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ และกระเป๋าผ้าแคนวาสลวดลายน่ารัก ฝีมือการออกแบบโดยน้อง ๆ เด็กพิเศษจากโครงการ ArtStory By Autisticthai มูลนิธิออทิสติกไทย ทั้งสองกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Canon M Club” รายละเอียดกิจกรรมพิเศษ มีดังนี้

  • กิจกรรม Tag คนพิเศษที่ทำให้คุณ “Made My Day" และโพสต์ภาพถ่ายจากกล้อง Canon รุ่นใดก็ได้ พร้อมบอกความประทับใจว่าถึงคน ๆ นั้นที่ทำให้ทุกวันของคุณกลายเป็นวันพิเศษ ลงในคอมเมนต์ของโพสต์กิจกรรม เพื่อลุ้นรับของพรีเมียมสุดลิมิเต็ด ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 16 ตุลาคม 2565 พร้อมประกาศผู้โชคดีในวันที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.
นอกจากจะได้ของใช้พรีเมียมไปครอบครองแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนงานฝีมือและส่งต่อรอยยิ้มให้ศิลปินตัวน้อยจากโครงการ Art Story by AutisticThai ให้น้อง ๆ ได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงาน พร้อมสนับสนุนรายได้ให้แก่มูลนิธิฯ อีกด้วย บอกเลยว่ากิจกรรมดี ๆ แบบนี้ แฟนแคนนอนห้ามพลาด! เตรียมกดไลก์แฟนเพจและหารูปกับคนพิเศษไว้รอโพสต์กับกิจกรรม ในวันที่ 28 กันยายนนี้ได้เลย

ติดตามรายละเอียดและกติกาในการร่วมกิจกรรม Made My Day ตลอดจนอัปเดตข่าวสารล่าสุดจาก คอมมูนิตี้ของคนรักแคนนอนได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Canon M Club ที่ https://www.facebook.com/canonmclub  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad