ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 30 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 30 ก.ย.นี้

 


เวลา 
14.05 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี ตอนที่ 2 (You Are My Hero Season 1 EP.2)” : หลังได้รับการช่วยเหลือ หมีข่า ก็ได้พักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล และต้องฝึกต่อในค่าย เธอได้พบกับ สิงเค่อเหล่ย เจ้าหน้าที่หน่วย SWAT ที่เคยช่วยเธอออกมาจากกับถูกจับเป็นตัวประกัน ทั้งสองได้เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าสมรภูมินรก (Saving Private Ryan)” : สงครามโลกครั้งที่สอง หลังการบุกหาดโอมาฮ่า กองทัพอเมริกันประสบความสูญเสียเป็นอย่างมาก ร้อยเอกจอห์น มิลเลอร์ ผู้นำกองทหารกองหนึ่ง ได้รับภารกิจด่วนขณะกำลังยกพลขึ้นบก ว่าให้ช่วยเหลือ พลทหารเจมส์ ไรอัน” ให้นำตัวเขาออกจากสงคราม และกลับคืนสู่บ้านอย่างปลอดภัย เพราะ ไรอัน คือทายาทคนสุดท้ายของตระกูล


                                                                                     



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เพื่อนหาย อย่าหา (A Simple Favor) : เรื่องราวของ สเตฟานี่ คุณแม่สายบล็อกเกอร์ที่ต้องไปค้นหาความจริงอันเร้นลับ เมื่อเพื่อนสาวคสนิททรงเสน่ห์ เอมิลี่ ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่ทราบสาเหตุและที่มาที่ไปชีวิตของเธอก็เริ่มเจอกับเหตุการณ์หักมุมขึ้นเรื่อย ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad