“ปู แบล็คเฮด” เล่าความสุขสุดซึ้ง ถึงคอนเสิร์ตการกุศลฯ ที่แรก ณ วูวอน บางแสน ระดมทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

“ปู แบล็คเฮด” เล่าความสุขสุดซึ้ง ถึงคอนเสิร์ตการกุศลฯ ที่แรก ณ วูวอน บางแสน ระดมทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

 


เพื่อสานต่อความตั้งใจของนุ๊กซี่อัญพัชญ์ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมให้ได้รับโอกาสในการเข้าถึงบริการและการรักษา จึงร่วมกับ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” เพื่อระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ให้ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โรงพยาบาลมะเร็งลำปาง และโรงพยาบาลเกาะสมุย (แผนกผ่าตัดและเคมีบำบัด) อีกหนึ่งกำลังที่จะสามารถจุดประกายความหวังเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม โดยมีศิลปินมาร่วมเป็นแขกพิเศษสลับสับเปลี่ยนกันไปในคอนเสิร์ต 4 ภาค 4 จังหวัด


เริ่มที่แรกภาคตะวันออก
 เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี เพื่อระดมรายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โดยมีทัพศิลปินร่วมขนเพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ร่วมร้อง เต้น เป็นกันเองในบรรยากาศสุดอบอุ่น ทั้งฟังแซ็กโซโฟนพร้อมเพลงเพราะๆ จาก เป้ ไพสิฐ (PAE SAX) อ่ำ อัมรินทร์ เช่นเพลง “ไม่ตลก” อิงค์ อชิตะ “ฉันยังอยู่” เอ๊ะ จิรากร “จากนี้ไปจนนิรันดร์” โป่ง The Sun “พลังรัก” เต็น ธีรภัค “นับหนึ่ง” และฮิตทุกเพลงจากวง  BLACKHEAD เป็นต้น


           


 ปู แบล็คเฮด เล่าถึงบรรยากาศว่า “ความรู้สึกของแฟนๆ ที่มาร่วมคอนเสิร์ตคงลุ้นว่าฝนจะตกช่วงไหนจะดูได้กี่เพลง แต่ด้วยอะไรสักอย่างพื้นที่จัดงานท้องฟ้าสดใสและไม่เจอฝน ทั้งที่บริเวณใกล้เคียงตกหนัก หรือเป็นเพราะบอกนุ๊กให้ช่วยเคลียร์เรื่องฟ้าฝน (หัวเราะ) ตลอดทั้งงานมีแต่รอยยิ้มและความสุขทั้งนักร้องและคนดู ราวกับเป็นเพื่อนพี่น้องกันมานาน เป็นไปตามเจตนารมณ์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่ทุกคนสามารถร่วมทำบุญเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตหรือการบริจาคตามกำลังศรัทธา ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับทั้งศิลปิน ทีมงาน ผู้สนับสนุนและแฟนเพลงที่ให้การตอบรับที่ดี เป็นคนเสิร์ตเล็กๆ ที่มีแต่คนหัวใจยิ่งใหญ่จริงๆ ถ้าจะมีน้ำตาเกิดขึ้นก็คือน้ำตาแห่งความสุขและความประทับใจ ถ้านุ๊กซี่มองลงมาจากบนฟ้า ก็คงจะยิ้มแก้มปริเหมือนกัน คิดถึงนะคะ


คอนเสิร์ตครั้งต่อไป 
ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ .นครราชสีมา ในรูปแบบแกลมปิ้งที่สุดอบอุ่นในเพลงประทับใจ พบกับวง BLACKHEAD, พั้นช์ วรกาญจน์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, จั๊ก ชวิน, ต้าร์ MR.TEAM, อิงค์ อชิตะ, อ่ำ อัมรินทร์, แน็ป ชนัทธา, เต็น ธีรภัค และเป้ แซ็ก เป็นต้น

จำหน่ายบัตรที่ www.ticketmelon.com/rockstar-cafe/rockstarcafeglampingday และLine: @rockstarcafe บัตร Early Bird ราคา 1,200 บาท(มีจำนวนจำกัด) บัตรราคาปกติ 1,500 บาท สอบถามโทร. 02 026 3068 หรือ www.facebook.com/rockstarcafeth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad