โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ปรับโฉมครั้งใหญ่ ทุ่มงบกว่า 400 ลบ. ขนทัพแบรนด์ดัง รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจภาคตะวันออก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ปรับโฉมครั้งใหญ่ ทุ่มงบกว่า 400 ลบ. ขนทัพแบรนด์ดัง รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจภาคตะวันออก



 ฉะเชิงเทรา: 29 กันยายน 2565ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล     รีโนเวทใหม่ เปิดยิ่งใหญ่ “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา” ปักหมุดศูนย์การค้าระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ให้เป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจร ทันสมัย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Discover The New Chapter’ ค้นพบประสบการณ์ใหม่ของชีวิต โดยเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่

เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ให้เป็นเดสติเนชั่นของชุมชน    ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เนรมิตแหล่งช้อปปิ้งให้กลายเป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจรของจังหวัดฉะเชิงเทรา บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ ตั้งอยู่ถนนสิริโสธร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้กับประสบการณ์ที่แตกต่างให้คุณมาสัมผัสด้วยตนเอง!

นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ กล่าวว่า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ถือเป็นเมืองศักยภาพที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2557 เราได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเติบโตดังกล่าว ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศูนย์การค้าเพื่อตอบรับความต้องการของชุมชน และสอดรับการเติบโตของเศรษฐกิจภาคตะวันออก รวมถึงการออกแบบที่ทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Odyssey โดยนำโครงสร้างของเรือที่เป็นอัตลักษณ์ประจำจังหวัดมาใช้ในการออกแบบ เช่น แผงตกแต่งผ้าใบเรือการซ้อนกันของใบเรือ,  ซุ้มทางเข้าแบบโครงสร้างท้องเรือ และความโปร่งแสงที่มองเป็นชั้น โดยรูปแบบการตกแต่งอาคารได้คำนึงถึงมุมมองและสัดส่วนเป็นสำคัญ ซึ่งตอบโจทย์การเป็น "Lifestyle and Experiential Community" ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน

ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท สร้างพื้นที่โครงการส่วนต่อขยายจากเดิม 43,000 ตร.. เป็น 50,600 ตร.และเพิ่มพื้นที่ร้านค้าเช่าจากเดิม 34,000 ตร.เป็น 39,500 ตร.. พร้อมที่จอดรถรอบโครงการและอาคารจอดรถใหม่รวมกว่า 1,100 คัน และยังมีบริการ EV Charger เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งสินค้าที่ครบครันจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ท็อปส์ มาร์เก็ต และร้านสเปเชียลตี้สโตร์ อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท รวมถึงเอนเตอร์เทนเม้นท์ อย่างโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า และศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมที่ทันสมัย Let's Play Super Hero

 


นอกจากนี้ยังเพิ่มร้านค้าโซนฟู้ด อาทิ Sizzler, Bonchon, Fuji, CoCo ICHIBANYA, The Alley, Laem Charoen Seafood และโซนนอนฟู้ดที่เป็นแบรนด์แฟชั่นและไอที อาทิ CPS, CC-OO, LYN, Samsung, J.I.B, Digital Café by Jaymart, Watsons, Beautrium บิ้วตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงครั้งแรกของแบรนด์ร้านค้าปลีกเสื้อผ้าสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง "Uniqlo" ซึ่งเปิดตัวเป็นสาขาแรกในจังหวัดฉะเชิงเทรา และสินค้าแบรนด์เนมอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 ร้านค้า

นางสาวกมลทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นอีกครั้งที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ได้มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ผนวกกับการนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายครบวงจรเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง นอกเหนือไปกว่านั้น ในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนจังหวัดฉะเชิงเทราและบริเวณใกล้เคียง เราจะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนา และมุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนในพื้นที่ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแหล่งเศรษฐกิจภูมิภาคตะวันออกและพื้นที่โดยรอบที่มีกำลังซื้อสูง อีกทั้งยังรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัว ทุกเพศทุกวัย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของฉะเชิงเทราและพื้นที่โดยรอบให้เติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

เพื่อฉลองการรีโอเพนนิ่ง “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา” แห่งนี้อย่างยิ่งใหญ่ เราจึงจัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 23 ก.65 – 31 .ค. 65  

1.        กิจกรรม Stamp Rally รับฟรี หมอนตุ๊กตา Nong Mango มูลค่า 490 บาท (จำกัด 1,600 สิทธิ์ตลอดรายการ)

ตั้งแต่วันที่ 23 ก.65 – 31 .ค. 65 (ระยะเวลาแคมเปญ 39 วัน) โดยลูกค้าแสดงใบเสร็จเมื่อ

ช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จภายในวันได้ลงทะเบียนร่วมสนุก ณ จุดจัดกิจกรรม

2.        สุดยอดนักช้อป รับเพิ่ม สร้อยคอทองคำหนัก บาท จำนวน รางวัลตลอดรายการ รวมมูลค่ากว่า 128,000 บาท

3.        กิจกรรม สนุกสุดพิเศษ กับ หยิ่น-วอร์ ” วันที่ .ค. 65

ร่วมสนุกกับศิลปินสุดฮอต หยิ่น-วอร์ ที่จะพาทุกคนฟินไปด้วยกัน กินไปด้วยกัน ช้อปไปด้วยกัน และ เที่ยวไปด้วยกัน พร้อมกิจกรรมสุดสนุก ให้ชวนจิ้น กันตลอดงาน

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฉะเชิงเทรา อีกมากมาย     ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเฉพาะรุ่ลดสูงสุด 50% สมาชิกเดอะวัน (The 1) บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% พิเศษเฉพาะวันที่ 25 ก.ย. 65 รับฟรีบัตรของขวัญโรบินสันมูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้มียอดช้อปสูงสุด ท่าน /สาขา  (ยอดช้อปขั้นต่ำ 120,000 บาท) และสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวั (The 1) บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) รับคูปองส่วนลด หรือคูปองดิจิทัล และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท อีกทั้งเฉพาะวันที่ 17 ก.ย. 65, 24 ก.ย. 65 และ ต.ค. 65 ลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป รวมทั้งลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต ทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสมเดอะวันพิเศษ 2 เท่า (ไม่รวมถึงการสแกน QR พร้อมเพย์ และ QR บัตรเครดิต) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. 65  – 2  ต.ค. 65 พิเศษ!! ช้อปครบ 3,000 บาท  ขึ้นไป รับกระเป๋าช้อปปิ้ง ใบ มูลค่า 500 บาท (จำกัด 100 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย 65 – 1 พ.ย. 65)

 

นอกจากนั้น ยังเตรียมอัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายตลอดแคมเปญในเดือนตุลาคมและพร้อมให้คุณเข้ามา ‘Discover The New Chapter’  ค้นพบประสบการณ์ใหม่ของชีวิตได้แล้ววันนี้ที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ทุกวันทำการ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage: Robinson Lifestyle, Robinson Lifestyle Chachoengsao

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad