“สามหนุ่มเดอะสตาร์” ปะทะ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” งัดวิชาเพลงแข่งสู้เดือด!!! “Hollywood Game Night Thailand” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“สามหนุ่มเดอะสตาร์” ปะทะ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” งัดวิชาเพลงแข่งสู้เดือด!!! “Hollywood Game Night Thailand”



 


มัดรวมความฮามาปะทะกันแบบโบ๊ะบ๊ะ สำหรับซุปตาร์สายดนตรีในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29 ซึ่งความฮาไม่มีลด ความสนุกไม่มีแผ่ว เพราะทีม สามสาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ปะทะทีม สามหนุ่มเดอะสตาร์ รวมพลังกันมาเล่นเกมแย่งชิงคะแนนเพื่อไปลุ้นแจคพอต ให้กับแขกรับเชิญทางบ้าน เป็นเงินรางวัลจำนวนหนึ่งแสนบาท


โดยสามหนุ่มเดอะสตาร์สุดหล่อเสียงดีเจ้าเก่า ได้แก่ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถโดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  มาช่วยหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณสายลม อภิวันท์ เพื่อวัดความเร็วไหวพริบ กับทีมสามสาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ได้แก่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร และ แนนนี่-ภัสสณันฐ์ สุนทรฐิติ มาช่วยหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณพิวเตอร์ ชินวัตร ชิงคะแนนแย่งเงินรางวัลผ่านเกมดังทั้ง ด่านได้แก่ ปั๊บโป่งรามา หูดับจับจูบ , ใบ้คนละคำ จิตรกรจิ๋ว อีเมโลดี้ และ ซุปตาร์เต็มสิบ  ซึ่ง ตั้ม-วราวุธ เผยความในใจต่อแก๊งสาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ว่า


ดีใจมากครับที่ได้มาแข่งเกมที่บ้านนายฝรั่งกับทีมเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน (หัวเราะ) พวกผมเป็นเอฟซีเกิร์ลลี่เบอร์รี่เลยครับ ทำให้หนักใจว่าจะใจอ่อนมั้ย และยอมรับว่าเรื่องหนังหรือซีรีส์เราอาจจะไม่เซียน   แต่ถ้าจะให้เราแซงแบบเนียน ๆ เกมแนวดนตรีหรือเสียงเพลงพวกเราไม่มีพลาดครับ ไม่คิดว่าพี่กิ๊บซี่สายเซ็กซี่จะมีมุมแบบโบ๊ะบ๊ะกับเขาได้เหมือนกัน  น่ารักเลยทีเดียว แต่ต้องแยกแยะระหว่างเกมแข่งขันกับเรื่องส่วนตัว ผมคงยอมให้ไม่ได้ (หัวเราะ)  ขนาดพี่วิลลี่ยังเอ่ยชมเลยว่าตั้งแต่ทำรายการมา ทีมผมทำคะแนนเยอะที่สุด โดยเฉพาะเกม หูดับจับจูบ หรือจะ อีเมโลดี้ เป็นเกมที่สนุกมาก  ได้ใช้ความรู้ที่มีมาอย่างเต็มที่เลยครับ ถ้ามีโอกาสอยากมารายการนี้อีกเรื่อย ๆ ยังไงฝากทุกคนมาลุ้นแจ็คพอตกันด้วยนะครับ

ขิงกันเบา ๆ เอาเป็นว่าไปลุ้นไปฮากันแบบเต็ม ๆ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ตั้มเดอะสตาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad