ปลุกตำนานความสยอง “ลองของ 1-2” หนังไสยศาสตร์ที่หลอนขนหัวลุก ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

ปลุกตำนานความสยอง “ลองของ 1-2” หนังไสยศาสตร์ที่หลอนขนหัวลุก ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24



 เตรียมเปิดทุกโสตประสาทรับความผวาสุดสยอง กับ ลองของ” ภาคและภาค 2  หนังเขย่าขวัญที่มีความเชื่อทางไสยศาสตร์เข้ามาผูกปมเรื่องราวอันสุดสะพรึง เรียกว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของผู้กำกับมือทอง "ก้องเกียรติ โขมศิริ" นำแสดงโดย ดาราสาวเซ็กซี่ "มะหมี่ นภคปภา" รับเป็น ครูพนอ ตัวหนังกระแสตอบรับค่อนข้างดี และกวาดรายได้รวมกว่า 74 ล้านบาท

                                                                                           


 

เปิดเรื่องมาด้วย ลองของ” ออกอากาศเวลา 20.30 น. เมื่อเด็กวัยรุ่นทั้ง 6 คน ต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยการมาเยี่ยม ครูพนอ (มะหมี่ นภคปภา) อดีตครูที่เคยสอนพวกเขาสมัยมัธยมและเป็นแม่เลี้ยงของ ต๊ะ (นะโม ทองกำเนิด)  จนเกิดเหตุการณ์อันสุดสะพรึง เมื่อความลับในอดีตของเพื่อนทั้ง 6 ที่ไม่เคยปริปากบอกกัน นั้นค่อยๆ เปิดเผยออกมาพร้อมกับการตายอย่างสุดสยองที่มีความเกี่ยวพันกับครูพนอ หญิงสาวพราวเสน่ห์จนชายที่อยู่รอบตัวเธอต่างพากันหลงใหลและทำของใส่เธอ หนักเข้าจนเธอเพี้ยนเหมือนคนโรคจิต ครูพนอพยายามที่จะเอาของออกจากตัว เธอตัดสินใจเดินทางไปหาหมอแขกเพื่อทำพิธีให้ด้วยการกินเนื้อสดๆ ของผู้ที่ทำของ  

ต่อกันด้วย ลองของ 2” ออกอากาศเวลา 22.30 น. หลังจากที่ครูพนอกินเนื้อของหมอไสยศาสตร์ (นายพร) เพียงหวังเพื่อล้างของคุณไสย แต่มันกลับตาลปัตรอำนาจมนต์ดำเข้าตัวเธอเอง จนต้องถูกจับส่งโรงพยาบาลประสาท และความโชคร้ายของครูพนอไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อเธอต้องตกอยู่ในการดูแลของพยาบาลที่ชื่อเพ็ญ (สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน) ที่หวังจะยึดร่างของครูพนอ เพื่อเรียกขวัญของพี่สาว(ปวีณา ชารีฟสกุล) ให้มาอยู่ในร่างของครูพนอแทน แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อจ่าดิษ (ต๊อก ศุภกรณ์) จอมขมังเวทย์ที่รับจ้างเพ็ญและครอบครัว กลับต้องการพลังที่อยู่ในตัวครูพะนอนั้นเอาไว้กับตัวเสียเอง เตรียมพบความสยองขวัญจากไสยศาสตร์มนต์ดำได้แบบเต็มอิ่มวันเดียว ภาครวดในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad