ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.นี้






 เวลา 13.35 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี ตอนแรก (You Are My Hero Season 1 EP.1)” : เรื่องราวความรักของ หมีข่า สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่า ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติดอยู่ในใจเธอเสมอ


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ชอว์แชงค์ มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง (The Shawshank Redemption)” : แอนดี้ ดูเฟรนส์ นายธนาคารหนุ่มที่ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมภรรยาและชายชู้เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต เขาถูกส่งตรงเข้าไปในเรือนจำชอว์แชงค์ แอนดี้ รู้อยู่แก่ใจว่าเขาบริสุทธิ์ เขาไม่ได้เป็นคนฆ่า แต่ต้องจำยอมด้วยพยานและหลักฐาน แอนดี้ เลยเลือกที่จะปรับชีวิตให้เข้ากับผู้คนและสังคมในเรือนจำ เกิดเป็นมิตรภาพ  ความหวัง และความรุนแรงที่ตราตรึงตลอดกาล


                                                                                    



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เดือด ซัด ดิบ (Paradox) : เรื่องราวของ ลีชุงชิ ชาวฮ่องกงที่บินเข้ามาตามหาลูกสาวที่หายตัวไปในประเทศไทย รู้ตัวอีกทีเขาก็ตกอยู่ในโลกของความเหลื่อมล้ำ คอรัปชั่น และการทุจริต ลี ต้องใช้ฝีมือการต่อสู้ ไล่สืบหาความจริงจากแก๊งผู้มีอิทธิพล โดยได้รับความร่วมมือจากตำรวจน้ำดี ทัค ผู้มีวิชามวยไทยในการปราบปรามอาชญากร ร่วมค้นหาลูกสาวและปิดคดีใหญ่ที่ไม่มีใครปิดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad