The Collectors ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวครั้งแรกและเปิดให้ได้ทดลองเล่นเป็นกลุ่มแรกในงาน Thailand Game Show 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

The Collectors ชวนเก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวครั้งแรกและเปิดให้ได้ทดลองเล่นเป็นกลุ่มแรกในงาน Thailand Game Show 2022



 The Collectors เกมโมบายใหม่ล่าสุด จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม  “SDGs Game Fest” ที่จัดขึ้นโดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด  ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องและส่งเสริมในเรื่องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกและเปิดให้ทดลองเล่น ในงาน Thailand Game Show 2022 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ณ บูธ The Collectors (บูธ P8) และพบกับกิจกรรมความสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย

      พร้อมเปิดตัวแล้วสำหรับเกมโมบายใหม่ล่าสุด “ The Collectors” เก็บขยะ พิทักษ์โลก จากเกมต้นแบบ Trashed จากทีมผู้ชนะ THAItan จากรายการ “SDGs Game Fest” โครงการแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม ที่จัดโดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด โดยมุ่งหวังให้เกมเป็นสื่อกลางที่จะช่วยสอดแทรกเนื้อหาและเข้าใจในเรื่องเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ที่จะเข้าไปผสมผสานกับความสนุกของเกม ซึ่งจะช่วยให้เยาวชนรุ่นใหม่ตระหนักรู้ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม  และถูกพัฒนาต่อเป็นเกมโมบายเต็มรูปแบบ โดย บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด      

     โดยเนื้อเรื่องของตัวเกม“The Collectors” นั้นจะเป็นโลกที่เกิดขึ้นหลังจากอารยธรรมของมนุษย์ได้ล้มสลายไป จนเหลือเพียงแต่เหล่าสัตว์น้อย สัตว์ใหญ่ที่อาศัยอยู่บนโลกได้พัฒนาตนเองขึ้นมาจนมีอารยธรรมไม่ต่างจากสมัยที่มนุษย์ดำรงอยู่ แต่โลกก็ยังคงเผชิญกับปัญหาขยะ ไม่ต่างจากสมัยมนุษย์อาศัยอยู่ จนเหล่านักวิทยาศาสตร์หลากหลายชนิดได้ร่วมมือกันช่วยกันคืนชีพ เรเน่ ” (นกโดโด้) ให้กลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง และ เรเน่ ได้ก่อตั้งทีม The Collectors ขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามจากการขยะ

      ตัวเกม“The Collectors”ถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายสนุก พร้อมเรียนรู้วิธีการจัดการขยะที่ถูกต้องไปพร้อมๆ กัน รวมทั้งยังมีโหมดการเล่นเกมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Story Mode ที่จะเน้นในการเล่นผ่านด่านไปตามเนื้อเรื่อง Challenge Mode ที่เน้นแข่งขันเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุด และ Team Flight Mode ที่สามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้ โดยสามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุด คน และตัวเกมเป็นเกมที่ต้องการเน้นในด้านการให้ความรู้ในการจัดการปัญหาขยะอย่างถูกต้องเป็นหลัก จึงไม่มีการขายไอเทมต่างๆ ภายในเกม หรือ In-App Purchase ใดๆ ทั้งสิ้น

     และ“ The Collectors” เก็บขยะ พิทักษ์โลก เตรียมที่จะเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และ เปิดให้ได้สัมผัสกับเกมสุดน่ารักนี้ ก่อนใครในมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  “Thailand Game Show 2022” พร้อมพบกับกิจกรรมความสนุก และของรางวัลมากมาย ได้ที่บูธ “The Collectors”(บูธ P8) ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ามารถติดตามรายละเอียด และข้อมูลตัวเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: https://bit.ly/3y2Hj4P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad