เรียลมี เปิดตัว realme C30s ในไทย สมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมการสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง ราคาสุดคุ้มเพียง 3,299 บาท! ยืนหนึ่งสมาร์ตโฟน Entry-level ที่แข็งแกร่งที่สุด ชูแบตอึด สเปกขั้นเท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

เรียลมี เปิดตัว realme C30s ในไทย สมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมการสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง ราคาสุดคุ้มเพียง 3,299 บาท! ยืนหนึ่งสมาร์ตโฟน Entry-level ที่แข็งแกร่งที่สุด ชูแบตอึด สเปกขั้นเท

 




กรุงเทพฯ 
28 กันยายน 2565 —  “เรียลมี แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว realme C30อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมมาสู่ C-series มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และ realme C30ถือเป็นความพยายามล่าสุดในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานการออกแบบและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว พร้อมเรียกเสียงฮือฮาในฐานะสมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการสแกนนิ้วมือด้านข้างที่รวดเร็ว ปลอดภัย และแม่นยำสูง นับเป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่อัดแน่นด้วยสเปกทรงพลัง แบตเตอรี่สุดอึด และหน้าจอฟูลสกรีน ขนาด 6.5 นิ้ว ทั้งหมดนี้มาในราคาที่คุ้มค่าโดนใจเพียง 3,299 บาท

 

realme C30น้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล C series ที่โดดเด่นและสร้างชื่อเสียงในด้านการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในราคาสุดคุ้ม โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ realme C30s มาพร้อมกับเซ็นเซอร์การสแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่มีความเร็วในการปลดล็อก 0.58 วินาที พร้อมความแม่นยำสูงถึง 99% ช่วยให้ผู้ใช้งานปลดล็อกได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และสะดวกสบายกว่าการปลดล็อกด้านหลัง เพราะสามารถปลดล็อกได้แม้วางโทรศัพท์อยู่บนโต๊ะ ด้วยอัลกอริทึมทรงประสิทธิภาพ เครื่องจึงสามารถจดจำลายนิ้วมือได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วขั้นสุด แม้จะมีพื้นที่สแกนลายนิ้วมือที่บางเฉียบเพียง 8x1.6 มม. ก็ตาม





อีกหนึ่งเรื่องที่ค่ายเรียลมีไม่เคยทำให้ผิดหวังคืองานดีไซน์ที่เข้าใจทุกสไตล์การใช้งาน โดย realme C30s โดดเด่นด้วยความบางเฉียบเพียง 8.5 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 182 กรัม และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือ ดีไซน์ป้องกันการลื่นแบบ Micro-texture ที่นอกจากจะมอบการจับที่กระชับถนัดมือในทุกการเคลื่อนไหวแล้ว ยังสร้างสรรค์เป็นแพทเทิร์นที่สวยงามไม่เหมือนใครอีกด้วย และสำหรับใครที่ต้องการหน้าจอที่คมชัด ใหญ่เต็มตา ก็จะต้องถูกใจกับหน้าจอ LCD คุณภาพสูงแบบฟูลสกรีน 6.5 นิ้ว ซึ่งมีอัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 88.7% พร้อมความสว่างสูงถึง 400nits ที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้กับทุกประสบการณ์ความบันเทิงของทุกคนในครอบครัว

ในแง่ของขุมกำลังก็ไม่น้อยหน้า เพราะ realme C30s ขับเคลื่อนด้วย Unisoc SC9863A Octa Core อันทรงพลัง ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นไม่มีสะดุด พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh รองรับการใช้งานสมาร์ตโฟนได้ลื่นไหลและต่อเนื่องยาวนาน เมื่อแบตเหลือน้อย สมาร์ตโฟนจะเข้าสู่ Ultra Saving Mode เพื่อประหยัดพลังงานและคงฟังก์ชันพื้นฐานของสมาร์ตโฟนไว้ได้อย่างทรงพลังและ realme C30s เครื่องนี้สามารถสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 16.5 ชั่วโมง แม้แบตจะเหลือเพียง 5% ช่วยให้ผู้ใช้งานอุ่นใจได้ในทุก ๆ วัน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป realme C30ก็ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน เพราะมาพร้อมกล้องหลัง 8MP ที่ขับเคลื่อนด้วย AI มอบภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบในทุกช็อต พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP ที่ถ่ายเซลฟี่ได้อย่างคมชัดตรงใจ



สเปกทรงพลังและดีไซน์สุดล้ำที่ “เรียลมี” จัดมาให้อย่างไม่ยั้งใน realme C30s นับเป็นการยกระดับมาตรฐานสมาร์ตโฟน Entry-level ขึ้นไปอีกขั้น เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสเปกแรงในราคาสุดคุ้มค่า realme C30s พร้อมวางจำหน่าย สี ได้แก่ สีฟ้า Stripe Blue และสีดำ Stripe Black ในความจุ 2+32GB ราคา 3,299 บาท ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee และ JD Central โดยวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ ตุลาคมทุกช่องทาง

แฟน ๆ เรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดการวางจำหน่ายได้ผ่าน realme official ในช่องทาง Facebook Fan page: realme TH ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารล่าสุดของ realme ได้ที่เฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือเว็บไซต์ https://www.realme.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad