ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 5 ต.ค.นี้

 


                                                                                


เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์ “ใครว่าโลกนี้ไม่มีผี (Casper)” : เรื่องราวของ คาร์ริแกน คริทเท็นดอน เจ้าของหฤหาสน์จอมโลภได้ว่าจ้างให้ ด๊อกเตอร์ เจมส์ ฮาร์วี่ย์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผีให้มาปราบผีสิงที่อยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งได้ชักชวน แคท ลูกสาวของเขามาด้วย แต่แล้วผีที่เขาเห็นนั้นกลับไม่ใช่ผีร้ายน่ากลัวอย่างที่หลายๆคนเจอมาเพราะเป็นผีน้อยนามว่า แคสเปอร์ ผู้เป็นมิตรแต่โดดเดี่ยว

                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย (Skyfall)” : เรื่องราวของสายลับรหัส 007 ามว่า เจมส์ บอนด์ หลังจากเขาและทีมปฏิบัติภารกิจผิดพลาด จนเขาขอวางมือวงการสายลับไปพักหนึ่ง บอนด์ ต้องกลับมาอีกครั้งในสภาพฝีมือตก หลังได้รับข้อมูลว่าอดีตสายลับ MI6 สุดโหด นามว่า ซิลวา เขาต้องการวางแผนให้ตัวเองถูกจับกุม และหาจังหวะฆ่า เอ็ม หัวหน้าปฏิบัตการหน่วย MI6 เพื่อแก้แค้น




เวลา
 23.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 ตอนที่ 7 The Good Doctor Season EP.7)” :  ทุกคนต่างตะลึงกับความสามารถเฉพาะตัวของ หมอฌอน ในการสร้างสัมพันธ์กับผู้ป่วยที่แยกได้ จากภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง ส่วนอีกเคสที่เป็นผู้ป่วยวัย 12 ปีที่กำลังจะตาบอด ก็ได้เกิดความตึงเครียดมากขึ้น สร้างภาระที่หนักใจให้กับ หมอเมเนเดส และ หมอออเดรย์

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad