ธนาคารกรุงเทพ ชูประกันชีวิตควบลงทุน ลุยงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟจากพรีเซ็นเตอร์ ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ พี่น้องชาวอุดรธานี-ภาคอีสาน ห้ามพลาด 30 ก.ย.-2 ต.ค. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

ธนาคารกรุงเทพ ชูประกันชีวิตควบลงทุน ลุยงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟจากพรีเซ็นเตอร์ ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ พี่น้องชาวอุดรธานี-ภาคอีสาน ห้ามพลาด 30 ก.ย.-2 ต.ค. นี้

 


ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่
 ห้การต้อนรับ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ และ นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานฯ ร่วม ในโอกาสให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 หรือ Money Expo Udonthani 2022 ณ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ชูผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Be Together Save+ Linked’ ประกันชีวิตควบการลงทุน ตอบโจทย์ทุกเป้าหมายการเงินให้ลูกค้า พร้อมกิจกรรมพิเศษแชร์ประสบการณ์วางแผนการเงินสไตล์ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์ของ ‘Be Together Save+ Linked’ เดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ในคอนเซ็ปต์ Design Your Wealth for Well-being” เพื่อเคียงข้างลูกค้าสู่ความมั่งคั่งและมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกด้านให้ชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

 

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน อุดรธานี ครั้งที่ 9 หรือ Money Expo Udonthani 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี โดยธนาคารกรุงเทพได้สร้างสรรค์บูธกิจกรรม ด้วยแนวคิด “Design Your Wealth for Well-being ซึ่งครั้งนี้ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Be Together Save+ Linked’ ประกันชีวิตควบการลงทุน ช่วยให้ทุกเป้าหมายที่ออกแบบเป็นไปได้จริง พร้อมรับโบนัสเพิ่มเงินออมสูงถึง 12% และยังสบายใจกับรูปแบบการจ่ายเบี้ยประกันเพียง 8 ปี วางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยสะสมความมั่งคั่งจากเงินลงทุนในกองทุนรวมได้มากยิ่งขึ้นด้วย นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารได้ออกแบบร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรอย่าง เอไอเอ ประเทศไทย เพื่อมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการต่อยอดความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้า

 

ภายในงานนี้ธนาคารได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกเป้าหมายที่ออกแบบเป็นไปได้จริง กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ตั้งเป้าหมายทางการเงินและวิธีวางแผนโดยใช้ ‘Be Together Save+ Linked’ พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแฟนคลับ ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00-14.40 น.

 

นายทวีลาภ กล่าวอีกว่า ธนาคารยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ โดยเฉพาะบริการผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าปัจจุบัน นำโดย บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ด้วยจุดเด่นเรื่องความปลอดภัย มั่นใจได้ทุกการช้อปปิ้งออนไลน์ ทั้งยังสมัครง่าย ผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง พร้อมโปรโมชั่นถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 รับส่วนลด Shopee มูลค่า 300 บาท และต่อที่ 2 รับโปรทุกเดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งส่วนลด Grab และ Lazada มูลค่ากว่า 1,690 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

 

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มดิจิทัลแบงก์กิ้ง เช่น

  • สมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เป็นครั้งแรกภายในงาน รับกระเป๋า BeMobile พร้อมหน้ากากผ้า 1 ชุด มูลค่า 358 บาท
  • บัญชีเงินฝาก e–Savings สะดวกทุกเรื่องออม โอน จ่าย ลงทุน เพียงเปิดบัญชีเงินฝาก           e–Savings และยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID ภายในงาน รับ Shopping Bag 1 ใบ มูลค่า 199 บาท 
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รับสิทธิพิเศษมากมายจากเครือข่ายร้านค้า พิเศษ สมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ รับของสมนาคุณพิเศษ
  • BeMerchant NextGen แอปสำหรับร้านค้า เพื่อรับชำระสินค้า/บริการด้วย QR Code ให้การซื้อง่าย ขายคล่อง และรับเงินสะดวก พิเศษ สมัครบริการ BeMerchant NextGen และลงทะเบียนสำเร็จภายในงาน รับ กระเป๋าสุดคูล 1 ใบ มูลค่า 195 บาท
  • สินเชื่อบ้านบัวหลวง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิภายในงาน และรับเพิ่มกระเป๋าผ้า Home Loan 1 ใบ มูลค่า 179 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมยื่นเอกสารประกอบคำขอ 3 รายการ

ด้านผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่งคั่งที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ตามความต้องการ โดยมุ่งเน้นการให้คำแนะนำรวมถึงการวางแผนทางการเงินอย่างมืออาชีพ นำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี จาก บลจ.บัวหลวง และบลจ.บางกอกแคปปิตอล พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารความมั่งคั่ง เช่น

  • สมัครประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ หรือสมัครประกันชีวิต เกนเฟิสต์ และชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับบัตรของขวัญสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท
  • สมัครประกันวินาศภัยที่ร่วมรายการ และชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับบัตรของขวัญโลตัสมูลค่าสูงสุด 500 บาท
  • บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ จาก บมจ. หลักทรัพย์ บัวหลวง รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ หลักทรัพย์บัวหลวง ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือสาขาธนาคาร

นายทวีลาภ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเข้าร่วมมหกรรมการเงินซึ่งทยอยจัดขึ้นในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักที่ธนาคารกรุงเทพ ตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้เข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมสร้างความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้าได้ในระยะยาว โดยธนาคารได้สนับสนุนแนวคิดการก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน เพื่อร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยนำโครงสร้างหลักของบูธ Money Expo กรุงเทพฯ มาปรับใช้ให้สอดคล้องกับพื้นที่จัดงานในจังหวัดต่าง ๆ ลดการใช้โครงสร้างแบบครั้งเดียวแล้วทิ้ง มุ่งสู่การสร้าง Zero Waste ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคุณค่าของการเติบโตอย่างยั่งยืนที่ธนาคารให้ความสำคัญและช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นธนาคารชั้นนำให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้

 

“ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสุขภาพทางการเงินที่ดี หรือ Financial Wellness ให้แก่พี่น้องชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ภายในงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ รวมถึงกิจกรรมพิเศษจาก บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้สนใจให้สามารถไปปรับใช้ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของตนเองได้ นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะเป็น เพื่อนคู่คิด ที่พร้อมเคียงข้างและแนะนำข้อมูลความรู้ ประสบการณ์ และบริการทางการเงินแก่ลูกค้า เพื่อสร้างความมั่งคั่งและมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุก ๆ ด้าน อย่างยั่งยืน” นายทวีลาภ กล่าว

ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานครั้งนี้ได้แบบ New Normal ทั้งจากช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของผู้จัดงาน www.moneyexpoonline.com หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงิน อุดรธานี ครั้งที่ (Money Expo Udonthani 2022) ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad