ดำดิ่งสู่ความลับ “เพชฌฆาต” คนสุดท้ายแห่งเรือนจำบางขวาง ผลงานสุดดราม่า ของ“วิทยา ปานศรีงาม” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

ดำดิ่งสู่ความลับ “เพชฌฆาต” คนสุดท้ายแห่งเรือนจำบางขวาง ผลงานสุดดราม่า ของ“วิทยา ปานศรีงาม” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอนำเสนอภาพยนตร์ เพชฌฆาต -The Last Executioner” แนวดราม่าเข้มข้นที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของเพชฌฆาตคนสุดท้ายแห่งเรือนจำบางขวาง โดยฝีมือการกำกับของ ทอม วอลเลอร์ และยังมีนักแสดงนำอย่าง วิทยา ปานศรีงาม ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักกันดีในวงการภาพยนตร์ในไทยและฮอลลีวูด ซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้ใน “Only God Forgives” กับซีนตะบันหน้า ไรอัน กอสลิ่งแต่ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นมือปลิดชีพนักโทษประหาร และตีบทแตกจนทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์แห่งชาติเซียงไฮ้ จะสนุกขนาดไหนต้องไปติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้

                                                                                            


 

เริ่มด้วยเรื่องราวของ เชาวเรศน์ จารุบุณย์(วิทยา ปานศรีงาม) ชายหนุ่มผู้ฝันอยากเป็นนักดนตรีร็อคแอนด์โรล แต่ชีวิตพลิกผันให้ทำหน้าที่เป็นเพชฌฆาตผู้ลั่นไกปืนคนสุดท้ายของไทย เขาต้องเลือกเส้นทางชีวิตนี้ ก็เพื่อความมั่นคงของครอบครัวที่เขารัก ตลอดระยะเวลากว่า 19 ปี ในการทำหน้าที่เพชฌฆาต กับเบื้องลึกความจริงที่น่ากลัวของการประหารชีวิตนักโทษคนแล้วคนเล่ามากถึง 55 คน เชาวเรศน์เปรียบเสมือนคนสองคนในร่างเดียวกัน หนึ่งคนเป็นนักฆ่า อีกคนเป็นเพียงคนที่รักครอบครัว หลังจากที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทีมเพชฌฆาตใหม่ เชาวเรศน์ได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นหัวหน้าเรือนจำ ต่อมาเขาตัดสินใจบวช แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยลบเลือนความทรงจำ และยังคงมีภาพในอดีตอันน่ากลัวคอยตามหลอกหลอนเขาอยู่เสมอ ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ เพชฌฆาต ในวันอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad