“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง

 


รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (2 ต.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสองเจ้าพ่อวงการเพลงรัก บอย-นภ หรือ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ ผู้จุดประกายบทเพลงรักหวานซึ้งตั้งแต่ยุค 90 ผ่านมาแล้วเกือบ 30 ปี วันนี้ทั้งคู่โคจรย้อนวันวานอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตที่ยาวนานกว่า ชั่วโมง BOYd-NOP FAMILY CONCERT ตอน BACK TO THE 90’s ซึ่งพิธีกร ได๋ เปิดใจ พี่นภ ก่อนว่า


ยุคนั้นผมตั้งใจจะเป็นวิศวกรด้วยซ้ำ ต้องยกเครดิตให้วงโมเดิร์นด็อกครับ ตอนนั้นพวกเขาเปลี่ยนวงการไปอย่างสิ้นเชิง เปลี่ยนความเชื่อว่าเด็กจบ ป.ตรี ก็สามารถประกอบอาชีพนักดนตรีได้นั้นคือโมเดิร์นด็อก สามารถทำเพลงออกมาให้เป็นที่รู้จักและชื่นชอบได้ทุกคน นั้นคือพี่บอย เรื่องเหล่านี้มันเลยเกิดไฟในตัวผมและเชื่อว่า เพลงมันเปลี่ยนชีวิตคนได้ เราเลยอยากทำเพลงเพื่อเปลี่ยนมุมมองชีวิตคน อยากใช้ศิลปะด้านดนตรีช่วยให้เขาได้มีพลังงานในการดำเนินชีวิต อยากเปลี่ยนผ่านยุคนั้นไปกับพี่บอยครับ ก็เลยหันมาเป็นนักดนตรีจากยุค 90 จนถึงปัจจุบัน



ด้าน พี่บอย แชร์ความรู้สึกในยุค 90 ให้ฟังต่อว่า

ตอนนั้นเกือบจะปั้นนภเขาให้เป็นบอยแบนด์ด้วยซ้ำ แต่กลัวโมเดิร์นด็อกไม่เกิด (หัวเราะ) ตอนนั้นก็เลยไม่ทำดีกว่า แต่คอนเสิร์ตนี้อะไรก็เป็นไปได้ครับ อาจจะเกิดจักรวาลคู่ขนานที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนก็ได้ ได้เห็นพวกเราทำสิ่งที่อยากทำแต่ไม่เคยทำเหมือนในยุค 9ที่มันต้องยิงยาว ชั่วโมง เพราะพวกเราอัดอั้นกันมาก กว่าจะฝ่ามรสุมโควิดมาได้ เลยอยากปล่อยของให้คุ้มค่าแฟนเพลงยุค 90 จริง ๆ ให้ความรู้สึกว่ามาเจอกันครั้งหนึ่งทุกปี เชื่อว่าจะเติมกำลังใจได้มาก ๆ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ครับ บัตรจะเริ่มจำหน่ายแบบ Early Bird ในวันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ และแบบปกติในวันที่ 15 ตุลาคมนี้เช่นกัน ที่ Thaiticketmajor มาย้อนเวลากลับไปยุค 90 ด้วยกันนะครับ

ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่โตมากับเพลงรักพลังบวกของ บอย-นภ สามารถรับชมเรื่องราวทั้งหมดได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #บอยนภ #boydnopfamily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad