“พิชญ์ โพธารามิก” รุกธุรกิจเพลง คว้า “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” นั่งบริหาร “E29 MUSIC IDENTITIES” พร้อมเปิดตัว "แองจี้-ฐิติชา" ศิลปินคนแรก!!! เซอร์ไพร์ส!!! “แบมแบม GOT7” โปรดิวเซอร์ซิงเกิล “I’m in Luv” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“พิชญ์ โพธารามิก” รุกธุรกิจเพลง คว้า “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” นั่งบริหาร “E29 MUSIC IDENTITIES” พร้อมเปิดตัว "แองจี้-ฐิติชา" ศิลปินคนแรก!!! เซอร์ไพร์ส!!! “แบมแบม GOT7” โปรดิวเซอร์ซิงเกิล “I’m in Luv”

 



วงการธุรกิจเพลงไทยเตรียมฮือฮาทันที  เมื่อนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย พิชญ์  โพธารามิก ประกาศรุกธุรกิจเพลงอย่างเต็มตัว ด้วยเทคโนโลยี Web3.0 และ NFT Music Streaming เพื่อเปิดประสบการณ์ดนตรีอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมการสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ โดยคว้า แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล นั่งแท่นบริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ด้วยดีกรีเป็นถึงพี่ชายของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BamBam GOT7” งานนี้ประสบการณ์และฝีมือทางด้านดนตรีของ แบงค์-ชินดนัย  จึงไม่เป็นสองรองใครแน่นอน  เพราะเคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นที่ปรึกษาให้ค่ายเพลงในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีใต้มานานกว่า  ปี 

 

วันนี้ได้ถือฤกษ์ดีเปิดตัวผู้บริหารและค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) เพื่อเตรียมสร้างศิลปินคุณภาพหลากหลายสไตล์ สู่วงการเพลงไทยและต่อยอดสู่ระดับเอเชีย  พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย   ANGIE”  หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน โป่ง หินเหล็กไฟ  โดยมีพันธมิตรสำคัญ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป   ภายในงานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยโชว์สุดพิเศษจาก ศิลปิน DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์) ดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้ และพบกับ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล   ผู้บริหารค่ายเพลงขึ้นแสดงวิสัยทัศน์แบบ ‘One Man Show’  ซึ่ง แบงค์- ชินดนัย กล่าวว่า


“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้รับความไว้วางใจให้มาร่วมสร้างค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ซึ่งผมได้วางคอนเซ็ปต์ค่ายให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี เป็น Free Space ของศิลปิน ไม่ว่าใครชอบเพลงแนวไหนสามารถเข้ามาหาที่เราได้ ศิลปินของค่ายจะมีหลากหลายสไตล์  ไม่ได้จำกัดแค่เพลง POP เท่านั้น  การสร้างผลงานเราจะให้ศิลปินเป็นผู้ริเริ่มเส้นทางของเขาด้วยตัวเอง  โดยมีค่ายซัพพอร์ตความคิดและพัฒนาสิ่งนั้นไปด้วยกัน ศิลปินจะได้อยู่ในทุกกระบวนการทำงานได้มีส่วนร่วมกับทีมในทุกขั้นตอน   เพื่อให้เขาได้เป็นเจ้าของผลงานที่เป็นตัวเขาเองมากที่สุด”

 

 

 

 

 


“ทางด้านการทำงานของค่ายจะเป็นการผสมผสานระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้ผลงานมีมุมมองที่กว้างขวางแปลกใหม่และไร้ขีดจำกัด   ด้วยการสนับสนุนของ   คุณพิชญ์  โพธารามิก   จะทำให้ค่ายเดินหน้าทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพในทุกด้าน  ขณะเดียวกันค่ายได้วางแผนต่อยอดให้ธุรกิจแข็งแกร่งยิ่งขึ้น  ด้วยการนำเทคโนโลยี  Web3.0 มาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ เช่น NFT Music Streaming Metaverse ConcertsFan Token community และรูปแบบของ Showbiz Business เพื่อให้ E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมในการเป็น Music Entertainment อย่างครบวงจร และยังเตรียมทำตลาดในระดับอาเซียนและเอเชียต่อไปในอนาคตด้วยครับ”


จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่าย  ANGIE”  หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ พร้อมแสงสีเสียงสุดตระการตา กับโชว์ซิงเกิลเปิดตัว  I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)  ต่อด้วย พิธีกร ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต และ ญี่ปุ่นธนัฐ ธนจิระชัย ร่วมพูดคุยกับ ANGIE” (แองจี้)  บนเวทีในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่าย และได้   แบมแบม-กันต์ พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BamBam GOT7” มาโปรดิวเซอร์เรื่องการแต่งเพลงนี้ให้กับแองจี้เป็นพิเศษด้วย  ซึ่ง ANGIE” (แองจี้)  เผยว่า “มีการเตรียมตัวสำหรับซิงเกิลนี้มานานค่ะ เป็นอะไรที่ยากและท้าทาย แต่ก็ได้พี่แบงค์และทีมงานซัพพอร์ตให้อย่างดีทุกเรื่องค่ะ โดยเฉพาะได้พี่แบมแบมมาช่วยโปรดิวเนื้อร้องเพลง  I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ)ให้อีก รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่แบมแบมมาก ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นเบอร์แรกของค่าย ก็กดดันน่าดู แต่พยายามไม่เครียดจนเกินไป อยากสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำ และคาดหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของแองจี้นะคะ”

ก่อนจบงาน  ANGIE” (แองจี้)  ขอโชว์ปิดท้ายด้วยซิงเกิล “ลังเล”  ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเองได้อย่างน่าประทับใจ   สามารถชมเอ็มวีและเป็นกำลังใจให้ ANGIE” (แองจี้)  ในเพลง I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)  พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

#E29#E29MUSICIDENTITIES#I’minLuv#ANGIE

 

ติดตามผลงานค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง

Youtube : www.youtube.com/c/E29MUSICIDENTITIES     Facebook : www.facebook.com/E29Music

Instagram : www.instagram.com/e29musicidentities/        Twitter : https://twitter.com/E29MUSIC

TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8W1Ye1egxKk&_r=1

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad