“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” พระเอกตัวจริง! เสี่ยงตายพิสูจน์รักแท้ ในหนัง “ฮักล้นไหฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” พระเอกตัวจริง! เสี่ยงตายพิสูจน์รักแท้ ในหนัง “ฮักล้นไหฯ”

  


จะไม่ให้ตกหลุมรัก ศิลปินหนุ่มบ้านนา “เกิบ” ได้อย่างไร ? เพราะนอกจากเจ้าตัวจะขยันแสดงน้ำใจและหยอดคำหวาน จีบ “ดาว” อดีตเน็ตไอดอลนักรีวิวฯ บ่อย ๆ แล้ว ล่าสุดก็ยังเกิดเหตุการณ์พิสูจน์ความรักความเสียสละที่เรียกว่าตายแทนกันได้ ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ  MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

                                                                                       


            ในฉากเบื้องหลังเสี่ยงตาย พร้อมพิสูจน์รักแท้ ระหว่าง “เกิบ” รับบทโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ “ดาว” รับบทโดย วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์ หลัง “ดาว” จับพลัดจับผลู ถูกสมุนของ “เจ๊ฮุย” ผู้บริหารบริษัทอาเฮียหลีฟู้ด จับตัวกลับมาที่บริษัทฯ “เกิบ” ที่แกะรอยตามมาเพื่อช่วย “ดาว” ก็เห็นจังหวะเหมาะพร้อมพุ่งจู่โจมแบบไม่คิดชีวิต โดยไม่เกรงกลัว สมุนของเจ๊ฮุยที่ตัวใหญ่กว่าและยังมีอาวุธพร้อมสวนกลับ

            ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กล่าว “ฉากนี้เป็นออฟฟิศแห่งหนึ่งครับ ที่เซ็ทขึ้นมาเป็นบริษัทของเจ๊ฮุยครับ ในเรื่องคือ ดาวถูกลักพาตัวมา และเกิบตามมาช่วย วิ่งมาเข้าชาร์จสมุนของเจ๊ฮุยเลย ซึ่งพี่เขาตัวใหญ่มาก เขามีปืนด้วย ยังไง ๆ เกิบก็สู้เขาไม่ได้ครับ (ฮา) ในฉากตัวผมโดนเหวี่ยงล้มกระเด็นลงกับพื้นเลย ก็ถ่ายซ้ำอยู่หลายทีครับกว่าจะได้ภาพที่สมจริง ก็ทำผมเหนื่อยหอบอยู่เหมือนกันครับ”

            วาว เผย “ฉากนี้ดาวนั่งอยู่บนเก้าอี้เฉย ๆ ค่ะ เราถูกปิดปากและถูกมัดไว้ ซึ่งดาวจะต้องแสดงออกทางสายตาอยู่ตลอดว่าเรารู้สึกอย่างไรกับฉาก ๆ นี้ ลุ้นไปกับภาพเกิบพยายามต่อสู้ช่วยเหลือเราสุดชีวิต ก็ทำให้เรายิ่งประทับใจเขามากขึ้น ซึ่งฉากนี้ดาวและเกิบจะรอดพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างไร ตามไปชมกันได้ใน ภาพยนตร์ ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ ให้ได้นะคะ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ออกอากาศตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad