โปเกมอน x Ed Sheeran เปิดตัวเพลง Celestial เพลงประกอบในเกม Pokémon Scarlet and Pokémon Violet พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

โปเกมอน x Ed Sheeran เปิดตัวเพลง Celestial เพลงประกอบในเกม Pokémon Scarlet and Pokémon Violet พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษ



 บริษัท The Pokémon Company เปิดตัวข้อมูลสุดพิเศษเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอของโปเกมอน x Ed Sheeran และเกม Pokémon Scarlet and Pokémon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch

                                                                              


"Celestial" เพลงใหม่ของ Ed จะไปเป็นเพลงประกอบในเกม Pokémon Scarlet and Pokémon Violet

เพลง "Celestial" จะได้ไปเป็นเพลงประกอบในเกม Pokémon Scarlet and Pokémon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch ที่จะวางขายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ หากอยากรู้ว่าเพลงจะปรากฏในฉากไหน ต้องลองไปผจญภัยในภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ของเกมนี้ โดยเพลง "Celestial" และมิวสิกวิดีโอพิเศษจากโปเกมอนและ Ed Sheeran เปิดให้ได้รับชมแล้ววันนี้

URL: https://youtu.be/23g5HBOg3Ic

 

เพลงใหม่ของ Ed Sheeran ที่แต่งขึ้นเพื่อโปเกมอน

[ข้อความจาก Ed Sheeran]

สมัยประถม ผมมักจะเล่นโปเกมอนอยู่ตลอดเวลา โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมผมก็ชอบมากนะ แต่ผมชอบเกมมากกว่า จำได้ว่าเคยแลกเปลี่ยนโปเกมอนไปมากับพี่ชายจนโปเกเด็กซ์เสร็จสมบูรณ์เลยล่ะ ผมชอบโลกของโปเกมอนมาก เวลาที่รู้สึกไม่ดีจากชีวิตประจำวันหรือโรงเรียน โปเกมอนจะช่วยทำให้ผมลืมความรู้สึกแย่ ๆ เหล่านั้นไปได้ ตั้งแต่นั้นมา โปเกมอนก็กลายเป็นโลกที่ผมสามารถเข้าไปเพื่อหลบหนีความเป็นจริงได้ และผมก็เล่นโปเกมอนต่อมาเรื่อย ๆ แม้ว่าตอนนี้จะอายุ 31 ปีแล้ว ผมก็ยังพก GAME BOY COLOR เพื่อเล่น Pokémon Yellow หรือ Pokémon Silver ยามว่างขณะเดินทางบนรถไฟหรือเครื่องบินระหว่างออกทัวร์อยู่เลย ผมดีใจมากที่ "Celestial" จะได้ไปเป็นเพลงประกอบใน Pokémon Scarlet and Pokémon Violet อีกทั้งยังได้ถ่ายทำคลิปวิดีโอสุดวิเศษแบบนี้อีก และผมจะดีใจมากหากทุกท่านสนุกสนานไปกับเพลงและมิวสิกวิดีโอนี้ เพราะผมเองก็สนุกกับการถ่ายทำมากเหมือนกันครับ

แล้วอย่าลืมเล่น Pokémon Scarlet and Pokémon Violet กันด้วยนะครับ!



   


คอนเซปต์ของมิวสิกวิดีโอ

Ed Sheeran ผู้ชื่นชอบโปเกมอนมากตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ในปัจจุบันเขาก็ยังคงใช้ชีวิตโดยรายล้อมไปด้วยเหล่าโปเกมอนซึ่งเป็นเหมือนเพื่อนในจินตนาการของเขา ทั้งพิคาชู เซนิกาเมะ ลิซาร์ดอน และคาบิกอน ซึ่งแต่ละตัวยังคงเดิมเหมือนกับภาพวาดที่เด็กชาย Ed ในอดีตเคยวาดไว้ ชีวิตประจำวันของเขากับเหล่าโปเกมอนที่คอยช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อมนั้นเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และหรรษา และสิ่งดังกล่าวได้กลายมาเป็นมิวสิกวิดีโอของโปเกมอน x Ed Sheeran "Celestial" บทเพลงใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดคำนึงถึงเหล่าโปเกมอน

 

ภาพร่างของเหล่าโปเกมอนที่เด็กชาย Ed วาดขึ้นในคลิปวิดีโอนั้นวาดโดย Yu Nagaba ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและทันสมัยด้วยลายเส้นสีขาวและดำ นอกจากนี้ ยังได้ Yuichi Kodama ผู้กำกับวิดีโอเจ้าของผลงานมิวสิกวิดีโอของศิลปินต่าง ๆ เช่น Tokyo Incidents, Kenshi Yonezu, Vaundy, Hikaru Utada

 

Ed SheeranCelestial

Produced by Genki Kawamura,Masami Hatanaka

Director: Yuichi Kodama, Character Design: Yu Nagaba

CG Animation Production: MORIE Inc., VFX Production: Khaki

Production: AOI Pro., Animation Production: ENISHIYA Inc.

 

Pokémon Scarlet and Pokémon Violet คือ?

Pokémon Scarlet and Pokémon Violet คือ เกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Pokémon ที่จะวางขายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

การผจญภัยในภาคนี้จะเกิดขึ้นที่ "ภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region)" ภูมิภาคที่ก่อเกิดจากการผสมผสานกันของธรรมชาติอันกว้างใหญ่ไพศาลและบ้านเมืองหลากสีสัน โดยตัวเอกจะเข้าเรียนใน "ออเรนจ์อะคาเดมี (Naranja Academy) / เกรปอะคาเดมี (Uva Academy)" ในภูมิภาคนี้และท้าทายกับคาบเรียนนอกหลักสูตร ในธีม "ล่าสมบัติ " เกมนี้เป็นเกมแนวโอเพนเวิลด์ คุณจึงสามารถมุ่งหน้าไปที่ใดก็ได้ที่ใจต้องการ โลกที่คุณสามารถพานพบกับเหล่าโปเกมอนมากมายและผู้คนหลากหลายกำลังรอคุณอยู่ กระโดดขึ้นขี่โปเกมอนในตำนาน "โคไรดอน (Koraidon)" / "มิไรดอน (Miraidon)" แล้วโลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) อย่างอิสระตามที่ใจปรารถนา!



   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad