ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ‘ชมพู่ อารยา’ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกของเมืองไทยและเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการสกัดกาแฟสุดล้ำจากเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ‘ชมพู่ อารยา’ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกของเมืองไทยและเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการสกัดกาแฟสุดล้ำจากเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO

 


กรุงเทพ (28 กันยายน 2565) – เนสเพรสโซ พร้อมยกระดับทุกช่วงเวลาการดื่มกาแฟของคุณให้กลมกล่อมกว่าเดิม ผ่านการนำเสนอของ Friend of Nespresso คนแรกของเมืองไทย “คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในงาน ‘Redefining Coffee...Again’ ที่ได้เนรมิตให้ Quartier Gallery ณ ห้างสรรพสินค้า EmQuartier กลายเป็นงานเปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุด “Nespresso VERTUO” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ในการสกัดกาแฟผ่านระบบการหมุน ‘Centrifusion™’ และระบบการอ่าน Barcode จากแคปซูล ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดอย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเดียว

   


โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ มีการจัดโซนต่างๆเพื่อให้เหล่าคอกาแฟและแฟนของ


แบรนด์เนสเพรสโซได้สัมผัสกับนวัตกรรมจากเครื่องชงกาแฟรุ่นล่าสุด ผ่านห้อง Immersive Showcase อันเป็นห้องที่เล่าเรื่องราวความพิเศษจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ และทางเดินอุโมงค์ยาว VERTUO Walk ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยเครื่อง Glambot เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร และบริเวณงานยังมีการจัดแสดงเครื่องชงกาแฟ VERTUO, แคปซูลกาแฟจาก VERTUO Line และแอกเซสซอรี่อื่นๆจากเนสเพรสโซให้ได้รับชมอีกด้วย นอกจากนั้นผู้ที่รักการดื่มกาแฟยังสามารถทดลองชิมกาแฟจาก VERTUO Line ในโซน Tasting Bar อันพร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพพรีเมี่ยม กลิ่นหอมและมีรสชาติให้เลือกชิมอีกหลากหลาย อีกทั้งเหล่าดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยได้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ เซนท์ ธราภุช, เจนสุดา, เป๋า วฤธ, วร สุกัณศีล, นานิ หิรัญกฤษดิ์ และท่านอื่นๆ อีกมากมาย


คุณปรีติ ฮาลัย ผู้บริหาร Nespresso (เนสเพรสโซ) ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับคุณชมพู่ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกแห่งประเทศไทยว่า จะช่วยตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และคุณชมพู่ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มคนไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมของเนสเพรสโซได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังกล่าวถึงการเปิดตัวของ Nespresso VERTUO นี้ว่า จะพลิกโฉมการดื่มกาแฟที่บ้านให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเครื่อง VERTUO มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่กับระบบ ‘Centrifusion™’ สุดล้ำสมัยที่ทำการสกัดกาแฟผ่านการหมุนกว่า 4,000 ครั้งใน 1 นาที เกิดเป็นชั้นฟองกาแฟเครมม่าเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมระบบการอ่าน Barcode ที่จะทำให้การชงกาแฟกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายเสมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น โดยเครื่อง VERTUO สามารถช่วยให้คุณสามารถครีเอทเมนูที่ตรงกับความต้องการได้มากยิ่งขึ้น ด้วยปริมาณของ Cup Size อันหลากหลาย ตั้งแต่ 40 มล.ถึง 230 มล. พร้อมเลือกดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่มีให้เลือกสรรกว่า 30 รสชาติ




‘ชมพู่ อารยา’ ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องชงกาแฟ VERTUO ผ่านนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ คุณชมพู่ อารยา ได้ร่วมนำเสนอกาแฟแก้วโปรดพร้อมเปิดตัวเครื่องชงกาแฟ VERTUO และเผยความรู้สึกของการร่วมงานกันกับแบรนด์ Nespresso ในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เป็นFriend Of Nespresso ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดตัวในฐานะคนแรกแห่งประเทศไทยอีกด้วย เนื่องด้วยตนเองนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างชื่นชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว และมักจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการรับประทานอเมริกาโน่แก้วใหญ่เป็นประจำในช่วงเช้าเสมอ โดยในแต่ละวันเธอล้วนมีกิจกรรมมากมาย ดังนั้นเครื่องชงกาแฟVERTUO จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนไลฟ์สไตล์แบบชมพู่เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวเครื่องมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการสกัดกาแฟ ที่จะทำให้การชงกาแฟเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ราวกับถูกเสิร์ฟจากคาเฟ่ชั้นนำ เพียงแค่นำแคปซูลกาแฟใส่ในเครื่องและกดปุ่มเพียง 1 ครั้ง ก็สามารถทำให้คุณดื่มด่ำกับกาแฟของคุณได้แม้อยู่บ้าน โดยชมพู่ได้สาธิตการใช้เครื่องชงกาแฟ VERTUO ในการครีเอทเมนูโปรดของเธอผ่านภาพยนต์โฆษณาซึ่งทุกท่านจะได้รับชมถึงความสะดวกสบายในการรังสรรค์เมนูกาแฟอันกลมกล่อม และสามารถเลือกขนาดแก้วกาแฟได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้วกาแฟแก้วใหญ่ที่ชมพู่โปรดปราน พร้อมฟองเครมม่าเนื้อเนียนนุ่มกว่าที่คุณเคยสัมผัสมา     



คำมั่นสัญญาด้านความยั่งยืนของ Nespresso

ความยั่งยืนคือหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเนสเพรสโซ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางนี้ แคปซูลกาแฟทั้งหมด รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์  VERTUO ล้วนผลิตมาจากอลูมิเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่รีไซเคิลได้ไม่จำกัด และยังสามารถคงความสดของกาแฟ, คุณภาพ และรสชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ระบบ Nespresso ทั้งหมดยังติดตั้งโหมดประหยัดพลังงาน (Energy-Saving Mode) หรือฟังก์ชันปิดเครื่องอัตโนมัติเพื่อลดการใช้พลังงาน ร่วมสัมผัสประสบการณ์เครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้แล้วในงาน ‘Redefining Coffee... Again’ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2565 จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2565 บริเวณ Quartier Gallery ณ ห้างสรรพสินค้า EmQuartier และสามารถสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ VERTUO, แคปซูลกาแฟจาก VERTUO Line และแอกเซสซอรี่ต่างๆได้ที่เนสเพรสโซบูทีคทุกสาขา พร้อมด้วยช่องทางสั่งซื้อ Online ผ่าน www.nespresso.com/th/th/home

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official : Nespresso รวมไปถึงช่องทางอื่นๆ อย่าง Line Official Account: @Nespressoth และ Instagram: @Nespresso.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad