airasia Super App จัดโปรโมชั่นลดแรง รับกระเเสเปิดประเทศคึกคัก บินคุ้มเลือกได้กว่า 700 สายการบิน ลดสูงสุด 50% จองด่วน 28-30 กันยายนนี้เท่านั้น! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

airasia Super App จัดโปรโมชั่นลดแรง รับกระเเสเปิดประเทศคึกคัก บินคุ้มเลือกได้กว่า 700 สายการบิน ลดสูงสุด 50% จองด่วน 28-30 กันยายนนี้เท่านั้น!



 กรุงเทพฯ 28  กันยายน 2565 - airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค จัดแคมเปญ “Super Flash Sale” ลดราคาตั๋วเครื่องบินกว่า 700 สายการบินชั้นนำ ทั้งสายการบินราคาประหยัดเเละสายการบินบริการเต็มรูปแบบ ครอบคลุมกว่า 3,000 จุดหมายปลายทางทั่วโลก  ลดสูงสุดถึง 50 % เพียง วัน 28-30 กันยายน 2565 ฉลองช่วงเวลาเเห่งความสุข ฤดูการท่องเที่ยว เดือนสุดท้ายของปี...จะเที่ยวไทยเที่ยวนอก คลิก airasia Super App เลือกสายการบินที่ถูกใจแล้วไปได้เลย  

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศข่าวยกเลิกข้อจำกัดด้านการเดินทาง และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวฟรีวีซ่า พบว่ากระแสการท่องเที่ยวที่อัดอั้นภาพรวมกลับมาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่นที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 185% รวมทั้งเส้นทางระหว่างประเทศอื่นๆ หรือแม้กระทั่งเส้นทางภายในประเทศก็เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเป็นช่วงที่เริ่มเข้าสู่ฤดูการท่องเที่ยวส่งท้ายปี ทำให้ทุกคนวางแผนการท่องเที่ยวเต็มที่ ไม่ว่าจะบินใกล้ บินไกล หรือจะเลือกบินเเบบสายการบินราคาประหยัด หรือสายการบินบริการเต็มรูปแบบ ทาง airasia Super App ก็มีพันธมิตรสายการบินให้เลือกกว่า 700 สายการบิน เราจึงจัด Super Flash Sale พิเศษขึ้น เชื่อว่าจะเป็นส่วนลดทางเลือกที่น่าสนใจ พร้อมตอบโจทย์ผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์เป็นอย่างดี

แคมเปญ "Super Flash Sale" จาก airasia Super App พร้อมมอบส่วนลดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินหลากหลายเส้นทาง จากกว่า 700 สายการบิน เมื่อจองผ่านแอปพลิเคชั่นในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 50% หรือสูงสุดไม่เกิน 1,620 บาท โดยไม่มียอดจองขั้นต่ำ เพียงแค่ใส่รหัสโปรโมชั่น ”FLASHSALETH”   อย่ารอช้ารีบจองเลยวันที่ 28-30 กันยายน 2565 นี้เท่านั้น โดยเดินทางได้ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 28 กันยายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566 

ทั้งนี้พบว่า เมื่อรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศยกเลิกข้อจำกัดด้านการเดินทาง เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวฟรีวีซ่า ไม่ต้องผ่านทัวร์ สามารถเดินทางเข้าประเทศไปท่องเที่ยวด้วยตัวเองแบบไร้ข้อจำกัด  ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป ทำให้เกิดกระแสความคิดถึงสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร และวัฒนธรรมญี่ปุ่นในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยกลับมาฮิตติดเทรนด์อีกครั้ง โดยยอดการค้นหาตั๋วเครื่องบินเดินทางไปญี่ปุ่นบนแพลตฟอร์ม airasia Super App เพิ่มขึ้นถึง 185% เมื่อเทียบกับเดือนสิงหาคม โดยจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยอันดับ ยังคงเป็นกรุงโตเกียว โดยมียอดการค้นหาเที่ยวบินปลายทางสนามบินโตเกียว-นาริตะ สูงถึง 39.67% ตามด้วยเที่ยวบินปลายทางสนามบินโอซาก้า 26.22% รวมทั้ง เส้นทางใหม่ ฟูกุโอกะ ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โตเกียว-ฮาเนดะ และ ซัปโปโร ตามลำดับ ทั้งนี้ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวชาวไทยวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นคือช่วง เดือนสุดท้ายของปีนี้ โดยเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงฤดูหนาวมียอดการค้นหาข้อมูลการเดินทางมากที่สุด 

นอกจากนี้กระแสการท่องเที่ยวภายในประเทศช่วง เดือนสุดท้ายของปีนี้ ยังคงร้อนแรงไม่แพ้กับกระแสการเดินทางไปต่างประเทศ โดยจากข้อมูลการค้นหาเที่ยวบินในประเทศพบว่า กรุงเทพมหานคร ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่คนนิยมเดินทางเป็นอันดับหนึ่ง  ตามด้วยสมุย อุดรธานี เชียงใหม่ และอุบลราชธานี

เพื่อกระตุ้นการเดินทางและช่วงฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 ให้กลับมาคึกคักทั้งในและต่างประเทศ airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ จึงร่วมมือกับกว่า 700 สายการบินที่ให้บริการสำรองที่นั่งได้ผ่านแอปพลิเคชั่นของเรา จัดแคมเปญ  Super Flash Sale ขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถกระตุ้นการท่องเที่ยวเดินทางและใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ airasia Super App ยังมีดีลดีๆและรายละเอียดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวแบบครบครัน สุดคุ้ม ง่ายดาย ให้คุณได้สัมผัสอีกเพียบ อย่ารอช้า โหลดเลย airasia Super App แอปสุดคูลที่คุณต้องห้ามพลาด โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App StoreGoogle Play Storeหรือ Huawei AppGallery.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad