“แมทธิว” เสือปืนไว!!! เปิดใจ “แองจี้ ฐิติชา” ศิลปินสาวเบอร์แรกค่าย E29 Music Identities - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“แมทธิว” เสือปืนไว!!! เปิดใจ “แองจี้ ฐิติชา” ศิลปินสาวเบอร์แรกค่าย E29 Music Identities

 


สวยเก่งร้อนแรงทรงดี สำหรับศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินหญิงคนแรกจากค่ายเพลง E29 Music Identities ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน พี่โป่ง หินเหล็กไฟ ที่ขอนำร่องค่ายเพลงใหม่ด้วยสายเลือด T-POP พร้อมเตรียมปล่อยเดบิวต์ซิงเกิ้ลชื่อว่า “I'm in Luv” ลงสตรีมมิ่งให้ได้ชมพร้อมกันในวันที่ 29 กันยายนนี้ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” เป็นเสือปืนไวคว้าศิลปินสาว แองจี้ มาพูดคุยพร้อมออกกำลังกายแบบพิลาทิส ณ Soul Fit Pilates เลียบทางด่วนรามอินทรา  ซึ่ง แองจี้ เผยให้ฟังว่า


“ชีวิตแองจี้เป็นศิลปินฝึกหัดตั้งแต่อายุ 11 ปี ตั้งแต่สมัยค่ายกามิกาเซ่ จนตอนนี้ 20 ปี ถามว่ากดดันมั้ย ก็ยังกดดันอยู่ตลอดค่ะ เพราะเราสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตั้งแต่อายุ 16 ปี มีเรื่องของเวลาที่ต้องบริหาร เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ทำให้ความรับผิดชอบมากกว่าเพื่อนในวัยเดียวกัน แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อน ๆ เหมือนกันด้วย  ยิ่งเห็นคุณพ่อไปขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ เราก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง แต่ไม่ขอไปสายร็อคนะคะ หนูขอสาย Hiphop Pop R&B ดีกว่า (หัวเราะ) ที่ผ่านมาในเส้นทางสายดนตรี ก็มีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจมาตลอด พ่อโป่งเป็นคนละเอียดมาก ๆ คนหนึ่ง ไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้น เรื่องการใช้ชีวิต สุขภาพ อาหารการกินและจิตใจ พ่อโป่งดูแลอย่างดี ที่ผ่านมาแรก ๆ กดดันมากค่ะ เพราะเป็นลูกสาวศิลปินก็จะถูกจับตามอง มีเครียดบ้าง ล้าบ้าง แต่ก็ฮึดสู้ทุกครั้งค่ะ หนูมั่นใจที่จะพยายามทำอย่างเต็มที่ในพาร์ทของตัวเองจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดกับการเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย E29 Music Identities ที่มี พี่แบงค์ ชินดนัย พี่ชายพี่แบมแบมมาบริหารค่ายค่ะ ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะในซิงเกิ้ลใหม่ได้รับโอกาสดี ๆ จากพี่แบมแบมมาช่วยดูในเรื่องของการแต่งเพลง เมื่อทุกอย่างลงตัวจึงออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ I'm in Luv  อยากขอฝากผลงานเพลงนี้ให้ทุกคนเปิดใจรับฟังกันด้วยนะคะ

ติดตามเรื่องราว แองจี้ เด็กสาวผู้จุดประกายแรงบันดาลใจ ผ่านสเต็ปชีวิตผ่านบทเพลงได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”   ในวันศุกร์ที่  30  กันยายนนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #แองจี้ #E29MusicIdentities #Pilates

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad