ถึงแล้ว!!! “สงขลา” เดินหน้าแจกใบสมัคร กิจกรรมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ “Campus Star 2022” ภาคใต้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

ถึงแล้ว!!! “สงขลา” เดินหน้าแจกใบสมัคร กิจกรรมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ “Campus Star 2022” ภาคใต้

 



หลังได้ หนุ่มสาว ตัวแทน Campus Star 2022 ภาคเหนือ ทางทีมงานเดินหน้าต่อในการเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษามาร่วมประกวดในเวทีแห่งตำนานของหนุ่มสาวระดับชั้นอุดมศึกษาในทันที สำหรับกิจกรรมการประกวด Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์)  ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29    (โมโน ทเวนตี้ไนน์)  ในเครือโมโนเน็กซ์  เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ที่มีอายุระหว่าง 17-22 ปี มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด  ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง  ต่อไป

ล่าสุดทางทีมงานผู้จัดงาน Campus Star 2022” ได้ไปถึงจังหวัดสงขลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประชาสัมพันธ์แจกใบสมัครและเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษาร่วมกิจกรรม โดยเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยทักษิณ, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่, มหาวิทยาลัยราชภัสงขลามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ฯลฯ ที่ตอบรับพร้อมก้าวสู่ความฝันในการร่วมกิจกรรมการประกวดอย่างอบอุ่น

ซึ่งน้อง ๆ สามารถร่วมกิจกรรม ในการรับสมัครและการประกวด Campus Star 2022” ภาคใต้ อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่  ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 -14.00 . ภายในงานยังมีเหล่านักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถในวงการบันเทิง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ มาร่วมมอบกำลังใจให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด พร้อมเตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ตสุดมัน จาก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ในงานนี้อีกด้วย  ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars  หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad