“โมโนแมกซ์” พาเปิดโลกซีรีส์กีฬาเบสบอล "Hot Stove League ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน" ซีรีส์ดีการันตีหลายรางวัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” พาเปิดโลกซีรีส์กีฬาเบสบอล "Hot Stove League ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน" ซีรีส์ดีการันตีหลายรางวัล

 


เป็นซีรีส์น้ำดีอีกเรื่องหนึ่งของเกาหลีก็ว่าได้ กับซีรีส์ว่าด้วยของวงการกีฬาเบสบอล "Hot Stove League ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน"  การถ่ายทอดเบื้องลึกเบื้องหลังก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันในแต่ละแมตซ์ของกีฬาเบสบอล ที่ทำให้คนดูได้เห็นมุมมองการแข่งขันกีฬาแตกต่างไปจากเดิม ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าขอพาไปเปิดโลกเบสบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ โดยเรื่องนี้ประสบความสำเร็จกวาดทั้งชื่อเสียงและรางวัล สร้างปรากฏการณ์เป็นซีรีส์แนวกีฬาที่สามารถคว้าเรตติ้งในตอนจบไปได้สูงถึง 19.1% แถมตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการคว้า รางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยม จากเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่าง Baeksang Arts Awards  มาครอบครอง รวมถึง นัมกุงมิน พระเอกของเรื่องยังสามารถคว้ารางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่ที่สุด) นักแสดงยอดเยี่ยม จาก เวที 2020 SBS Drama Awards  มาการันตีคุณภาพอีกเสียงหนึ่ง โดย นัมกุงมิน รับบทเป็น "แบคซึงซู" ผู้จัดการคนใหม่ของทีมเบสบอลอาชีพ  'Dreams' ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย พัคอึนบิน มารับบท อีเซยอง

                                                                    


            เรื่องราวของ แบคซึงซู ผู้จัดการคนใหม่ของ 'Dreams' ทีมเบสบอลอาชีพที่เคยรุ่งโรจน์แต่ปัจจุบันกลับล่วงมาอยู่อันดับบ๊วยสุดของตารางถึง 4 ปีซ้อน และถึงแม้แบคซึงซูจะเคยพาทีมกีฬาประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย แต่เขากลับไม่เคยบริหารทีมกีฬาเบสบอลมาก่อน เมื่อได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม แบคซึงซูจึงทำการรื้อระบบภายในทีม ท่ามกลางความไม่พอใจของหลาย ๆ คน และปัญหาที่ถาโถมเข้ามารอบด้าน แบคซึงซูได้รับการช่วยเหลือจาก อีเซยองเมเนเจอร์หญิงทีมปฏิบัติการผู้ไม่เคยสิ้นหวัง และ ฮันแจฮีหนึ่งในทีมปฏิบัติการที่คอยช่วยซัพพอร์ตทุกงาน


เมื่อความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่เริ่มต้นขึ้น พวกเขาจะสามารถพาทีมกลับมาเรียกความเชื่อมั่นของแฟน ๆ เบสบอลได้หรือไม่ ห้ามพลาด "Hot Stove League ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน"  https://www.monomax.me/title/104035-hot-stove-league.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน#HotStoveLeague

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad