ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้

 






เวลา 14.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “นครนรกซอมบี้คลั่ง (Rampant)” : เรื่องราวของ อีชอง  โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอน ได้ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูก “อียัง” พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังก์เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิด เพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้องและ “คิมจาจุน” ต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของกรุงโชซอน


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom)” : หลังสวนสนุกสุดหรู “จูราสสิค เวิลด์” ล่มสลายไปในภาคก่อน เกาะ อิสลา นูบลาร์ ได้มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเกิดกระประทุครั้งใหญ่ของภูเขาไฟ ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะต้องสูญพันธ์ โอเว่น และ แคลร์” ถูกขอให้ไปช่วยเหลือนำพาไดโนเสาร์ออกมา แต่หารู้ไม่พวกเขากำลังถูกหลอก เพื่อผลลัพธ์ที่จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล




เวลา 
23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง รื่องรัก ณ ดวงดาว ปี 1 ตอนแรก (Where Stars Land Season 1 EP.1) : เรื่องราวของความรักของเหล่าเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานอินชอน ฮันยอรึม หญิงสาวที่มีความฝันและมุ่งมั่นที่จะทำงานในสนามบิน ด้วยความที่เธอเป็นคนซุ่มซ่ามก่อเรื่องจนถูกผู้โดยสารร้องเรียนหลายครั้ง ทำให้ถูกย้ายมาอยู่ทีมภาคสนามและได้พบกับ อีซูยอน  พี่เลี้ยงหนุ่มที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เขามีพลังบางอย่างแอปแฝงในตัว ความไวและความแข็งแรงที่มากกว่าคนปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad