วาโก้ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Wacoal Super Bra ล้ำด้วยนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD ให้ทุกรูปอกสวย เป๊ะ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

วาโก้ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Wacoal Super Bra ล้ำด้วยนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD ให้ทุกรูปอกสวย เป๊ะ!


 วาโก้ดำเนินธุรกิจมาครบ 50 ปีในปี 2563 นี้ โดยให้ความสำคัญกับการวิจัยด้านสรีระและวัตถุดิบ รวมถึงพัฒนาการออกแบบ ตัดเย็บมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ สวมใส่สบาย คุ้มค่าต่อการซื้อ จึงเป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงทุกช่วงวัยให้ความไว้วางใจ การันตีด้วยรางวัลล่าสุด No.1 Brand Thailand 2019-2020 หมวด Woman Underwear แบรนด์ยอดนิยมสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดหมู่ชุดชั้นในสตรี โดยรักษาแชมป์อย่างต่อเนื่องมาตลอด 9 ปี


 ธรรมรัตน์  โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ ล่าสุดเราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เจาะกลุ่มวัยนักเรียน นักศึกษา ระดับมัธยมปลายถึงมหาวิทยาลัย อายุระหว่าง 16-22 ปีและกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน กับคอลเลกชัน Wacoal Super Bra ปรับเป๊ะ ให้ทุกรูปอกสวย ด้วย AUTO ADAPTIVE MOLD เพราะวัยรุ่นเป็นกลุ่มที่ความหลากหลายทางด้านความคิด การแสดงออกและไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง อีกทั้งต้องการความมั่นใจด้วยการมีสรีระที่โดดเด่น Wacoal Super Bra คือคอลเลกชันที่ดีที่สุดของวาโก้ในปี 63 นี้เพราะเป็นบราที่คิดค้นและวิจัย จนได้มาเป็นนวัตกรรม AUTO ADAPTIVE MOLD โมลพิเศษปรับสรีระให้ทรงอกสวยได้รูป พร้อม 5 ความพิเศษที่ให้มากกว่าที่เคยมี ได้แก่ 1. บราไร้โครงโค้งรับลำตัว 2. ขอบบนเต้ายืดหยุ่นไม่กดทับ 3. ฟองน้ำไล่ตามระดับอกสวยทุกคัพ 4. ข้างกระชับ อกชิด 5. สวย เป๊ะ ใส่สบาย นอกจากพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว Wacoal Super Bra ยังปรับราคาเบาๆ เพราะเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมการซื้อของกลุ่มวัยรุ่น ด้วยความซุปเปอร์พิเศษเหล่านี้มั่นใจว่าจะทำให้ตลาดชุดชั้นในกลับมาคึกคักและได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย ประกอบกับวิกฤติต่างๆ เริ่มคลี่คลายน่าจะกระตุ้นยอดขายปลายปี 63 นี้ได้” ธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ในปัจจุบันสื่อออนไลน์มีอิทธิพลอย่างมากในคนทุกกลุ่มและเพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุกวัย ในวีดีโอโฆษณา Wacoal Super Bra วาโก้ได้ดึง Ogilvy เอเยนซี่แถวหน้าของไทยมาร่วมสร้างสรรค์วีดีโอโฆษณาบนออนไลน์ ด้วยศักยภาพและความครีเอทีฟจากผลงานต่างๆ ที่ได้รับรางวัลมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ  วีดีโอโฆษณา Wacoal Super Bra ชุด Ant Ant Ant โดย Mood and Tone ได้นำกลิ่นอายความเป็นป๊อปอาร์ตสีสันสดใส นอกจากสร้างความน่าสนใจยังกระตุ้นให้คนดูเกิดความรู้สึกสนุกสนาน ด้วยรูปแบบการสื่อสารตรงไปตรงมาเข้าใจง่าย ทำให้กลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นสามารถจดจำผลิตภัณฑ์ได้ดี โฆษณาชุด Ant Ant Ant นำเสนอเรื่องราวความน่ารักของคู่รักวัยรุ่น ที่แฟนหนุ่มต้องตะลึงในความเป๊ะเพราะไม่ว่าเธอจะคัพไหนก็ปรับเป๊ะทุกรูปอก เธอทำอย่างไรถึงได้อกเป๊ะ! ติดตามได้ทาง Facebook, YouTube : Wacoal Thailand

 

Wacoal Super Bra มีจำหน่ายแล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์ Wacoal Shop Online, Lazada, Shopee, JD central, Central Online ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/wacoal.th และ Line @wacoal.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad