นัท วอล์คเกอร์ แนะนำคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ที่ดีต่อเส้นผม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

นัท วอล์คเกอร์ แนะนำคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ที่ดีต่อเส้นผม


 นอกจากการมีรูปร่างและผิวพรรณที่ดีแล้ว การมีเส้นผมที่นุ่มสลวย เงางาม ก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนาเช่นกัน เพราะเส้นผมถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีได้ หลายคนจึงหาวิธีบำรุงสุขภาพเส้นผมของตนเองอย่างสม่ำเสมอ ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม หรือทำทรีตเม้นท์ต่างๆ แต่วิธีการเหล่านี้อาจยังไม่เพียงพอเนื่องจากเป็นการบำรุงจากภายนอก โดยเราสามารถดูแลเส้นผมเพิ่มเติมควบคู่ไปกับการบำรุงจากภายในได้ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

 

          หากพูดถึงอาหารที่มีประโยชน์ อัลมอนด์คงเป็นหนึ่งในรายชื่อที่หลายคนนึกถึง เนื่องจากเป็นถั่วที่ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 ของสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยสารอาหารหลายชนิด และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยบำรุงเส้นผมได้อีกด้วย วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอชวนสาวๆมารู้จักคุณประโยชน์ดีๆของ "อัลมอนด์" ที่มีต่อเส้นผม

 

          อัลมอนด์ถือเป็นแหล่งอาหารชั้นดีที่เป็นมิตรกับเส้นผม นอกจากจะอุดมไปด้วยโปรตีนที่ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงและช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่แล้ว ยังมีแมกนีเซียมซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อสุขภาพของเส้นผมอีกด้วย จากการศึกษาพบว่าสาเหตุที่ทำให้เส้นผมของคนเราหลุดร่วงนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการที่ร่างกายขาดแร่ธาตุชนิดนี้ ดังนั้นการทานอัลมอนด์อย่างเป็นประจำก็จะช่วยลดปัญหาเส้นผมหลุดร่วงได้ และที่สำคัญอัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยมที่จะช่วยฟื้นฟูความเสียหายของเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมาชุ่มชื่น

 

          จะเห็นได้ว่าสารอาหารที่อยู่ในอัลมอนด์นั้นมีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพของเส้นผมมากมาย ซึ่งหากใครกำลังมองหาอัลมอนด์คุณภาพดี สามารถหาซื้อได้แล้วใน นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ ที่นอกจากจะมีอัลมอนด์แล้ว ยังมีเม็ดมะม่วงหิมพานต์แมคคาเดเมีย และพิสทาชิโอ ที่จะเป็นตัวช่วยดีๆในการดูแลสุขภาพของคุณนอกจากเรื่องเส้นผมอีกด้วย โดย นัท วอล์คเกอร์  มิกซ์นัทอบเกลือ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand  หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad